5 kiểu túi xách Dior mới nhất không thể bỏ qua

Thời trang và vẻ đẹp bất chấp thời gian – Túi Dior là item luôn được các tín đồ thời trang săn đón. Hãy xem qua 5 mẫu túi xách Dior mới nhất dưới đây.

Những chiếc túi xách hàng hiệu với vẻ đẹp sang trọng luôn được hàng triệu tín đồ thời trang săn đón. Trong đó, Dior là thương hiệu túi xách đến từ Pháp luôn giữ vững vị trí hàng đầu trong làng thời trang thế giới. Cùng với Chanel, Hermes, Louis Vuitton, Gucci – Dior hẳn là thương hiệu được các tín đồ thời trang toàn cầu yêu thích. Có thể nói, Dior luôn đi đầu xu hướng thời trang mới của thị trường trong nhiều năm qua. Hãy cùng điểm qua 5 kiểu túi xách Dior mới nhất không thể bỏ qua ngay sau đây.

Túi xách Dior Book Tote

Ra mắt vào năm 2018, Dior Book Tote được đánh giá là IT Bag của năm được giới trẻ yêu thích. Kiểu dáng hình chữ nhật với đường viền chắc chắn mới nhanh chóng thu hút các tín đồ thời trang ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, sự tiện dụng nhưng không làm mất đi vẻ sang trọng của món đồ này đã chinh phục hàng triệu phụ nữ trên toàn cầu. Theo nhu cầu của thị trường, Dior ngày càng đa dạng hóa kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và kiểu dáng mẫu mã túi xách hàng hiệu sự tiện lợi này.

Mẫu túi xách Dior Book Tote vải canvas thêu hoa sành điệu, thời thượng mới nhất

Màu sắc trầm với họa tiết độc đáo mang đến vẻ đẹp cuốn hút cho thiết kế

Mẫu túi xách Dior mới nhất năm 2021 thuộc dòng Book Tote được yêu thích hàng đầu

Túi mini Dior Book Tote họa tiết Oblique được lăng xê mạnh mẽ trong năm nay

Họa tiết độc đáo với màu sắc ấn tượng nhanh chóng thu hút những người yêu thích hàng hiệu

Túi xách Dior Lady cao cấp

Với tuổi đời hơn hai thập kỷ, Dior Lady xứng đáng là dòng túi xách kinh điển của thương hiệu thời trang Pháp. Vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và bất chấp thời gian của chiếc túi xách hàng hiệu Lady Dior đã làm say lòng hàng triệu phụ nữ trên thế giới. Mẫu túi xách Dior mới nhất thuộc dòng túi Dior Lady gần như được làm mới hoàn toàn. Thay vì chất liệu da, Dior sử dụng chất liệu denim, nhung và canvas để khiến Lady Dior trở nên giản dị và trẻ trung hơn bao giờ hết.

Mẫu túi Dior mới nhất của Lady Dior với chất liệu canvas thêu trẻ trung và ấn tượng

Lady D-Lite với họa tiết trẻ trung và màu sắc tươi tắn được nhiều chị em yêu thích

Túi xách Dior Paris thuộc dòng Lady D-Lite thời thượng vừa ra mắt năm 2021

Túi xách Dior cao cấp với màu sắc độc đáo, mới lạ được các tín đồ thời trang săn đón

Túi xách Dior Chất liệu da bóng ấn tượng và cuốn hút một lần nữa được lăng xê trên thị trường

Túi yên ngựa Dior táo bạo

Khám phá mẫu túi xách Dior mới nhất, không thể bỏ qua dòng Dior Saddle Bag. Ra mắt trong giới thời trang vào năm 2000, vẻ đẹp cá tính, táo bạo của item này nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong giới thời trang. Dù trải qua rất nhiều thăng trầm nhưng Dior Saddle Bag vẫn trở lại làng thời trang một cách ngoạn mục trong năm 2018. Và hiện tại, Dior Saddle bag đã có thêm nhiều phiên bản về chất liệu, họa tiết và màu sắc. Màu sắc trẻ trung, thời thượng khiến nhiều quý cô mê mẩn.

Dior Saddle Bag với vải thêu trẻ trung được giới thiệu trên sàn catwalk

Mẫu túi xách Dior mới nhất với họa tiết Xiên độc đáo, mang vẻ đẹp cổ điển

Nhiều họa tiết độc đáo được thêm vào để làm mới dòng túi yên ngựa của Dior

Dior Saddle Bag làm từ chất liệu da cao cấp vẫn được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt

Túi xách Dior 30 Montaigne cổ điển

Được coi là chiếc túi xách gợi nhớ đến quê hương của Dior, 30 Montaigne khá nổi tiếng trong giới thời trang. Được thiết kế theo kiểu dáng hình hộp chữ nhật quen thuộc, chữ CD mang đậm dấu ấn của thương hiệu thời trang Pháp. Đặc biệt, mẫu túi xách Dior 30 Montaigne mới nhất được trang bị phiên bản họa tiết cannage cổ điển, phiên bản bo tròn tạo vẻ đẹp mềm mại và phiên bản đan lát độc đáo.

Túi xách Dior 30 Montaigne mang vẻ đẹp thanh lịch, mang đậm dấu ấn thương hiệu

Phiên bản túi Dior 30 Montaigne với họa tiết Cannage và viền mềm trang nhã

Phiên bản gập với đường bo góc mới tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho thiết kế

Túi xách Dior Caro thời thượng

Với vẻ đẹp nữ tính và thời trang vượt thời gian, chiếc túi xách Dior Caro được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới yêu thích. Kiểu dáng hình chữ nhật quen thuộc, kích thước nhỏ gọn và cấu trúc sắc nét của chiếc túi Dior này tạo ấn tượng mạnh với các tín đồ thời trang. Mặt sau túi có dòng chữ đặc trưng “Christian Dior” và mặt trước là dòng chữ CD in đậm dấu ấn đặc trưng của thương hiệu. Ra mắt mẫu túi xách Dior phiên bản mới nhất, dòng Caro cũng mang đến màu sắc mới với chất liệu denim thô, sợi và họa tiết cà vạt nhuộm độc đáo, ấn tượng.

Túi xách Dior Caro ra mắt phiên bản mới nhất với nhiều màu sắc đa dạng

Denim và vải dệt mang lại vẻ thời thượng và mới lạ cho thiết kế

Trên đây là những mẫu túi xách Dior mới nhất đã và đang làm điên đảo thị trường thời trang toàn cầu. Bạn cũng yêu thích những món đồ thời trang và sang trọng này chứ? Hãy đến với Đồ Hiệu Cũ ngay thôi. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi Dior siêu VIP, giống Authentic hơn 99% từ kiểu dáng, chất liệu, họa tiết đến màu sắc. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay và luôn để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Đồ Hiệu Cũ hỗ trợ bạn tốt nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: 5 kiểu túi xách Dior mới nhất không thể bỏ qua
5 kiểu túi xách Dior mới nhất không thể bỏ qua
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiq3xculdzMJtxG_8HWAFW2Lsb_ZYNqmjWH09Z3ewPaHKcsJw-SSznvczaSwbrNmmRsFOqyXARgDHZdZTw0I3iCx0hjIacCunyKpQcJp7U08q1vJKlYNXcFQcfPZixh9tBZYqOVFcOijwekVQfCfArE27WVNx_L29cJWNvvb9SB7y-eNG_PlWXG3tGx/w592-h640/dior%20book%20tote%20theu%20hoa.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiq3xculdzMJtxG_8HWAFW2Lsb_ZYNqmjWH09Z3ewPaHKcsJw-SSznvczaSwbrNmmRsFOqyXARgDHZdZTw0I3iCx0hjIacCunyKpQcJp7U08q1vJKlYNXcFQcfPZixh9tBZYqOVFcOijwekVQfCfArE27WVNx_L29cJWNvvb9SB7y-eNG_PlWXG3tGx/s72-w592-c-h640/dior%20book%20tote%20theu%20hoa.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/5-kieu-tui-xach-dior-moi-nhat-khong-bo.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/5-kieu-tui-xach-dior-moi-nhat-khong-bo.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?