Tư vấn có nên đầu tư vào túi Dior Lady Auth hay không?

Túi Dior Lady với vẻ đẹp thanh lịch được nhiều chị em yêu thích. Bạn có nên đầu tư vào túi Dior Lady Auth? Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn.

Dù đã ra mắt hơn 2 thập kỷ nhưng cơn sốt Túi Lady Dior vẫn chưa hề hạ nhiệt. Chiếc túi xách hàng hiệu sang trọng với vẻ ngoài vuông vắn, cứng cáp và thanh lịch đã làm xiêu lòng hàng triệu trái tim. Đây là món đồ được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng và phụ nữ thành đạt trên thế giới yêu thích. Và nhiều người băn khoăn không biết có nên đầu tư vào Dior Lady Auth. cái túi? Túi xách Dior Lady Paris Authentic giá bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc này cho bạn.

Lịch sử của túi Dior Lady Authentic

Sự ra đời của chiếc túi Dior Lady Auth đã trở thành một câu chuyện huyền thoại trong làng thời trang thế giới. Năm 1995, chính trị gia nổi tiếng người Pháp Bernadette Chirac đã đặt mua một chiếc túi Dior để tặng Công nương xứ Wales. Cô muốn tặng phu nhân Diana một chiếc túi độc đáo trong chuyến thăm Paris. Thực hiện mong muốn của cô, các nhà thiết kế và thợ thủ công của Dior đã dành hết tâm huyết để chế tác ra chiếc túi xách Chouchou.

Tư vấn có nên đầu tư vào túi Dior Lady Auth hay không?

Chiếc túi xách Dior nguyên bản được Công nương Diana yêu thích

Chouchou trong tiếng Pháp có nghĩa là “Thân yêu” – Một cái tên rất dễ thương. Và cả phu nhân Chirac và công nương Diana đều rất hài lòng với chiếc xe túi xách hàng hiệu cao cấp này. Túi được chế tác từ chất liệu da cao cấp, trang trí bằng những đường chỉ khâu kim cương lấy cảm hứng từ chiếc ghế mây của vua Napoleon III. Kết hợp với chi tiết kim loại trang trí hình chữ “D – I – O – R” đính bên hông tay cầm, chiếc túi xách Dior cao cấp này trở nên vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Công nương Diana luôn mang theo chiếc túi xách Chouchou bên mình trong nhiều sự kiện lớn. Nhờ đó, hình ảnh quý phái, sang trọng của chiếc túi Dior nhanh chóng lan rộng trong giới thời trang. Để ghi nhớ dấu ấn này, Dior đã quyết định đổi tên chiếc túi thành Dior Lady và chính thức ra mắt giới thời trang. Chỉ trong vòng 2 năm, hơn 200.000 chiếc túi Dior Lady Auth đã được bán ra thị trường và các cửa hàng Dior luôn trong tình trạng hết hàng.

Có nên đầu tư vào túi Dior Lady Auth hay không?

Giá túi Dior Lady chính hãng hiện nay là bao nhiêu?

Thương hiệu Christian Dior luôn có xu hướng tăng giá bán lẻ hàng năm với nhiều mẫu túi cổ điển. Và túi xách Dior Lady chính hãng cũng nằm trong top những sản phẩm tăng giá hàng năm. Đặc biệt, giá của túi Dior Lady Auth sẽ thay đổi tùy theo chất liệu, màu sắc và kích thước.

Tư vấn có nên đầu tư vào túi Dior Lady Auth hay không?

Giá của túi Dior Lady Auth phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Cụ thể, chúng tôi có giá tham khảo của các mẫu túi xách Dior Lady chính hãng sau:

– Mẫu túi Large Lady Dior Bag có giá bán dao động từ: $ 5,600 – $ 5,950;

– Mẫu túi Medium Lady Dior Bag có giá bán dao động từ: $ 5,200 – $ 5,800;

– Mẫu Small Lady Dior Bag có giá bán dao động từ: $ 4,600 – $ 4,900;

– Mẫu túi Dior Lady Mini có giá bán dao động từ: $ 4,300 – $ 5000;

– Mẫu túi Micro Dior Amour Lady có giá khoảng: $ 3,800;

Mẫu túi Lady D-Lite mới có giá dao động từ: 4.900 – 5.400 USD.

Giá trị đầu tư của chiếc túi Dior Lady Auth

Có thể thấy, giá của những chiếc túi xách Dior Lady Authentic không quá đắt so với nhiều mẫu túi xách hàng hiệu cao cấp khác. Tuy nhiên, tiềm năng đầu tư cho mẫu túi này là vô cùng khả quan. Theo nhiều nghiên cứu của các công ty đầu tư chuyên nghiệp, giá trị của những chiếc túi xách Dior Lady chính hãng ngày càng tăng lên đều đặn. Mức tăng khoảng 8% vào năm 2004 và 14% vào năm 2016. Như vậy, giá trị của túi Dior Lady Auth tăng khá đều đặn hàng năm. Và đây cũng là hạng mục được các nhà đầu tư vô cùng yêu thích.

Tư vấn có nên đầu tư vào túi Dior Lady Auth hay không?

Giá trị của những chiếc túi xách Dior Lady chính hãng tăng lên hàng năm

Chưa kể, Dior còn có nhiều chính sách “làm mới” dòng túi xách cổ điển này. Năm 2018, mẫu túi xách Dior Lady D-Lite được tung ra thị trường với vẻ đẹp năng động và trẻ trung hơn. Chất liệu vải thêu với màu sắc ấn tượng cùng dòng chữ đặc trưng “Christian Dior” ở trung tâm tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho thiết kế. Đặc biệt, Dior còn khởi động một dự án nghệ thuật bằng việc mời các nghệ nhân đến từ nhiều nơi trên thế giới và thiết kế túi Dior Lady theo phong cách riêng của họ.

Năm 2017, Lee Bul, John Giorno và Spencer Sweeney – Những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu “Kể câu chuyện về Lady Dior” theo phong cách riêng của họ. Những chiếc túi xách Lady Dior của họ nhanh chóng tạo được tiếng vang trong giới thời trang và được người hâm mộ săn đón. Phiên bản giới hạn của những chiếc túi Dior Lady Auth nhanh chóng cháy hàng. Hơn thế nữa, Dior còn tạo ra dự án ABCDior – Người dùng có thể đặt dấu ấn cá nhân mang tên mình lên chiếc túi xách sành điệu này.

Tư vấn có nên đầu tư vào túi Dior Lady Auth hay không?

Phiên bản túi xách Dior Lady-Lite sành điệu và trẻ trung

Bí quyết chọn túi Dior Lady khi đầu tư

Có thể thấy, mỗi dự án của Dior đều góp phần thúc đẩy giá trị của chiếc túi Dior Lady Auth tăng lên theo từng năm. Để đảm bảo giá trị đầu tư tốt nhất, màu đen, be và xanh lam đậm là những lựa chọn phổ biến. Đặc biệt, nếu muốn thu lợi nhuận từ những chiếc túi Dior Lady hàng hiệu này, bạn đừng quên chăm sóc và bảo dưỡng chúng định kỳ.

Như vậy, giá trị đầu tư của chiếc túi Dior Lady Auth là vô cùng hứa hẹn trong tương lai. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ đơn thuần yêu thích mẫu túi xách cổ điển này và chưa có ý định đầu tư thì chiếc túi xách hàng hiệu siêu cấp sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đồ Hiệu Cũ sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi Dior Lady siêu VIP với chất lượng tuyệt vời, giống Auth hơn 99% và giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Tư vấn có nên đầu tư vào túi Dior Lady Auth hay không?
Tư vấn có nên đầu tư vào túi Dior Lady Auth hay không?
https://hangnhat68.mrlove.me/wp-content/uploads/2022/03/Tu-van-co-nen-dau-tu-vao-tui-Dior-Lady.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tu-van-co-nen-au-tu-vao-tui-dior-lady.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tu-van-co-nen-au-tu-vao-tui-dior-lady.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?