Túi xách Christian Dior Paris mới nhất có giá bao nhiêu?

Bạn muốn biết Giá túi xách Christian Dior Paris? Đồ Hiệu Cũ sẽ cập nhật những thông tin chi tiết và mới nhất về giá túi Dior Authentic ngay sau đây.

Cùng với quá trình sản xuất công phu và chất lượng vượt trội đi kèm với đó là mức giá đắt đỏ. Không chỉ vậy, những chiếc túi xách hàng hiệu cao cấp còn mang trong mình giá trị thương hiệu và đẳng cấp. Trong đó, những chiếc túi Dior – thương hiệu thời trang đến từ Pháp luôn được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Và vấn đề túi xách Christian Dior Paris giá bao nhiêu chắc hẳn được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này ngay trong bài viết sau đây.

Tại sao túi Christian Dior Paris Authentic lại đắt như vậy?

Đầu tiên, cần phải nói rằng, giá của những chiếc túi xách Christian Dior Paris Authentic khá đắt. Để tạo ra một chiếc túi Dior hoàn chỉnh, những người thợ tài hoa phải trải qua rất nhiều công đoạn cầu kỳ. Chưa kể chất liệu cao cấp với giá cao ngất trời để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo.

Túi xách Christian Dior Paris giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Khác với những thương hiệu túi xách cao cấp khác, Dior khá chú trọng phát triển dòng túi xách cổ điển. Một số mẫu túi kinh điển của thương hiệu này như: Dior Lady Bag, Dior Saddle Bag, Dior Book Tote, Dior Caro Bag. Mỗi dòng đều do Dior phát triển và giá khá đắt. Một trong những nguyên nhân khiến giá bán của sản phẩm này cao là:

– Chất liệu cao cấp: Giá của những chiếc túi xách Christian Dior Paris sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi chất liệu. Một số chất liệu được Dior ưu ái trong thiết kế như canvas thêu, da bò, da cừu, …

– Được chế tác công phu: Mỗi chiếc túi Dior đều được chế tác tỉ mỉ bởi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân hàng đầu. Mỗi đường may của sản phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

– Giá trị thương hiệu: Mặt khác, giá trị thương hiệu của Dior còn được khẳng định qua thời trang. Túi xách Christian Dior Paris được đánh giá là một trong những thương hiệu đáng đầu tư của giới thượng lưu bởi giá trị và vẻ đẹp bất chấp thời gian.

Túi xách Christian Dior Paris mới nhất có giá bao nhiêu?

Túi xách Christian Dior Paris giá bao nhiêu là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Năm nay, Dior đã điều chỉnh tăng giá cho các dòng túi xách cổ điển của mình. Đặc biệt, dòng Dior Saddle Bag và Dior Book Tote Authentic có mức tăng khá cao.

Dior có xu hướng tăng giá hầu hết các loại túi xách cổ điển

Giá tham khảo cụ thể các dòng túi xách hàng hiệu Dior chính hãng được liệt kê như sau:

Túi Christian Dior Paris thuộc dòng Lady D-Lite có giá từ 4.900 USD đến 5.300 USD, túi Lambskin Dior Lady từ 3.500 – 5.800 USD và túi Calfskin Lady Dior từ 4.900 USD đến 5.800 USD.

– Túi xách Christian Dior Paris thuộc dòng Dior Book Tote: Mẫu xiên từ $ 2,550 đến $ 3,250, Dior Book Tote bằng da Calfskin từ $ 3,100 đến $ 3,650, các loại còn lại từ $ 2,850 đến $ 3,800.

– Túi Christian Dior Paris thuộc dòng Dior Saddle Bag: Mẫu túi da bê có giá dao động từ 3.250 USD đến 4.200 USD, Túi Dior Saddle họa tiết xiên từ 3.250 – 3.950 USD.

– Túi xách Christian Dior Paris dòng Bobby: Các mẫu da bò từ 3.800 – 4.300 USD, mẫu Bobby Oblique khoảng 4.400 USD.

– Túi Christian Dior Paris dòng 30 Montaigne: Mẫu xiên khoảng 3.500 USD và mẫu túi xách Dior 30 Montaigne da Calfskin dao động từ 2.550 – 4.000 USD.

Túi xách Dior Book Tote chính hãng có mức tăng giá cao

Có nên mua túi xách hàng hiệu Dior siêu cấp không?

Có thể thấy giá túi xách Christian Dior Paris chính hãng không hề thấp so với điều kiện kinh tế của nhiều người Việt. Chính vì vậy, những chiếc túi xách hàng hiệu hay siêu sang của Dior đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ thời trang. Có nên mua túi Christian Dior Paris siêu hàng hiệu không?

Túi xách Dior cao cấp được nhiều chị em yêu thích

Có thể nói, chiếc túi xách hàng hiệu Dior siêu sang là sự lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ thời trang yêu thích thương hiệu này. Những chiếc túi xách này thường được làm thủ công với chất lượng tuyệt đối với thiết kế gần như giống Auth 1: 1. Các nhà sản xuất sẽ chọn chất liệu tương tự và tái tạo thiết kế của những chiếc túi Dior Authentic. Chất lượng và kiểu dáng của túi Dior hàng hiệu rất cao nhưng giá chỉ bằng ¼ hàng chính hãng.

Xem thêm: Bộ sưu tập túi Christian Dior Book Tote cực hot và cực hot

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý khi lựa chọn nơi bán túi xách Christian Dior siêu cấp. Bởi không thiếu những đơn vị vì lợi nhuận mà “Treo đầu dê bán thịt chó”, thường xuyên đăng hình ảnh những chiếc túi siêu VIP nhưng lại giao cho khách hàng loại 2, 3, 4. Để tránh điều này, tốt nhất Hãy lựa chọn đơn vị cung cấp túi super brand có thương hiệu rõ ràng và chính sách phục vụ chuyên nghiệp nhất.

Trên đây là thông tin về túi xách Christian Dior Paris giá bao nhiêu và các vấn đề liên quan. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi Dior siêu đẹp, hãy đến ngay với Đồ Hiệu Cũ. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi xách Dior siêu VIP với chất lượng giống thật hơn 99% từ kiểu dáng, chất liệu đến màu sắc. Đồ Hiệu Cũ không chỉ mua bán sản phẩm mà còn mang đến sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Túi xách Christian Dior Paris mới nhất có giá bao nhiêu?
Túi xách Christian Dior Paris mới nhất có giá bao nhiêu?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiAxrQqDAhV9GWv4RLTesre0LaR_eUtV8X8zD_Edchd-FNT5zKNre6o2W9pJz6amPEcJ5ph7tanCUyiOcjylw7rQ0GNC5u-XhglnqXL6sM6JQrYTlbwYtI53aFoOuz_hVN_CG3kRDP3vBckahYanz7384g2dWRkD21H83c_tpcZc5PD0V4SYoQ2uWX_/w640-h640/tui%20dior%20kich%20thuoc%20da%20dang.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiAxrQqDAhV9GWv4RLTesre0LaR_eUtV8X8zD_Edchd-FNT5zKNre6o2W9pJz6amPEcJ5ph7tanCUyiOcjylw7rQ0GNC5u-XhglnqXL6sM6JQrYTlbwYtI53aFoOuz_hVN_CG3kRDP3vBckahYanz7384g2dWRkD21H83c_tpcZc5PD0V4SYoQ2uWX_/s72-w640-c-h640/tui%20dior%20kich%20thuoc%20da%20dang.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-xach-christian-dior-paris-moi-nhat.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-xach-christian-dior-paris-moi-nhat.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?