Tổng hợp Các thương hiệu đồng hồ nội địa Nhật làm nên tên tuổi

Nhật Bản từ lâu đã được thế giới biết đến với những cỗ máy thời gian bền bỉ, chất lượng lại hợp túi tiền của người tiêu dùng. Chính vì vậy mà đồng hồ Nhật rất được yêu thích và lựa chọn rất nhiều tại thị trường Việt Nam bởi sự bền bỉ, chính xác và tỉ mỉ từng chi tiết. Hôm nay Shop Nhật Việt sẽ Tổng hợp Các thương hiệu đồng hồ nội địa Nhật làm nên tên tuổi ngày hôm nay, mời cả nhà cùng tham khảo nhé.

Nếu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng với sự bền bỉ cùng giá trị thương hiệu đỉnh cao, đi kèm với đó là giá thành đắt đỏ như Rolex hay Đồng hồ Technos Tiger Borazon thì đồng hồ Nhật cũng là một đối thủ mạnh không kém, nhưng định hướng giá cả lại thấp hơn nhiều. Đây cũng chính là lý do vì sao số lượng bán ra của những phiên bản đồng hồ Nhật tại thị trường nước ta luôn cao ngất ngưởng.

1. Thương hiệu đồng hồ đứng đầu Nhật Bản – Seiko

Được thành lập từ những năm 1881, tính đến thời điểm này, thương hiệu Seiko đã có trên 130 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ. Cái tên Seiko bắt đầu nở rộ và được nhiều người biết đến thông qua cuộc khủng hoảng thạch anh vào những năm đầu thập niên 70. 

Tính đến nay công ty Seiko Corp hiện là nhà sản xuất đồng hồ lớn thứ 2 trên thế sau sau tập đòn Swatch của Thụy Sĩ. Hơn 130 năm trước đây, ít ai biết rằng Seiko khởi nghiệp từ một cửa hiệu buôn bán và sửa chữa đồng hồ cũ tên là Hattori được thành lập vào tháng 12 năm 1881 tại Kyobashi, Tokyo. Đến năm 1892, họ xây dựng nhà máy và bắt tay vào việc sản xuất chiếc đồng hồ treo tường đầu tiên. Từ đây, Seiko – niềm tự hào của Đồng hồ Nhật Bản, hay nói rộng hơn là đồng hồ châu Á, đã được khai sinh.

2. Đồng hồ Citizen

Bằng chính những thành tựu của mình, Citizen đã khiến các thương hiệu đồng hồ khác phải “ngả mũ” dè chừng. Có thể nói tóm gọn về quá trình phát triển của đồng hồ Citizen bằng những tính từ sau: “Quyết liệt, khôn ngoan và bản lĩnh”.

Citizen bắt đầu vươn lên mạnh mẽ vào kỷ nguyên của đồng hồ quartz (1970) và cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản và Thụy Sĩ nổi tiếng lúc bấy giờ. Citizen bắt đầu vươn lên dẫn đầu trên thị trường đồng hồ Quartz. Cũng trong giai đoạn này, “cuộc chiến đồng hồ mỏng” đã nổ ra với những “trận đấu” quyết liệt giữa các thương hiệu đồng hồ quartz nổi tiếng như Seiko và ETA của Thụy Sỹ. Tính đến nay Citizen – thương hiệu đồng hồ của Nhật đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong sân chơi đồng hồ này. 

3. Đồng hồ ORIENT

Orient là nhãn hiệu đồng hồ không còn lạ lẫm gì đối với những tín đồ đam mê đồng hồ đeo tay tại Việt Nam và thế giới. Orient là thương hiệu đồng hồ hàng đầu tại xứ sở "Mặt Trời mọc", nhắc đến Orient, dân chơi đồng hồ sẽ nghĩ ngay đến những sản phẩm sang trọng, đẳng cấp và được thiết kế từ những chất liệu vô cùng hoàn hảo, tinh tế. 

Là một trong những đối thủ nặng ký của thương hiệu Seiko, Orient cũng đã có cho mình một chỗ đứng vững chắc trong suốt hơn 1 thế kỷ hoạt động của mình. Một điểm cộng được đánh giá rất cao từ Orient đó chính là tất cả bộ máy của họ đều được sản xuất In-house, tức là tự mình chế tạo và lắp ráp.

4. Đồng hồ Casio

Đồng hồ Casio là nhãn hiệu đồng hồ rất quen thuộc với chúng ta, đặc biệt là các tín đồ đam mê đồng hồ đeo tay trên toàn thế giới. Với sự phát triển lâu đời và bề dày lịch sử thêm vào đó là những nét đặc trưng của những dòng đồng hồ thương hiệu Nhật Bản, Casio đã thiết kế và cho ra đời những chiếc đồng hồ với chất lượng đỉnh cao, mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng với nhiều dòng đồng hồ nổi tiếng như: Casio Edifice, Casio G Shock, Casio Sheen, Casio Baby G.

Phần lớn sản phẩm đến từ Casio đều có thiết kế đơn giản, thanh lịch, và rất dễ phối đồ. Tuy nhiên vẫn có đồng hồ Casio được thiết kế với ý tưởng hoàn toàn độc đáo đó là gồ ghề, mạnh mẽ, bền bỉ cùng khả năng chống sốc, rơi vỡ, chịu lực cực tốt. 

5. Minase

Minase là thương hiệu đồng hồ nội địa Nhật, thành lập từ năm 2005. Hãng này chỉ sản xuất khoảng 500 chiếc đồng hồ mỗi năm, ban đầu chỉ bán trong nước, sau đó họ đã bắt đầu cung cấp các bộ sưu tập như Divido, Horizon và Windows ra thị trường toàn cầu.

Đồng hồ Minase tuân thủ theo cấu trúc mà họ gọi là MORE – lấy cảm hứng từ các mô hình xếp gỗ truyền thống Nhật Bản với các thành phần có thể dễ dàng thay thế mà không ảnh hưởng tới kiến trúc tổng thể. Minase được công chúng biết tới nhiều hơn khi vào tháng 6 năm 2019, thủ tướng Nhật Shinzo Abe được phát hiện đã đeo một chiếc Minase Divido tại hội nghị thượng đỉnh G20 ở Osaka.

Trên đây là một số thương hiệu đồng hồ Nhật Bản đang được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam. Các bạn thích thương hiệu nào? Dù cho những thương hiệu ấy không nổi tiếng trên thế giới song đối với thị trường nội địa Nhật thì họ cũng có một chỗ đứng vững chắc với những thành công nhất định và cũng rất đáng để người chơi đồng hồ hoặc người sưu tầm trên toàn cầu để mắt tới. 

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết Tổng hợp 20 mẫu Khăn Louis Vuitton chính hãng 2hand Nhật để mua quà tặng cho người thân gia đình.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Tổng hợp Các thương hiệu đồng hồ nội địa Nhật làm nên tên tuổi
Tổng hợp Các thương hiệu đồng hồ nội địa Nhật làm nên tên tuổi
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEiBPmxgs5hJ57FiIWdSqF1nRiUY_xb8aAoG1zAomAFb_5mb1NCmEJa6Oyqtow9ztxrVl--jTZjZVLyCZBgl6yxX7_OKpsxhXlGJpca5iHgYI8H_Esf57_pRN_1mZDLwDF_YMcxxViDVAV7EP3rmR9U_GDGpQBJfCYWcsyWxw5L5K7r5Q0oGMWPeC0PI=w640-h358
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEiBPmxgs5hJ57FiIWdSqF1nRiUY_xb8aAoG1zAomAFb_5mb1NCmEJa6Oyqtow9ztxrVl--jTZjZVLyCZBgl6yxX7_OKpsxhXlGJpca5iHgYI8H_Esf57_pRN_1mZDLwDF_YMcxxViDVAV7EP3rmR9U_GDGpQBJfCYWcsyWxw5L5K7r5Q0oGMWPeC0PI=s72-w640-c-h358
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2021/12/tong-hop-cac-thuong-hieu-ong-ho-noi-ia.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2021/12/tong-hop-cac-thuong-hieu-ong-ho-noi-ia.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?