Túi Tote Dior bản to: Vật dụng chứa cả thế giới dành cho các nàng công sở

Trở thành một hiện tượng thời trang kể từ khi ra mắt, Túi Tote Dior Bản lớn được coi là chiếc túi hàng hiệu chứa đựng cả thế giới mà các quý cô công sở luôn mơ ước.

Ngay từ khi vừa được giới thiệu trên thị trường thời trang, những chiếc túi Tote Dior đã nhanh chóng “dậy sóng” với những diện mạo khác nhau. Đó là sự tối giản tuyệt đối, nhưng nó vẫn không làm mất đi vẻ sang trọng và hiện đại. Chiếc túi xách cỡ lớn mang tên Dior Book Tote nhanh chóng trở thành hiện tượng thời trang và là IT bag được nhiều quý cô săn đón. Túi xách Dior Book Tote cỡ lớn có gì hấp dẫn? Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ tìm hiểu chi tiết về món đồ này qua bài viết dưới đây nhé.

Túi xách Dior phiên bản lớn: Hiện tượng thời trang mới

Dior là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp. Năm 2018, thương hiệu thời trang cao cấp này khiến người hâm mộ bất ngờ với thiết kế tối giản đến khó tin. Đó chính là chiếc túi xách Dior Book Tote Authentic. Và rất nhanh chóng, chiếc túi Tote Dior to bản và tối giản đã trở thành một hiện tượng thời trang mới. Không chỉ các ngôi sao nổi tiếng, giới mộ điệu thời trang và giới thượng lưu cũng vô cùng ưa chuộng thiết kế mới của Dior.

Túi Tote Dior bản to: Vật dụng chứa cả thế giới dành cho các nàng công sở

Túi xách Christian Dior Book Tote trở thành hiện tượng thời trang mới

Những chiếc túi xách cỡ lớn của Dior liên tục cháy hàng ở nhiều quốc gia. Dior Book Tote được xếp vào hàng độc nhất vô nhị và trở thành IT Bag của thế giới thời trang. Thiết kế tối giản nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp tinh tế của túi xách hàng hiệu được nhà mốt Dior tận dụng tối đa. Đặc biệt, sự hoàn hảo trong từng chi tiết từ đường nét hoa văn đến màu sắc, kiểu dáng đã phần nào thể hiện được sự đẳng cấp và sang trọng của thiết kế.

Túi Tote Dior cỡ lớn: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng công sở

Có thể nói, túi Tote Dior bản lớn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng công sở. Một ngày làm việc tại văn phòng, một chuyến công tác ngắn ngày của quý cô rất cần một chiếc túi to để đựng đồ đạc. Tuy nhiên, không phải chiếc túi xách cỡ lớn nào cũng có thể đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ và gu thẩm mỹ của các cô nàng sành điệu. Và vì thế, Dior Book Tote trở thành món đồ hoàn hảo cho cô nàng bận rộn.

Thiết kế của túi Dior cỡ lớn

Dior Book Tote là mẫu túi xách khổ lớn được nhà thiết kế tài năng Maria Chiuri giới thiệu đến giới thời trang vào năm 2018. Thiết kế đơn giản nhưng cổ điển và thanh lịch của item này nhanh chóng được ưa chuộng. đã tạo nên một cơn sốt trong giới thời trang. Ưu điểm hàng đầu của chiếc túi Tote Dior cỡ lớn này là hình dáng cứng cáp và chắc chắn. Thiết kế vuông vắn với phần đáy mở rộng sang hai bên giúp nàng cầm chắc túi một cách dễ dàng.

Túi Tote Dior bản to: Vật dụng chứa cả thế giới dành cho các nàng công sở

Bên trong rộng rãi và đồng bộ với bên ngoài của chiếc túi Tote Dior cỡ lớn

Hiện tại, túi Dior Book Tote chính hãng có 3 kích thước: Large – 41,5 x 35 x 18cm, Medium – 36,5 x 28 x 17,5cm và mini – 22,5 x 24 x 8cm. Dù kích thước lớn hay nhỏ, chiếc túi xách hàng hiệu sang trọng này vẫn rất được yêu thích trong giới thời trang. Đặc biệt, tay cầm chắc chắn, mềm mại và sang trọng của Dior Book Tote cũng rất được lòng người dùng. Hơn nữa, Dior còn cho phép nàng thêu tên mình lên sản phẩm để thể hiện dấu ấn cá nhân đặc biệt trên chiếc túi xách yêu thích của mình.

Chất liệu của túi Tote Dior

Cùng với sự yêu thích của các tín đồ thời trang, Dior cũng khá đa dạng về chất liệu túi Tote. Túi tote loại lớn thường được xử lý bằng da bê mềm, mịn và cực kỳ sang trọng. Đặc biệt, Dior còn tung ra thị trường phiên bản túi xách Dior Book Tote thêu Canvas vừa bền, nhẹ lại vô cùng sang trọng và hiện đại. Dù làm bằng chất liệu nào thì chiếc túi Book Tote Dior cũng đủ bền để nàng đựng cả thế giới phụ kiện mà không lo hỏng hóc.

Túi Tote Dior bản to: Vật dụng chứa cả thế giới dành cho các nàng công sở

Vải thêu mềm mại bền đẹp được fan yêu thích

Túi xách Dior màu

Gam màu của Dior hướng đến sự trẻ trung, năng động. Với chiếc túi Book Tote cỡ lớn, Dior cũng vô cùng màu mè cho thiết kế. Những họa tiết ca rô với tông màu trắng đen, đơn sắc hay nghệ thuật phối màu đa sắc đều được Dior phát huy tối đa. Đặc biệt, nhà mốt này còn sử dụng họa tiết Oblique cổ điển để tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và mang đậm bản sắc thương hiệu cho thiết kế.

Túi Tote Dior bản to: Vật dụng chứa cả thế giới dành cho các nàng công sở

Nhiều màu sắc và họa tiết cho bạn lựa chọn

Những nhược điểm của túi xách Dior to bản cần khắc phục

Một trong những yếu tố khiến người hâm mộ không hài lòng với túi xách Dior cỡ lớn chính là thiết kế khóa kéo và không có ngăn. Với kích thước lớn nhưng thiếu hai yếu tố này, Dior Book Tote trở nên kém an toàn hơn rất nhiều. Bạn có thể lo lắng về việc đồ đạc của mình bị rơi rớt trong quá trình di chuyển. Để khắc phục, hãy nhờ cô ấy sắp xếp đồ dùng khoa học. Tốt nhất nên dùng túi mini để “Chia” đồ. Và đừng quên trông giữ đồ đạc cẩn thận để tránh bị rơi rớt, mất cắp trong quá trình sử dụng túi Tote Dior.

Bạn yêu thích chiếc túi Tote Dior cỡ lớn và muốn sở hữu món đồ tiện dụng này? Hãy đến với Đồ Hiệu Cũ ngay thôi. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi xách Dior siêu VIP với chất lượng hoàn hảo và giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Mẫu mã đa dạng, chất lượng hàng đầu và dịch vụ chuyên nghiệp – Đồ Hiệu Cũ sẽ mang đến cho nàng sự hài lòng tối đa. Đừng quên liên hệ ngay và luôn bên chúng tôi để được tư vấn chu đáo và chuyên nghiệp nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Túi Tote Dior bản to: Vật dụng chứa cả thế giới dành cho các nàng công sở
Túi Tote Dior bản to: Vật dụng chứa cả thế giới dành cho các nàng công sở
https://hangnhat68.mrlove.me/wp-content/uploads/2022/03/Tui-Tote-Dior-ban-to-Vat-dung-chua-ca-the.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-tote-dior-ban-to-vat-dung-chua-ca.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-tote-dior-ban-to-vat-dung-chua-ca.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?