Bạn cần biết bút mực Nhật Preppy có những loại khác nhau thế nào ?

 Bút Mực Preppy rất tuyệt vời khi luyện vết chữ đẹp cho học sinh, vết chấm bài của giáo viên hay sử dụng cho các bản phác thảo nhanh chóng, cho các nhà văn, nhà thơ, hay các nhà báo. ..Bạn cần biết bút mực Nhật Preppy có những loại khác nhau thế nào ?

Cây bút mực Nhật Bản preppy là một sản phẩm của công ty Platinum. Là một trong top các nhà sản xuất bút máy lớn ở Nhật. Ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 1919, công ty đã có dây chuyền chuyên dành cho sản xuất bút máy. Không chỉ có các sản phẩm giá bình dân như bút preppy mà Platinum còn nổi bật bởi rất nhiều dòng bút cao cấp, được dày công chế tác.

>>>>>Thảm masage chân của Nhật giá bao nhiêu Hàng Cao Cấp Mẫu mới Nhất 2023?

Giới thiệu dòng bút Platinum Preppy

  • Bút của hãng Platinum, sản xuất tại Nhật Bản, là cây bút tuyệt vời đồng hành cùng học sinh sinh viên, giáo viên, nhà văn, nhà thơ, nhà báo. .. Bút làm từ nhựa trong suốt, màu mực tươi sáng, cấu tạo bút rất chắc chắn.
  • Truyền thống viết tay được Platinum thể hiện rất tốt, mang tới cho thị trường cây bút máy tiện dùng, chất lượng tốt với giá thành rất phải chăng.
  • Nắp bút công nghệ “Slip Seal” độc quyền, đảm bảo không bị bay hơi và có thể viết bình thường cho dù không sử dụng trong một thời gian dài.
  • Ngòi 02, 03 thích hợp cho học sinh tiểu học, hoặc nhu cầu viết hằng ngày. Ngòi trơn 1 nét, nét viết trơn, đều mực. Chú ý: không viết được thanh/đậm & không có ngòi thay thế.
>>>>>Bao tiền 1 cái áo mưa nội địa Nhật hàng cao cấp chống thấm khi mưa to
Ưu Điểm của bút mực Preppy
 - Bút viết rất trơn, nét mực đều và rất tiết kiệm mực.
 - Thân bút bằng nhựa trong suốt chất lượng cao nên dễ dàng theo dõi lượng mực đang sử dụng.
 - Bút nhẹ chỉ 14g nên các bé viết lâu không bị mỏi tay.
 - Bút có cơ chế chống chảy mực rất tốt, ngay cả khi bút bị sóc mạnh. Do vậy rất sạch sẽ không bị dây mực ra tay bé yêu.
 - Ngòi làm bằng thép không rỉ có kết cấu chắc chắn phù hợp với các em học sinh khi viết bút máy nhưng vẫn có thói quen ghì mạnh như viết bút chì.
 - Hãng Platinum sử dụng cơ chế “ Snapfit” để đảm bảo nắp và thân luôn khít với nhau. “Snap fit” là cơ chế đẩy khít đầu bút vào phần đàn hồi trong nắp bút ( lò xo trên nắp).

Cải tiến vượt trội của bút máy Preppy mới 

-Màu sắc sinh động và rực rỡ hơn với toàn thân nhựa mầu, trong để nhìn thấy lượng mực còn lại trong bút.

-Khắc phục lỗi lờn nắp, khó đóng nắp, dễ vỡ nắp của phiên bản cũ.

-Sử dụng công nghệ : Slip and Seal “ và cơ chế “ Snap fit” đẩy khít đầu bút vào vùng đệm lò xo giúp làm chậm quá trình khô mực ở đầu ngòi. Bút không bị khô mực kể cả 1 năm không dùng đến.

-Kế thừa tất cả những ưu điểm tuyệt vời của dòng bút Preppy cũ. Một phiên bản thành công đã bán được 10 triệu bản trên toàn thế giới.

-Bút có ngòi thép không rỉ, bền bỉ ngay cả với các bé có thói quen tỳ mạnh bút khi viết. Mực không dây ra tay bé khi viết. Kể cả khi bé vẩy bút mạnh, mực cũng không bắn ra do cơ chế điều mực đặc biệt của hãng Platinum.

-Bút Preppy có 7 mầu vỏ, mỗi bút có sẵn 1 ống mực cùng mầu với vỏ bút. Mầu mực tươi sáng, trơn đều một nét,mực mướt không bị đứt nét hoặc khô.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Bạn cần biết bút mực Nhật Preppy có những loại khác nhau thế nào ?
Bạn cần biết bút mực Nhật Preppy có những loại khác nhau thế nào ?
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEgs4hXZYhwGjIvgygz0ccOfTQCKiGOHcCeaonqBRhxZh3Dw1DQb5NjNjQO7YHEpM_hMPzAnNWQEQ19UhcH32WJK2gylQC-p_7qrHEOzO85oJkODcT9atFwmG-DMZ5q-tpM--636FxeT5OALt2lHo0F2jxMBC8UiKQwfnLi7R-YJKRwfEa8VgKU_vCXw1g=w640-h400
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEgs4hXZYhwGjIvgygz0ccOfTQCKiGOHcCeaonqBRhxZh3Dw1DQb5NjNjQO7YHEpM_hMPzAnNWQEQ19UhcH32WJK2gylQC-p_7qrHEOzO85oJkODcT9atFwmG-DMZ5q-tpM--636FxeT5OALt2lHo0F2jxMBC8UiKQwfnLi7R-YJKRwfEa8VgKU_vCXw1g=s72-w640-c-h400
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/10/ban-can-biet-but-muc-nhat-preppy-co.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/10/ban-can-biet-but-muc-nhat-preppy-co.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?