Mua Bán Thanh Lý Bàn Bóng Bàn Cũ & Mới Bền Đẹp Giá Rẻ nội địa Nhật

 Đối với những ai không có điều kiện mua bàn bóng bàn mà nói thì những địa chỉ thanh lí bàn bóng bàn trở thành lựa chọn tốt nhất cho họ, khi có thể mua được bàn bóng bàn, lại không phải bỏ ra quá nhiều tiền như khi mua một chiếc bàn bóng bàn mới cóng. Mua Bán Thanh Lý Bàn Bóng Bàn Cũ & Mới Bền Đẹp Giá Rẻ nội địa Nhật

Cấu tạo và độ dày mặt bàn.

Mặt bàn thường được làm bằng chất liệu gỗ dán hoặc MDF,  nó cần đảm bảo khi thả rơi tự do 1 quả bóng từ độ cao 30cm thì độ cao nảy lên phải đạt 23cm. Không có quy định cụ thể về độ dày của mặt bàn bóng bàn, tùy thuộc vào  vào thiết kế của các nhà sản xuất.  Độ dày mặt bàn thông thường dao động từ khoảng 19 đến 30mm. Mặt bàn được chia thành 2 phần cân đối, được ngăn cách bởi tấm lưới thẳng song song với đường cuối bàn và căng trên toàn bộ diện tích hai bên phần bàn chia đôi.

Để phục vụ cho các trận thi đấu đôi và dễ dàng áp dụng luật chơi, trong mỗi phần mặt bàn lại được chia thành hai phần nhỏ bằng nhau bởi một đường vạch giữa màu trắng, độ rộng 3mm và song song với các đường biên dọc. Đường vạch giữa gần như thuộc về phần bên phải của mỗi nửa bàn. Lưới bóng bàn tiêu chuẩn bắt buộc phải đảm bảo chiều cao 15.25cm, căng cao đồng đều trên toàn mặt lưới bằng sợi dây chắc chắn, dây không bị võng ở giữa. Hai cột nhỏ có nhiệm vụ cố định 2 đầu.

Cũng theo các quy định trong luật thi đấu bóng bàn và kích thước sân bóng tiêu chuẩn, các con số tối thiểu ở chiều dài phải đạt 14m, chiều rộng 7m và chiều cao tính từ mặt sân là 4m. Các kích thước này áp dụng cho thi đấu bóng bàn, tuy nhiên, nếu chỉ tập luyện thông thường thì không cần phải đảm bảo thiết kế đúng theo thông số nói trên. Trên thực tế, chiều dài phòng chơi bóng bàn thường rơi vào khoảng 7m và chiều rộng ước chừng 4m.

Cách đánh giá loại bàn bóng bàn tốt

Để đánh giá bàn bóng bàn loại nào tốt có thể căn cứ vào các yếu tố về chất lượng mặt bàn, chất lượng chân bàn, bàn bóng bàn giá bao nhiêu và kích thước bàn bóng bàn. Cụ thể như sau:

1. Chất lượng mặt bàn

Bàn bóng bàn có phải loại tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng của mặt bàn. Mặt chơi bóng chất lượng tốt giúp bóng có độ nảy ổn định tại mọi điểm trên bàn, ít trôi bóng, người chơi dễ dàng quan sát đường bóng.

Để chọn được bàn bóng bàn loại tốt, bạn cần lưu ý các chi tiết liên quan đến mặt bàn như sau:

 - Nên chọn mặt bàn được làm từ gỗ MDF thay vì gỗ dán hoặc gỗ ép. Bởi mặt bàn gỗ MDF giúp bóng có độ nảy tốt hơn. bền và hạn chế tình trạng cong vênh sau thời gian sử dụng.

 - Nên thử độ nảy của bóng trước khi mua bàn. Cách thử: thả tự do một quả bóng bàn đạt chuẩn từ độ cao 30cm, bóng nảy trong khoảng 23cm thì có thể đánh giá đây là bàn chơi tốt.

 - Mặt bàn cần có độ phẳng cao, sờ tay thấy mịn, bên ngoài được phủ một hoặc nhiều lớp sơn lót chống lóa.

 - Màu sắc mặt bàn nên là màu xanh để có cảm giác dịu mắt, dễ chịu và dễ quan sát.

 - Viền kẻ trên bàn là màu sắc tương phản với mặt bàn, sắc nét và được kẻ ngay ngắn.

2. Chất lượng chân bàn

Chân bàn bóng bàn cần được chú ý vào các chi tiết sau:

 - Chân bàn làm từ chất liệu có độ bền và khả năng chịu lực cao. Bên ngoài phủ sơn tĩnh điện chống han rỉ.

 - Khung chân nên có độ to và dày vừa phải, tương thích với kích thước của bàn bóng bàn.

 - Chân bàn nên hướng tới thiết kế tiện lợi là có thể gấp gọn lại và có tích hợp hệ thống bánh xe. Điều này giúp chiếc bàn dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau khi có nhu cầu. Việc bảo quản và tiết kiệm diện tích sử dụng cũng được tối ưu hơn.

3. Kích thước bàn bóng bàn

Một chiếc bàn bóng bàn được đánh giá là tốt nếu có kích thước bàn bóng đạt tiêu chuẩn. Trong đó, bàn bóng bàn đạt chuẩn quốc tế được liên đoàn bóng bàn quốc tế cần đảm bảo kích thước là 2740 x 1525 x 760mm.

Tuy nhiên, nếu bạn chỉ  sử dụng bàn bóng bàn với mục đích giải trí hoặc tập luyện cơ bản thì không nhất thiết phải mua bàn theo tiêu thi đấu. Ngoài ra, bạn nên chọn kích thước bàn bóng bàn dựa trên diện tích sử dụng cho phép.

Lúc này, các mẫu bàn bóng bàn mini là một lựa chọn mà bạn có thể tham khảo.

>>>>>Hướng dẫn mua hộ hàng trên eBay Nhật Bản Order Hàng Ebay Nhật An Toàn 100%

Những điều cần cân nhắc khi mua bàn bóng bàn cũ

 - Kiểm tra bề mặt của bàn bóng bàn

Kiểm tra bề mặt khi mua bàn bóng bàn cũ cũng rất quan trọng. Xem nếu nó là cấp độ. Nếu không, hãy kiểm tra xem nó có bộ cân bằng mà bạn có thể điều chỉnh hay không. Hầu hết các mặt bàn đều dày ¾ ”hoặc 1”, tùy thuộc vào sản xuất. Những người chơi nghiêm túc chủ yếu muốn có bề mặt 1 ”mặc dù có rất ít sự khác biệt đáng chú ý giữa độ nảy trên cả hai độ dày.

 - Kiểm tra lưới và các thành phần khác xem có vết rách hoặc bị khuyết nào không

Bạn cũng cần kiểm tra mạng lưới và các thành phần khác của bàn bóng bàn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng lưới và phần cứng của chúng có thể đắt để thay thế, có nghĩa là chúng không cần phải hoàn hảo. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, lưới có thể thay đổi trong điều chỉnh độ căng và độ cao, nếu bạn cần thay thế.

 - Kiểm tra chân bàn và các tính năng khác

Bàn bóng bàn còn khung chân đế, bánh xe, tính năng gấp gọn. Hãy kiểm tra kĩ các thành phần này để chắc chắn bạn không bị mua phải hàng hớ. Chân bàn có thể là bộ phận bạn không quá quan tâm, nhưng chúng lại chính là thành phần bạn nên lưu ý nhiều nhất, khung thép có bị méo hay không, để chấn có chắc chắn không, bánh xe còn di chuyển tốt hay không,...

>>>>>Dịch Vụ Mua hộ hàng Nhật, order hàng Nhật về Việt Nam uy tín Cao Cấp 2022

Bạn có thể cân nhắc về Máy bắn bóng bàn Z6 PRO của thương hiệu  ZOUOPONG được thiết kế dạng tự đứng, chức năng thông minh và hỗ trợ tập bóng bàn một mình rất hiệu quả. Máy bắn bóng hoạt động tự động và lập trình cho ra những pha bóng trên khắp mặt bàn như một vận động viên thực thụ. Với thiết kế chuyên nghiệp và thông minh mang cho người tập hệ thống bắn bóng chính xác đến hoàn hảo, đồng thời chống kẹt bóng rất tốt.

+ Có thể phát bóng trên 11 vị trí của khắp mặt bàn giúp người tập có thể di chuyển và luyện tập hiệu quả hơn.

+ Sản phẩm tích hợp bảng điều khiển bằng màn hình cảm ứng rất hiện đại và kèm theo bộ phận thu bóng rất tiện dụng.

+  Tích hợp 9 mức độ điều chỉnh độ xoáy của bóng tùy theo người tập chỉnh gồm xoáy xuống, xoáy lên, xoáy trái hay xoáy phải...

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Mua Bán Thanh Lý Bàn Bóng Bàn Cũ & Mới Bền Đẹp Giá Rẻ nội địa Nhật
Mua Bán Thanh Lý Bàn Bóng Bàn Cũ & Mới Bền Đẹp Giá Rẻ nội địa Nhật
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEieY4Y_Ib7Bd6GUObdYaY44w0eZT5N5XxtBMOvHcevhxm5IAIDJjkWw-LD2CZ-ABS5dRaxfCreUhhlkBo5FrGKxmfhUptSXZjCkpcO4GLQge_0GdKfCMSyrOw9urF8gr5cqr3i3TGxPpQ4LQHlHNrRxlww9UEHAfvR3TNzdDtSQf7Ih2YiA5JcMQMZBGA/w640-h336/Mua%20B%C3%A1n,%20Thanh%20L%C3%BD%20B%C3%A0n%20B%C3%B3ng%20B%C3%A0n%20C%C5%A9%20&%20M%E1%BB%9Bi.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEieY4Y_Ib7Bd6GUObdYaY44w0eZT5N5XxtBMOvHcevhxm5IAIDJjkWw-LD2CZ-ABS5dRaxfCreUhhlkBo5FrGKxmfhUptSXZjCkpcO4GLQge_0GdKfCMSyrOw9urF8gr5cqr3i3TGxPpQ4LQHlHNrRxlww9UEHAfvR3TNzdDtSQf7Ih2YiA5JcMQMZBGA/s72-w640-c-h336/Mua%20B%C3%A1n,%20Thanh%20L%C3%BD%20B%C3%A0n%20B%C3%B3ng%20B%C3%A0n%20C%C5%A9%20&%20M%E1%BB%9Bi.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/11/mua-ban-thanh-ly-ban-bong-ban-cu-moi.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/11/mua-ban-thanh-ly-ban-bong-ban-cu-moi.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?