3 thương hiệu túi xách Ý đẳng cấp thế giới

Các Thương hiệu túi xách Ý Luôn được các tín đồ thời trang săn đón. Đừng bỏ qua 3 thương hiệu túi xách Ý đẳng cấp thế giới sau đây.

Nghệ thuật Ý luôn được giới chuyên môn đánh giá cao. Và những yếu tố nghệ thuật vừa cổ điển vừa hiện đại này được ứng dụng rất nhuần nhuyễn trong các thiết kế thời trang. Và trong đó, những chiếc túi xách hàng hiệu Ý luôn được đánh giá cao về tính nghệ thuật và đẳng cấp như một quý tộc thực thụ. Hãy cùng tìm hiểu ngay 3 thương hiệu túi xách Ý đẳng cấp thế giới sau đây.

Gucci – Túi xách hàng hiệu Ý sang trọng

Gucci được coi là “Tượng đài” của thời trang Ý. Với tinh thần quý tộc và bàn tay của một bậc thầy với di sản Ý, nhữngTúi hiệu Ý Nhà mốt Gucci luôn được các tín đồ thời trang săn đón.

Theo đuổi lý tưởng

Từ khi ra mắt để trở thành biểu tượng thời trang của Ý, Gucci đã trải qua một chặng đường theo đuổi lý tưởng đầy chông gai. Chuỗi thời gian nỗ lực bền bỉ và sáng tạo của người sáng lập thương hiệu – Guccio Gucci đã được đền đáp.

Gucci được coi là biểu tượng thời trang của Ý

Nhà sáng lập Gucci đã thành lập thương hiệu thời trang đình đám này từ ý tưởng được hình thành khi đang làm bồi bàn trong một khách sạn. Khi phục vụ giới thượng lưu, anh nhận ra rằng họ thiếu một chiếc túi xách để khẳng định đẳng cấp của mình. Từ đó, anh trở lại Ý và bắt đầu hành trình tìm kiếm thành công.

Thiết kế đơn giản và hài hòa

Đơn giản nhưng hài hòa là ấn tượng đầu tiên của giới mộ điệu thời trang khi đánh giá về những chiếc túi xách của nhà thiết kế Ý mang tên Gucci. Từ kiểu dáng đến họa tiết, những chiếc túi này luôn được đánh giá là đơn giản và gần gũi với thiên nhiên. Tuy không xa hoa nhưng Gucci vẫn tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng giới thượng lưu.

Túi xách hàng hiệu Ý đơn giản nhưng sang trọng

Đặc biệt, sự độc đáo từ những ý tưởng sáng tạo tài ba của các nhà thiết kế Gucci cũng gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu thời trang. Sự hài hòa giữa sự đơn giản và độc đáo trong từng sản phẩm đã giúp các dòng sản phẩm của thương hiệu này tạo nên cơn sốt trong giới thời trang. Hơn nữa, sự sang trọng và lịch lãm của Gucci cũng được giới quý tộc đánh giá cao.

Chất lượng cao cấp hàng đầu

Tất nhiên, chất lượng không phải là một vấn đề khi nói đến túi xách hàng hiệu cao cấp. Và tất nhiên, Gucci cũng không ngoại lệ. Chất lượng sản phẩm của thương hiệu đình đám này luôn được giới thượng lưu đánh giá cao.

Chất lượng hàng đầu

Gucci đã dành rất nhiều thời gian và công sức để lựa chọn những loại da chất lượng cao cho những chiếc túi xách. Không chỉ vậy, thương hiệu này còn sở hữu đội ngũ thợ làm đồ da lành nghề, tỉ mỉ. Mỗi sản phẩm của Gucci luôn được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn chất liệu, phụ kiện cho đến thành phẩm.

Prada – Túi xách hàng hiệu Ý cao cấp

Được biết đến là thương hiệu sang trọng và cao cấp nhất của Ý, thương hiệu Prada luôn được các tín đồ thời trang đánh giá cao. Với lịch sử hơn 100 năm hình thành và phát triển, những chiếc túi xách hàng hiệu Ý cao cấp luôn có sức hút mạnh mẽ trên thị trường.

Đỉnh cao của thời trang hàng hiệu

Có thể nói, dòng sản phẩm túi hiệu Prada’s được coi là đỉnh cao của thời trang xa xỉ. Phong cách thời trang của thương hiệu này là phong cách hoàng gia truyền thống rất đẳng cấp. Đẳng cấp của những chiếc túi Prada được thể hiện từ chất liệu cho đến từng chi tiết trên sản phẩm.

Phong cách hoàng gia truyền thống vô cùng đẳng cấp

Tinh thần nghệ thuật đương đại

Mỗi sản phẩm của Prada trên sàn catwalk luôn nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. Những chiếc túi xách Prada chính hãng luôn ẩn chứa tinh thần của nghệ thuật đương đại và sự độc đáo. Với tinh thần không ngừng sáng tạo và đội ngũ công nhân lành nghề, thương hiệu này đã và đang chiếm lĩnh thị trường thương hiệu đẳng cấp.

Tinh thần nghệ thuật đương đại được thể hiện trong từng thiết kế

Valentino – Thành công từ đam mê

Danh sách túi xách hàng hiệu Ý chắc chắn không thể thiếu nhà mốt Valentino. Được thành lập bởi nhà tạo mẫu thời trang tên là Valentino Garavani, trải qua bao thăng trầm, thương hiệu này đã có chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang thế giới.

Thăng trầm trong kinh doanh

Valentino là thương hiệu thời trang được thành lập vào năm 1965 tại Rome, Ý. Trên thực tế, người sáng lập ra thương hiệu này đã hiện thực hóa ước mơ của mình nhờ nguồn tài chính của cha mình. Sau một thời gian kinh doanh, anh gặp khó khăn về tài chính và gần như không thể thực hiện được ước mơ của mình. Nhưng trải qua bao thăng trầm trong kinh doanh, Valentino đã trở thành một thương hiệu đẳng cấp được cả thế giới biết đến.

Sau bao thăng trầm, Valentino đã trở thành một thương hiệu đẳng cấp

Quý phái và quyến rũ tuyệt vời

Ấn tượng đầu tiên mà chiếc túi xách hàng hiệu Ý này mang lại cho các tín đồ thời trang chính là sự quý phái và cuốn hút. Là sự hòa trộn giữa vẻ lộng lẫy sang trọng giữa thủ đô Paris lãng mạn và sự ngọt ngào của nước Ý mộng mơ. Và tất nhiên, các thiết kế của nhà Valentino cũng được đánh giá cao về vẻ đẹp thanh lịch và phong cách quý tộc của đất nước này.

Vẻ đẹp thanh lịch và phong cách quý tộc của Ý

Trên đây là top 3 thương hiệu túi xách Ý đẳng cấp hàng đầu thế giới hiện nay. Nếu bạn yêu thích những chiếc túi của những thương hiệu này, hãy liên hệ ngay với Đồ Hiệu Cũ. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi xách hàng hiệu siêu cấp hoàn hảo với giá cả cạnh tranh nhất. Túi xách siêu hàng hiệu của Saigon Bag được sản xuất tại HongKong, đảm bảo giống Auth hơn 99%. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Saigon Bag để được tư vấn kỹ hơn.

Xem thêm: 3 thương hiệu túi xách hàng đầu của Pháp

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: 3 thương hiệu túi xách Ý đẳng cấp thế giới
3 thương hiệu túi xách Ý đẳng cấp thế giới
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgEcnb_Ml7mQ6aY_cz6Bny4SR1bNKKBM5YnjxsWf6bovvkUm-eSbtb4pZbyEsFP0CNiUtmicbaSbsi-168VE1h-ccKIrE5IFMzrn5kIDKUe0rPWlHfhkuMLSeyhxX1rj0TjuRcxQ5ewzD8yeQ-AXklXpTscUp_oBhatIjOCZiTLwUeOQX6QbPuRCyD4/w640-h640/Balo%20Green%20Oversized%20Tapestry%20Backpack.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgEcnb_Ml7mQ6aY_cz6Bny4SR1bNKKBM5YnjxsWf6bovvkUm-eSbtb4pZbyEsFP0CNiUtmicbaSbsi-168VE1h-ccKIrE5IFMzrn5kIDKUe0rPWlHfhkuMLSeyhxX1rj0TjuRcxQ5ewzD8yeQ-AXklXpTscUp_oBhatIjOCZiTLwUeOQX6QbPuRCyD4/s72-w640-c-h640/Balo%20Green%20Oversized%20Tapestry%20Backpack.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/3-thuong-hieu-tui-xach-y-ang-cap-gioi.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/3-thuong-hieu-tui-xach-y-ang-cap-gioi.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?