Túi Gucci Italy: Tổng hợp tất cả những thông tin bạn cần biết

Những chiếc túi xách Gucci thời thượng luôn là niềm ao ước của hàng triệu phụ nữ. Có thể nói, Túi Gucci Nước Ý đã và đang làm say đắm giới thời trang bằng vẻ đẹp sang trọng và độc đáo khó nơi nào sánh được. Có thể nói, thương hiệu này đã phủ sóng khắp các sàn diễn thời trang với hình ảnh trẻ trung pha lẫn nét cổ điển cuốn hút. Để biết thêm về thương hiệu túi xách cao cấp này, đừng quên tham khảo những chia sẻ sau đây của Đồ Hiệu Cũ.

Túi Gucci Italy của nước nào?

Túi Gucci Italy có xuất xứ từ Italy? Trên thực tế, thương hiệu The House of Gucci là một biểu tượng thời trang thuộc sở hữu của cả Ý và Pháp. Gucci được thành lập vào năm 1921 bởi nhà sáng lập cùng tên Guccio Gucci tại Florence, Ý. Các dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này là: Túi xách, đồ may sẵn, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa và đồ trang trí nhà cửa.

Túi Gucci Italy là biểu tượng thời trang của Pháp và Italy ngày nay

Mặc dù được thành lập tại Florence (Ý) và lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật Ý nhưng Gucci đã sáp nhập với công ty Kering của Pháp. Đến năm 2019, thương hiệu này đã có 487 cửa hàng trên toàn thế giới và tạo ra doanh thu hơn 8,2 tỷ euro. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Gucci là thương hiệu thời trang bán chạy nhất nhì thế giới hiện nay.

Giá túi Gucci mới nhất là bao nhiêu?

Giá túi Gucci hay giá túi xách Gucci đang là vấn đề được nhiều tín đồ thời trang quan tâm hiện nay. Có thể nói, so với Louis Vuitton hay Hermes, giá của những chiếc túi Gucci khá “Mềm”. Giá bán của những chiếc túi Gucci chính hãng thường dao động từ khoảng 1 nghìn USD đến 10 nghìn USD. Tuy nhiên, phiên bản giới hạn của túi Gucci có giá cao hơn và dao động từ 10.000 USD đến 50.000 USD.

Giá túi Gucci phụ thuộc vào nhiều yếu tố và rất đa dạng

Giá bán của túi xách Gucci phụ thuộc rất nhiều vào: Mẫu mã, chất liệu, màu sắc, kích thước, mức độ phổ biến của sản phẩm. Và tất nhiên, Gucci bag Italy đã khiến các tín đồ thời trang phải kinh ngạc với kho mẫu mã và màu sắc khổng lồ. Vì vậy, giá cả của những chiếc túi xách Gucci cũng vô cùng đa dạng cho các nàng lựa chọn.

Một số túi xách Gucci yêu thích của tôi

Với kho túi xách khổng lồ, Gucci đã thỏa mãn mong muốn của phái đẹp về những chiếc túi xách hàng hiệu. Cùng ngắm bộ sưu tập túi hàng hiệu Gucci tuyệt đẹp sau đây:

Túi Gucci denim xanh thanh lịch kết hợp với áo khoác họa tiết monogram

Túi Gucci cổ điển với vẻ đẹp đơn giản nhưng thanh lịch và sức hút khó cưỡng

Túi Gucci Hobo kiểu dáng sang trọng, tiện dụng được nhiều chị em yêu thích

Túi máy ảnh Gucci nổi tiếng toàn cầu và được người hâm mộ săn đón trong nhiều năm

Túi Gucci nhung – Túi xách Gucci thời trang và sang trọng

Túi da Gucci – Túi da Gucci luôn được yêu thích trên thị trường thời trang

Túi Gucci vàng – Thu hút phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên với vẻ đẹp sang trọng

Túi Gucci xám – Màu xám thanh lịch được nhiều nàng công sở yêu thích

Túi Gucci cỡ lớn – Một chiếc túi du lịch tiện lợi và sang trọng khó có sản phẩm nào sánh kịp

Túi Gucci Queen Margaret cổ điển với khóa hình con ong độc đáo và sang trọng

Túi Marmont Top Handle Bag màu đen huyền bí và họa tiết hoa cải cổ điển

Túi Gucci Dionysus đẹp và độc đáo với nghệ thuật phối màu tuyệt vời

Túi Gucci Ophidia năng động và sang trọng với họa tiết monogram đặc trưng

Túi Gucci Horsebit 1955 sở hữu vẻ đẹp cổ điển kết hợp cùng dây đeo cá tính

Ngoài ra, thương hiệu này còn có những mẫu túi Gucci phiên bản giới hạn với số lượng sản xuất rất hạn chế. Sự khan hiếm về số lượng và vẻ đẹp độc đáo trong thiết kế đã giúp những chiếc túi xách Gucci này được các tín đồ thời trang đón nhận nồng nhiệt. Có thể nói, mẫu túi xách Gucci phiên bản giới hạn luôn trong tình trạng “cháy hàng” ngay từ khi vừa ra mắt trên thị trường thời trang.

Dưới đây là một số điều cần biết về Túi Gucci Italy mà bạn không thể bỏ qua nếu là một tín đồ thời trang của Gucci. Bạn đã chọn được món đồ cho riêng mình chưa? Hãy đến với Đồ Hiệu Cũ để sở hữu cho mình một chiếc túi xách Gucci hàng hiệu siêu giống Auth hơn 99% từ kiểu dáng đến chất liệu. Với xưởng sản xuất trực tiếp tại HongKong, chúng tôi mang đến cho bạn những chiếc túi Gucci super VIP đẹp nhất, hoàn hảo đến từng đường may và giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay và luôn để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Đồ Hiệu Cũ hỗ trợ bạn tốt nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Túi Gucci Italy: Tổng hợp tất cả những thông tin bạn cần biết
Túi Gucci Italy: Tổng hợp tất cả những thông tin bạn cần biết
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhjyntLZ4rGMAIqGEiTHbR8Uy2Tf-bcY-mSfmoF4Q33vt5BthBE9twp0cJEfPZd3skLTAdjU3ZVTicB2RBBFR6xCrjs2f3AyGCkLP_qLu8H0GNN1dDuGwSBqxGE7yBYY0QdByFM3bny8hHtrm-kdhA3cngoZThIGBdB_d40BqTa69wKaYZzIZbpQ4px/w640-h480/tui%20xach%20gucci%20%C4%91%E1%BA%B9p.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhjyntLZ4rGMAIqGEiTHbR8Uy2Tf-bcY-mSfmoF4Q33vt5BthBE9twp0cJEfPZd3skLTAdjU3ZVTicB2RBBFR6xCrjs2f3AyGCkLP_qLu8H0GNN1dDuGwSBqxGE7yBYY0QdByFM3bny8hHtrm-kdhA3cngoZThIGBdB_d40BqTa69wKaYZzIZbpQ4px/s72-w640-c-h480/tui%20xach%20gucci%20%C4%91%E1%BA%B9p.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-gucci-italy-tong-hop-tat-ca-nhung.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-gucci-italy-tong-hop-tat-ca-nhung.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?