Dây chuyền Dior chính hãng làm bằng gì? Mua Dây chuyền Dior Hàng Hiệu Cũ ở đâu Chuẩn?

 Christian Dior, hay thường được gọi tắt là Dior, là một thương hiệu thời trang xa xỉ của nước Pháp, đồng thời là một trong những nhà mốt được yêu thích hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, giống như nhiều thương hiệu khác, Dior đã phải trải qua nhiều thăng trầm trong lịch sử, để rồi mạnh mẽ vươn dậy thành một đế chế thời trang lớn nhờ vào các thế hệ nhà thiết kế đầy tài năng và sáng tạo. Dây chuyền Dior chính hãng làm bằng gì? Mua Dây chuyền Dior Hàng Hiệu Cũ ở đâu Chuẩn?

Giới thiệu về Dior

Christian Dior S.A là thương hiệu được thành lập vào năm 1947 bởi nhà thiết kế người Pháp Christian Dior. Hiện nay hãng thuộc quyền điều hành bởi tỷ phú Bernard Arnault – người đứng đầu tập đoàn hàng hiệu LVMH lớn nhất thế giới.

Hãng cho ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên và cũng là bộ sưu tập đình đám nhất “New Look” vào năm 1947, đây là chiếc váy đáy thắt lưng ong được làm từ 20 yards vải thượng hạng nhất với phần phồng xòe ở hông và cổ xẻ sâu làm tôn nên vóc dáng của những người phụ nữ thanh lịch.

Những nhà điệu mộ thời trang lúc bấy giờ gọi Dior là nhà mốt xa xỉ nhất trong những nhà mốt xa xỉ bậc nhất Châu Âu, vì vào thời điểm ấy, thật hiếm có nhà thiết kế nào dám dùng gần 20 thước vải hàng đầu chỉ để may một chiếc váy chuông vào thời Hậu chiến khó khăn. Bộ sưu tập đầu tay New Look này đã giúp Dior trở thành một cái tên nổi tiếng trong làng thời trang thế giới.


Christian Dior CD logo necklace gold-o1038428740

Từ biểu tượng thu nhỏ của thời trang Pháp đến thương hiệu toàn cầu

Khi nhắc đến Dior có lẽ không thể không nhắc đến trụ sở chính đầy xa hoa, lộng lẫy của nhà mốt. Số 30 Đại lộ Montaigne là điểm khởi đầu của thương hiệu lừng lẫy Christian Dior từ năm 1946 và đến nay vẫn là trái tim của Dior. Ẩn mình trên tầng cao nhất của tòa nhà là một căn hộ hình hộp trang sức. Nơi đây có một bồn tắm bằng đá cẩm thạch, tường thạch cao và một salon nhìn ra khu vườn trên mái nhà.

Căn hộ tại số 30 Đại lộ Montaigne này sẽ đón tiếp những vị khách VIP nhất của Dior ở lại qua đêm. Họ sẽ được phục vụ bữa ăn bởi những đầu bếp nổi tiếng, cũng như ghé thăm các xưởng may - nơi những chiếc đầm made-to-measure và trang sức được chế tác.

Christian Dior Dior CD Logo Gold Charm Vòng cổ GP-g1043804123

Dior logo hiện nay

Dior logo cũ sử dụng hai chữ D đối ngược nhau tạo thành chữ CD (như một hình tròn mở) với ý nghĩa luôn hướng tới thị trường, luôn thay đổi theo xu hướng.

Hiện nay logo Dior không còn biểu tượng cách điệu nữa, thiết kế mới rất được yêu thích là tên 4 chữ DIOR thiết kế đẹp mắt. Thiết kế này vẫn giữ lại kiểu chữ có chân tạo nên sự chắc chắn bền bỉ, nếu để ý kỹ sẽ thấy chữ R ngoài cùng có thiết kế mềm hơn 3 chữ còn lại ( tạo nên sự nữ tính hơn so với 3 chữ ban đầu)

Dior logo luôn sử dụng hai màu đen trắng, đây cũng là minh chứng cho sự đẳng cấp và sang trọng.

Sau hơn 70 năm phát triển, Christian Dior vẫn không ngừng khẳng định vị thế của mình là một trong những thương hiệu dẫn đầu phân khúc thời trang cao cấp.

>>>>>Đồng hồ Seiko Nhật SPB143/SBDC101 giờ giá bao nhiêu Shop Nhật Việt?

Christian Dior Dior Necklace Logo CD Women’s Men’s Necklace Accessories Vintage-f1043699023

Vòng cổ Dior có gì ?

Vòng cổ Dior chính hãng được làm từ những chất liệu cao cấp như vàng hồng, bạc 925 sterling điểm xuyết thêm pha lê tạo điểm nhấn.

Lựa chọn những vật liệu đắt tiền dưới bàn tay chế tác điệu nghệ của các nghệ nhân, định hình phong cách trang sức của Dior nói chung và vòng cổ Dior nói riêng.

Vòng cổ Dior chính hãng được làm từ những vật liệu quý giá và từ một thương hiệu thời trang nổi tiếng. Do đó nếu không có bất kỳ hư hại lớn, trầy xước và đầy đủ giấy tờ, phụ kiện khi mua được hãng đính kèm vòng cổ Dior vẫn giữ được giá trị của nó.

>>>>>Top 5 Valy kéo LV size 20 hoặc 24 Hàng Authentic Cao Cấp dùng khi đi May Bay Du Lịch Nước Ngoài

Christian Dior Vòng cổ bằng ngọc trai giả Christian Dior-w1043446528

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Dây chuyền Dior chính hãng làm bằng gì? Mua Dây chuyền Dior Hàng Hiệu Cũ ở đâu Chuẩn?
Dây chuyền Dior chính hãng làm bằng gì? Mua Dây chuyền Dior Hàng Hiệu Cũ ở đâu Chuẩn?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhq4UUOEolO7b0DD-w8BwvE2fxaP7gmn9MYNHY68q9yip0zDIERzGQ5QtQXjrl5j4nwIAYIS3bz52I1OlZGO1t9oc8q0Ymof2vQQhZLncrywAjmABYv-7RRKr7ypm2pkWYqkBxQLdr4oqbWViIZrWhV3-cbYh8J3vpI6hN-h1o944VwwdXWuRjqVw/w640-h640/5.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhq4UUOEolO7b0DD-w8BwvE2fxaP7gmn9MYNHY68q9yip0zDIERzGQ5QtQXjrl5j4nwIAYIS3bz52I1OlZGO1t9oc8q0Ymof2vQQhZLncrywAjmABYv-7RRKr7ypm2pkWYqkBxQLdr4oqbWViIZrWhV3-cbYh8J3vpI6hN-h1o944VwwdXWuRjqVw/s72-w640-c-h640/5.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/10/day-chuyen-dior-chinh-hang-lam-bang-gi.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/10/day-chuyen-dior-chinh-hang-lam-bang-gi.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?