Túi Hermes Kelly chính hãng size 25 có giá bao nhiêu?

Hermes Kelly là dòng túi xách lâu đời nhất của thương hiệu này. Vậy túi Hermes Kelly chính hãng size 25 giá bao nhiêu? Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ tìm hiểu ngay sau đây.

Túi xách Hermes thể hiện đẳng cấp và quyền lực được giới thượng lưu yêu thích. Hàng năm, số lượng túi HM được làm ra và bán ra vô cùng hạn chế với giá cực hời. Trong đó, chiếc túi xách Hermes Kelly cổ điển được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Vậy túi HM Kelly có mấy size? Túi Hermes Kelly chính hãng size 25 có giá bao nhiêu? Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.

Túi xách Hermes Kelly có mấy size?

Hiểu được nhu cầu của phái đẹp, bên cạnh việc nâng cao kiểu dáng và chất lượng, Hermes còn tung ra thị trường nhiều size túi Hermes Kelly hơn. Ngoài những size lớn quen thuộc, thương hiệu thời trang cao cấp này còn tung ra phiên bản mini của túi HM Kelly để phục vụ phái đẹp. Đây là món đồ nhỏ xinh, sang trọng được hàng triệu tín đồ thời trang trên thế giới yêu thích.

Túi Hermes Kelly chính hãng size 25 có giá bao nhiêu?

Túi Hermes Kelly size 25 được phái đẹp Việt ưa chuộng hàng đầu

Tính đến thời điểm hiện tại, Hermes đã tung ra nhiều phiên bản size túi xách Kelly như: Túi HM Kelly size 15, size 20, size 25, size 28, size 32, size 35, size 40 và size 50. HM Kelly size 40 và 50 là như một chiếc túi du lịch đẹp. Ngược lại, chiếc túi Kelly size 15 lại vô cùng nhỏ và chỉ đựng được một chiếc điện thoại thông minh. Trong đó, mẫu túi Hermes Kelly chính hãng size 25 được rất nhiều chị em yêu thích và săn đón trong thời gian vừa qua.

Túi Hermes Kelly chính hãng size 25 có giá bao nhiêu?

Túi Hermes Kelly size 25 giá bao nhiêu?

Túi xách Hermes Kelly chính hãng có thiết kế hình thang đặc trưng, ​​tay cầm và dây đeo vai chắc chắn. Với kích thước 25cm, túi HM Kelly được đánh giá là khá phù hợp với dáng người của phụ nữ Việt Nam. Nếu size 35, 40 phù hợp cho những chuyến du lịch ngắn ngày thì chiếc túi Hermes Kelly size 25 có thể cùng nàng diện trong những bữa tiệc, dạo phố cuối tuần. Có thể nói, đây là kích thước phổ biến và là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều loại trang phục. Túi HM Kelly size 25 còn giúp nàng đựng được nhiều vật dụng cần thiết và có thể mang theo trong nhiều dịp trang trọng, thoải mái.

Túi Hermes Kelly chính hãng size 25 có giá bao nhiêu?

Giá túi xách Hermes Kelly chính hãng size 25 phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Hiện tại, giá túi Hermes Kelly chính hãng size 25 sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Chất liệu, màu sắc và nhu cầu thị trường. Chúng tôi sẽ có một số mẫu túi xách HM Kelly chính hãng như sau:

– Giá bán của túi Hermes Kelly da Togo size 25: Dao động từ 22 – 24 nghìn USD;

– Giá túi Hermes Kelly da Epsom size 25: Dao động từ 26 – 28 nghìn USD;

– Túi da Hermes Kelly 25 Togo phiên bản đen có giá hơn 26 nghìn USD;

– Túi xách HM Kelly 25 da Epsom phiên bản Gold giá khoảng 23,5 nghìn USD;

– Phiên bản Hermes Kelly 25 A Rare, Shiny Ombre Salvator Lizard Sellier With Palladium Hardware có giá từ $ 100 đến $ 150.000;

– Mẫu HM Kelly 25 A Rose Lipstick Tadelakt Leather Sellier with Gold Hardware có giá khoảng 24 nghìn USD.

Túi Hermes Kelly chính hãng size 25 có giá bao nhiêu?

Hermes Kelly mẫu 25 phiên bản giới hạn có giá hơn 100 nghìn USD

Mua túi HM Kelly super VIP size 25 ở đâu?

Có thể thấy, Túi Hermes Kelly cỡ 25 Chính hãng có thể cực kỳ đắt. Không chỉ vậy, Kelly còn là dòng túi xách hàng hiệu Hermes chỉ dành cho những khách hàng VIP của hãng. Để sở hữu một chiếc túi Hermes Kelly Authentic, bạn phải thỏa mãn một số điều kiện khá khắt khe của thương hiệu này. Chính vì vậy, chiếc túi xách hàng hiệu Hermes siêu cấp đã trở thành sự lựa chọn lý tưởng của nhiều quý cô hiện nay.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua túi Hermes Kelly size 25 siêu hàng hiệu hay còn gọi là siêu VIP ở đâu thì hãy đến ngay Đồ Hiệu Cũ. Chúng tôi sở hữu xưởng sản xuất và cung cấp túi xách hàng hiệu siêu cấp trực tiếp cho khách hàng. Với quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ và đội ngũ công nhân lành nghề, Đồ Hiệu Cũ mang đến cho các bạn những mẫu túi Hermes Kelly size 25 siêu VIP cực đẹp. Chúng tôi cam kết túi Herme siêu hiệu luôn đảm bảo giống Auth hơn 99% từ kiểu dáng đến màu sắc.

Túi Hermes Kelly chính hãng size 25 có giá bao nhiêu?

Đồ Hiệu Cũ chuyên sản xuất và cung cấp các loại túi xách Hermes đẹp siêu VIP

Ngoài ra, Đồ Hiệu Cũ còn cung cấp đầy đủ hộp và phụ kiện đi kèm để bạn trải nghiệm cảm giác sở hữu một chiếc túi Hermes Kelly VIP thực thụ. Chính sách phục vụ chuyên nghiệp và thái độ phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất khi đến với chúng tôi. Đặc biệt, Đồ Hiệu Cũ còn mang đến cho các quý cô những chiếc túi HM Kelly với nhiều phiên bản màu sắc đa dạng cho các nàng lựa chọn.

Trên đây là một số thông tin tham khảo về giá túi Hermes Kelly size 25 chính hãng mới nhất. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc túi xách của dòng Kelly huyền thoại này thì hãy đến ngay Đồ Hiệu Cũ. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi Hermes siêu VIP đẹp với giá cạnh tranh nhất thị trường. Liên hệ ngay và luôn nhận được sự tư vấn tận tình nhất từ ​​đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Đồ Hiệu Cũ!

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Túi Hermes Kelly chính hãng size 25 có giá bao nhiêu?
Túi Hermes Kelly chính hãng size 25 có giá bao nhiêu?
https://hangnhat68.mrlove.me/wp-content/uploads/2022/03/Tui-Hermes-Kelly-chinh-hang-size-25-co-gia-bao.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-hermes-kelly-chinh-hang-size-25-co.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-hermes-kelly-chinh-hang-size-25-co.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?