Túi Hermes Birkin và Kelly: Đâu là tình yêu đích thực của phái đẹp?

Chắc hẳn nhiều chị em sẽ phải phân vân giữa túi Hermes Birkin và Kelly. Vậy đâu mới là tình yêu đích thực của chị em? Cùng theo dõi ngay sau đây.

Hermes nổi tiếng với nhiều dòng túi xách siêu sang chảnh và đẳng cấp. Trong đó, Birkin và Kelly với vẻ đẹp vượt thời gian là hai dòng túi siêu VIP của hãng. Có thể thấy, sau nhiều thập kỷ xuất hiện, hai chiếc túi Hermes này vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Vậy giữa túi Hermes Birkin và Kelly, đâu mới là tình yêu đích thực của phái đẹp? Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.

Tại sao phụ nữ lại nhầm lẫn giữa túi Hermes Birkin và Kelly?

Có thể dễ dàng nhận thấy, túi Hermes Birkin và Kelly là những chiếc túi hàng hiệu đẳng cấp dành cho khách hàng VIP của hãng. Cả hai chiếc túi hàng hiệu này đều do hãng thời trang cao cấp nổi tiếng thế giới tung ra thị trường. Và dưới đây là những điểm tương đồng khiến nhiều chị em băn khoăn giữa hai chiếc túi hàng hiệu đình đám này:

– Thủ công: Tất nhiên, cả Hermes Birkin và Kelly đều được làm thủ công với những nghệ nhân nổi tiếng hàng đầu. Tất cả các công đoạn sẽ do một nghệ nhân chịu trách nhiệm và đặt hết tâm huyết vào tác phẩm. Chính vì vậy, cả hai mẫu túi xách Hermes cao cấp này đều mang vẻ đẹp hoàn hảo dưới bàn tay khéo léo và tinh tế của những nghệ nhân hàng đầu.

– Chất liệu cao cấp: Túi xách Hermes Birkin và Kelly đều được chế tác từ chất liệu cao cấp và được chọn lọc kỹ lưỡng. Thông thường, da cá sấu, da Togo, da bê, da đà điểu khá được ưu ái cho các sản phẩm của Kelly và Birkin. Từng miếng da đều được lựa chọn và xử lý hoàn hảo nhất trước khi gia công thành sản phẩm.

– Giá trị đẳng cấp: Từ giá trị thương hiệu đến giá trị đầu tư, Hermes Kelly và Birkin gần như bước vào cuộc đua không hồi kết. Chính sách độc quyền và khan hiếm của Hermes đều được áp dụng cho hai loại túi xách này. Bên cạnh chi phí đắt đỏ, giá trị đầu tư của Birkin and Kelly cũng vô cùng khả quan. Với việc chăm sóc và bảo quản sản phẩm tốt, khách hàng khi bán ra thị trường có thể kiếm được lợi nhuận ít nhất 10% giá trị sản phẩm.

Túi Hermes Birkin và Kelly đều sở hữu vẻ đẹp sang trọng và giá trị đắt đỏ

Hermes Birkin và Kelly: Đâu là tình yêu đích thực của phụ nữ?

Để biết túi Hermes Birkin và Kelly nào đúng với phái đẹp, hãy cùng Đồ Hiệu Cũ phân tích sự khác biệt giữa hai loại túi kinh điển này:

Vẻ đẹp khác nhau của Birkin và Kelly

Nếu là một tín đồ của Hermes, chắc hẳn bạn sẽ biết đến lịch sử ra đời của hai mẫu túi xách kinh điển là Birkin và Kelly. Mục đích và cảm hứng để tạo ra hai chiếc túi này hoàn toàn khác nhau.

Ban đầu, Kelly lấy cảm hứng từ một chiếc túi xách sang trọng có dây đeo để giải phóng đôi tay của phụ nữ. Nhưng khi chiếc túi Hermes được Công nương kiêm diễn viên nổi tiếng Grace Kelly sử dụng, siêu phẩm này càng được tôn lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Cái tên Kelly gần như gắn liền với sự sang trọng, quý phái và rất thích hợp để các quý cô tham gia những bữa tiệc xa hoa.

Trong khi đó, Birkin là mẫu túi xách được thiết kế lấy cảm hứng từ nữ diễn viên nổi tiếng Jane Birkin. Mục đích của Hermes khi tạo ra thương hiệu túi kinh điển này là mang đến cho phái đẹp một chiếc túi rộng rãi, tiện lợi và phù hợp cho những cuộc chơi năng động hay dạo phố cuối tuần.

Mỗi dòng túi xách Hermes đều được thiết kế theo phong cách riêng

Thiết kế của Hermes Birkin và túi Kelly

Chúng ta cũng có thể nhận thấy sự khác biệt về thiết kế giữa hai dòng túi xách Hermes cổ điển như sau:

– Về hình dáng: Kelly được thiết kế với hình dáng cứng cáp và kết cấu khá gọn gàng. Kích thước túi xách Hermes Kelly được yêu thích là 25, 28 và 32cm. Trong khi đó, túi xách Hermes Birkin được thiết kế rộng rãi, phom dáng mềm mại hơn. Các kích thước túi HM Birkin phổ biến hiện nay là 25, 30, 35 và 40cm.

– Quai xách: Đây cũng là yếu tố giúp chị em dễ dàng phân biệt Túi Hermes Birkin và Kelly. Birkin có hai quai xách ở hai bên hông túi và không có dây đeo kèm theo. Trong khi đó, Kelly chỉ có một tay cầm phía trên nhưng được trang bị dây đeo dài có thể tháo rời linh hoạt và tiện lợi.

Kelly được trang bị dây đeo có thể tháo rời trong khi Birkin chỉ có tay cầm

Đặc điểm của Hermes Kelly và Birkin. túi

Mỗi chiếc túi xách HM Kelly mất khoảng 15 đến 18 giờ để hoàn thành. Trong khi đó, những nghệ nhân khéo léo cần từ 45 đến 48 giờ để hoàn thành một chiếc túi Birkin vì chúng cầu kỳ hơn.

Từ mục đích sử dụng của những chiếc túi Birkin và Kelly, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra những nét đặc trưng của từng chiếc túi xách hàng hiệu cao cấp này. Kelly thanh lịch thích hợp cho những bữa tiệc xa hoa, những buổi hẹn hò lãng mạn hay một buổi gặp mặt trang trọng. Trong khi đó, Birkin rộng rãi và tiện dụng khá thích hợp cho những chuyến mua sắm, dạo chơi cuối tuần hay một ngày bận rộn nơi công sở.

Với những phân tích trên, nàng đã chọn được tình yêu đích thực của mình chưa? Nếu bạn còn đang phân vân trong việc lựa chọn giữa túi Hermes Birkin và Kelly, hãy liên hệ với Đồ Hiệu Cũ để được tư vấn kỹ hơn. Đồ Hiệu Cũ sẽ mang đến cho nàng những chiếc túi Hermes hàng hiệu siêu đẹp, giống Auth hơn 99% với giá cạnh tranh nhất thị trường. Đồng thời, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn lòng hỗ trợ nàng lựa chọn món đồ phù hợp với mục đích và sở thích của mình nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Túi Hermes Birkin và Kelly: Đâu là tình yêu đích thực của phái đẹp?
Túi Hermes Birkin và Kelly: Đâu là tình yêu đích thực của phái đẹp?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhtTRt-iisjXyzasgtatcC4Lo9Idohx2JphqHH1RZ3UuZx74XSXFIlmaqRFA3IN7kEnasFN1k0kUsnaXyElrHhv9x7enkA-cI9rFRyPy3uPSgsEdg9_8l9INaZE8NqC6g77Ipn4h4-gZ-EFXLuBimEGqZjrzAPVB--mj_V-ix1V5hQIgj85GXgzLNNP/w640-h360/tui-xach-hermes-kelly-hermes-birkin003.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhtTRt-iisjXyzasgtatcC4Lo9Idohx2JphqHH1RZ3UuZx74XSXFIlmaqRFA3IN7kEnasFN1k0kUsnaXyElrHhv9x7enkA-cI9rFRyPy3uPSgsEdg9_8l9INaZE8NqC6g77Ipn4h4-gZ-EFXLuBimEGqZjrzAPVB--mj_V-ix1V5hQIgj85GXgzLNNP/s72-w640-c-h360/tui-xach-hermes-kelly-hermes-birkin003.png
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-hermes-birkin-va-kelly-au-la-tinh.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-hermes-birkin-va-kelly-au-la-tinh.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?