Quạt Điều Hòa Mini Cầm Tay Sạc Điện USB Nội Địa Nhật Thổi Bay Cái Nóng Ngày Hè

  Quạt mini cầm tay sạc điện hàng Nhật nội địa có cổng cắm usb với thiết kế nhỏ gọn, quạt mạnh mẽ với nút điều chỉnh tốc độ lớn nhỏ khác nhau mang lại cho bạn không khí mát lành cho bạn khi làm việc, vui chơi hay giải trí, quạt điều hòa mini cần tay đa năng mang đi du lịch, pic nic, dã ngoại. Quạt Điều Hòa Mini Cầm Tay Sạc Điện USB Nội Địa Nhật Thổi Bay Cái Nóng Ngày Hè

Ưu điểm và lợi ích của quạt cầm tay mini man đến cho bạn:

Quạt cầm tay mini USB là một trong những phụ kiến không thể thiếu khi đi du lịch, đi học, di chuyển và tham gia các hoạt động ngoài trời của tất cả mọi người.

  • Thiết kế quạt mini thời trang, siêu nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên mình khi di chuyển mà không chiếm nhiều diện tích, gây vướng víu hay bất tiện.
  • Quạt mạnh mẽ giúp bạn nhanh chóng giảm nhiệt, xua tan nóng bức tiện lợi hơn.
  • Mang theo làn gió di động bên mình mọi lúc mọi nơi để sử dụng bất cứ khi nào, không bị phụ thuộc vào điều khiện thời tiết, địa hình hay nguồn điện. Có thể sử dụng quạt cầm tay mini tại nhà, trường học, đi du lịch, khi đang đu trên đường,…
  • Giá quạt mini rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng.
    Thiết kế đa năng có thể kiêm đèn hoặc giá đỡ tăng trải nghiệm sử dụng cho bạn

Mô hình cải tiến mới nhất của ★ 2019: Quạt mini của Aujen là thiết bị cầm tay và có thể hỗ trợ các hoạt động khác nhau như một quạt nhỏ, và nó có thể được chuyển đổi tự do với nhiều chức năng. Pin di động có thể được tháo ra khỏi thiết bị chính, biến thành pin di động nhỏ và sạc cho điện thoại di động. Thân hình nhỏ nhắn, thiết kế mới mẻ, đó là món đồ không thể bỏ qua cho phụ nữ thời trang. Tận hưởng sự mát mẻ của mùa hè.
★ Thời gian hoạt động & pin dung lượng lớn: Pin 5200mAh tích hợp, có thể hoạt động trong khoảng 20h bằng cách sạc 5-6h. Được trang bị pin lithium 18650, bạn có thể tận hưởng gió trong khi sạc điện thoại. Với chức năng kép, thật tiện lợi. Ba chế độ âm lượng không khí: yếu / 20h, trung bình / 9h, mạnh / 5h.
★ 180 độ có thể gập lại & nhỏ gọn: Gấp 180 độ và đặt bất cứ nơi nào. Bởi vì kích thước (11 * 5,5 * 12cm) là phù hợp, nhỏ gọn và rất năng động trong nhiều cảnh khác nhau như du ngoạn, gặp gỡ thể thao, đi bộ, yoga, đi lại, bắn pháo hoa mùa hè, lễ hội, du lịch và các biện pháp say nắng.
★ Gió mạnh nhất: Mỗi lần bạn nhấn nút, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ yếu / trung bình / mạnh theo sở thích của mình. Thể tích không khí có thể được điều chỉnh cho phù hợp với nơi sử dụng và sở thích cá nhân.

>>>>>Top 8 đồng hồ rado quả trứng vàng Giá Sỉ đồng hồ Rado Quả Trứng TPHCM

* Thông tin sản phẩm :
  • Nhãn hiệu: Aujen
  • Kiểu lắp: Đầu bảng
  • Màu sắc: Màu xanh da trời
  • Loại điều khiển:Nút điều khiển
  • Số tốc độ:6
  • Kích thước : 14,6cm x 10,8cm x 7 cm
  • Trọng lượng : 327g

Ứng dụng và nguyên lý hoạt động của Quạt cầm tay Aujen Nhật Bản

– Quạt Aujen mini cầm tay là thiết bị cầm tay và có thể hỗ trợ các hoạt động khác nhau như một quạt nhỏ, nó có thể được chuyển đổi tự do với nhiều chức năng.
– Thân hình nhỏ nhắn, thiết kế mới mẻ, đó là món đồ không thể bỏ qua cho phụ nữ thời trang. Tận hưởng sự mát mẻ của mùa hè.
– Thời gian hoạt động & pin dung lượng lớn: Pin 5200mAh tích hợp, có thể hoạt động trong hơn 20 tiếng liên tục ở công suất vừa và 11 tiếng ở công suất lớn nhất nhưng chỉ mất 5-6 tiếng để sạc đầy pin.

>>>>>Top 10 mẫu mua vali rimowa dùng du lịch cao cấp Hàng hiệu authentic sang trọng 2022

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Quạt Điều Hòa Mini Cầm Tay Sạc Điện USB Nội Địa Nhật Thổi Bay Cái Nóng Ngày Hè
Quạt Điều Hòa Mini Cầm Tay Sạc Điện USB Nội Địa Nhật Thổi Bay Cái Nóng Ngày Hè
https://shopnhatviet.com/apppic/images/quat-dieu-hoa-mini-nhat-ban-04.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh2kExd40HX8DxEY2KUcpT7FOayGmz5KnzltD281-f6W41Gjgn88XS9saBnVSp8mElxW8eznqy6erV9aH2cxoA59EQvuEAmqHbjVro12pE2V3qbNjlWI1rM3N0V3rEf8v1h1AltBB8ZtoiK/s72-w400-c-h400/quat1.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/09/quat-ieu-hoa-mini-cam-tay-sac-ien-usb.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/09/quat-ieu-hoa-mini-cam-tay-sac-ien-usb.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?