Top 3 áo khoác sưởi điện cao cấp hàng Nhật Nội Địa và giá áo khoác sưởi điện bao nhiêu?

 Bạn sẽ làm gì để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình trong mùa đông này? Để tôi gợi ý cho bạn một sản phẩm của Nhật Bản còn ấm hơn cả người yêu Áo khoác sưởi điện. Top 3 áo khoác sưởi điện cao cấp hàng Nhật Nội Địa và giá áo khoác sưởi điện bao nhiêu? Bài viết này sẽ giải đáp giúp bạn.

Mùa đông đã tới và giải pháp giữ ấm phổ biến nhất chính là khoác lên mình một hoặc vài chiếc áo khoác vừa to, vừa dày, vừa nặng, khiên chúng ta cảm thấy ngột ngạt, khó thở, khó vận động. Vì thế, để mọi người có cảm giác ấm áp suốt mùa đông, Shop Nhật Việt xin giới thiệu đến mọi người sản phẩm Áo sưởi chạy bằng pin dự phòng của Nhật Bản mẫu mới 2022 

Size Áo Khoác Điện Sưởi Ấm Của Nhật URBENFIT Có Mấy Loại?

Kích thước của chiếc áo khoác điện URBENFIT được đo với các thông số như chiều dài, chiều rộng, chiều cao,…Ngoài việc đo trực tiếp vóc dáng của từng người để lấy size chuẩn, thì hiện nay các mẫu quần áo có sẵn đã sử dụng các size quy ước theo tiêu chuẩn nhất định, có thể kể đến một số size phổ biến như sau:

Size XXL (Extra Extra Large) hay còn gọi là size 2XL- size lớn nhất, big size

Size XL (Extra Large): Size áo rất to

Size L (Large): Size áo to

Size M (Medium): Size áo vừa

Size S (Small): Size áo nhỏ

Size XS (Extra Small): Size áo rất nhỏ

Size XXS (Extra Extra Small): Size áo nhỏ nhất


Không giống như áo khoác sưởi điện sử dụng dây trước đây, Áo Khoác Sưởi Điện URBENFIT sử dụng sợi carbon do Nhật Bản thiết kế và sản xuất, làm ấm nhanh chóng và êm ái trong vòng 3 giây.

– So với nhiều loại áo khoác sưởi điện khác trên thị trường, Áo Khoác Sưởi Điện URBENFIT không có chất phóng xạ và an toàn hơn.

– Mùa đông lạnh giá sắp đến rồi, chiếc áo sưởi điện không chỉ hoàn hảo để làm quà tặng cho bạn bè mà còn có thể sử dụng cho chính bạn.

– Có thể điều chỉnh nhiệt độ trong 3 bước:

+ Thấp nhất xấp xỉ 40-45 ° C

+ Trung bình xấp xỉ 45-50 ° C

+ Cao nhất xấp xỉ 50-55 ° C

– Áo Khoác Sưởi Điện URBENFIT thích hợp sử dụng để đi học hàng ngày, đi công tác, đi chơi, hay làm việc ở những nơi lạnh giá, v.v...

– Sản phẩm có đi cùng một túi giặt để khi giặt áo trong máy giặt, bạn có thể sử dụng nó. Nhưng nhà sản xuất khuyến cáo nên giặt tay và giữ nhiệt độ nước giặt tối đa 30 ℃ bạn nhé.

>>>>     Mua bộ dụng cụ đa năng nhật bản Hàng Authentic Chính Hãng Giá sỉ TPHCM


Áo sưởi ấm thương hiệu Kogeegoo
* Thông tin sản phẩm
 • Chất liệu: 85% Cotton, 15% Polyester Bộ
 • Sưởi: 7 tấm, chất liệu sợi carbon và tấm sưởi TUP.
 • Nhiệt độ: 3 mức, có thể cài đặt nhiệt độ mặt trước và mặt sau
 •Phù hợp với: Unisex
 • Size 1: Phù hợp với các size trong nước S, M, L, XL, XXL và phù hợp với người có cân nặng 88,2 - 165,3 lbs (40 - 75 Kilôgam).
 • Vòng eo: 39,4 inch (100 cm), 40,9 inch (103,5 cm), 42,5 inch (108 cm), 43,7 inch
 • Chiều dài: 55/56/57/59,5 / 61cm
 • Kích thước 2: Phù hợp với kích thước Nhật Bản từ XXL trở lên và cho những người người có cân nặng từ 165,3 - 242,3 lbs (75 - 110 kg).
 • Vòng eo: 43,7 ft (111 m) / 44,5 inch (114,5 cm) / 46,9 inch (119 cm) / 48.
 • Chiều dài: 26,4 / 26,8 / 27,2 / 28,3 / 28,3 inch (67/68/6 )
 • Nội dung gói: Áo sưởi điện, 1 sách hướng dẫn tiếng Nhật 

Áo sưởi ấm giữ nhiệt bằng pin dự phòng của Nhật có gì đặc biệt?
 - Tích hợp 7 máy sưởi Nhật Bản, Sưởi ấm tức thì & Tiết kiệm năng lượng: Sử dụng vật liệu sợi carbon mới nhất và tấm sưởi TUP chất lượng cao, vì vậy bạn có thể làm ấm nó trong khoảng 10 giây và nó cũng tiết kiệm năng lượng cho hóa đơn tiền điện khoảng 1,1 yên trên giờ
 - Cài đặt nhiệt độ độc đáo phía trước và phía sau, 3 cài đặt nhiệt độ & Chuyển đổi chế độ tự động nâng cao. Hai công tắc điều khiển các danh mục sưởi ấm mặt trước và mặt sau. Sau khi được cấp nguồn bằng nguồn điện đầu ra USB 5V / 2A (bán riêng), bạn có thể tự do chuyển đổi giữa 3 mức nhiệt độ (Cao, Trung bình, Trắng và Xanh) chỉ bằng một nút nhấn.
 - Ngoài ra, áo vest sẽ tự động chuyển đổi từ chế độ nhiệt độ cao sang chế độ nhiệt độ trung bình tùy theo nhiệt độ bên trong quần áo của bạn. Nếu bạn cần chế độ nhiệt độ cao, vui lòng điều chỉnh bằng tay
>>>>>      Link đấu giá trang sức si Nhật tổng hợp các lô hàng đẹp cao cấp của Nhật

Vest sưởi ấm LECDDL Mã SP : B07Y5BPL5L

Hai công tắc tách biệt phân loại sưởi trước và sau, và có thể tự do chuyển đổi giữa 3 mức nhiệt độ (cao), trung bình (trắng) và thấp (xanh lam). Nhấn trong 3 giây để làm nóng, nhấp vào thay đổi chế độ và nhấn trong 3 giây. Tự do điều chỉnh nhiệt độ theo môi trường bên ngoài và tình trạng quần áo của bạn, và thay đổi bộ phận sưởi ấm theo sở thích của bạn.

Dây Kéo Cao Cấp Chống Thấm Nước, Dây Kéo Chất Lượng Cao, Bền Hơn, Thiết Kế Chống Nước, Giữ Ấm Cho Quần Áo Của Bạn.

Cáp USB dày, không dễ đứt, khổ cáp dày, thời gian sử dụng lâu hơn.

Thiết kế túi lớn thông minh, mang theo pin di động, với khóa dán độc đáo và khó rơi ra.


Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Top 3 áo khoác sưởi điện cao cấp hàng Nhật Nội Địa và giá áo khoác sưởi điện bao nhiêu?
Top 3 áo khoác sưởi điện cao cấp hàng Nhật Nội Địa và giá áo khoác sưởi điện bao nhiêu?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhVtmdHnEfC2hctH4k9WWCrhKnSdabHuNSaetbXdt62mggkrARJN9XpDPvSO4C2elhAWc4Q9rgsHjNeTwbg_HSggest9HDCfj7xp62OFRkXYgKqfy8CNi-itFbxMEc7OufZIypsRwMC36Y/s16000/ao-khoac-dien-suoi-am-1.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhVtmdHnEfC2hctH4k9WWCrhKnSdabHuNSaetbXdt62mggkrARJN9XpDPvSO4C2elhAWc4Q9rgsHjNeTwbg_HSggest9HDCfj7xp62OFRkXYgKqfy8CNi-itFbxMEc7OufZIypsRwMC36Y/s72-c/ao-khoac-dien-suoi-am-1.png
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/07/top-3-ao-khoac-suoi-ien-cao-cap-hang.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/07/top-3-ao-khoac-suoi-ien-cao-cap-hang.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?