Tổng hợp phiên bản túi Gucci đen sang trọng và ấn tượng

Khởi đầu từ một cửa hàng bán đồ da và hành lý ở vùng Florence, Gucci đã xây dựng nên một “Đế chế thời trang” sau gần 8 thập kỷ. Đến nay, các sản phẩm của thương hiệu này đã phủ sóng trên toàn thế giới. Có thể nói, kho túi xách hàng hiệu đa dạng của Gucci từ chất liệu đến màu sắc đều khiến các tín đồ thời trang choáng ngợp. Và tất nhiên, đen là gam màu không thể thiếu trong bộ sưu tập túi xách Gucci. Đây là bản tóm tắt của các phiên bản túi Gucci đen Sang trọng và ấn tượng mà nàng không thể bỏ qua.

Túi Gucci đen Marmont cổ điển

Gucci Marmont Bag là dòng túi xách được thiết kế theo phong cách cổ điển lấy cảm hứng từ di sản văn hóa Ý. Những phiên bản túi xách Gucci Marmont chất liệu da mềm, da cá sấu hay Canvas đều được các tín đồ thời trang săn đón. Có thể nói đây là chiếc túi hàng hiệu sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian của nhà Gucci. Chất liệu cao cấp kết hợp với Logo GG sáng bóng, đẳng cấp khó có sản phẩm nào sánh kịp.

Vẻ đẹp cổ điển và cuốn hút của chiếc túi Gucci Marmont đen

Phiên bản túi xách Gucci đen của dòng Marmont chắc chắn sẽ khiến các nàng mê mẩn bởi vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp của nó. Đặc biệt, phom dáng tối giản cùng gam màu đơn sắc huyền bí giúp cô dễ dàng phối với nhiều loại trang phục. Thiết kế nhẹ nhàng, dây đeo năng động cùng màu sắc ấn tượng của chiếc túi Gucci Marmont đen chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho cô nàng sành điệu.

Túi Gucci Dionysus Black độc đáo

Dionysus được lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp. Thiết kế cổ điển, độc đáo và hiện đại của chiếc túi Gucci Dionysus đã chiếm được cảm tình của phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kiểu dáng hình hộp quen thuộc, nắp an toàn và dây đeo năng động là ưu điểm hàng đầu của thương hiệu Gucci.

Chi tiết mặt khóa hình đầu hổ được gia công tinh xảo trên nền da đen cao cấp

Túi Gucci Dionysus phiên bản Black sở hữu sức hút khó cưỡng đối với các quý cô hiện đại. Mặt khóa đầu hổ bằng kim loại cao cấp sáng bóng nổi bật trên nền da đen tạo nên sự tương phản ấn tượng. Chất liệu hợp thời trang và thiết kế tinh xảo giúp cô trở nên mạnh mẽ hơn và thể hiện phong cách nữ quyền độc đáo của mình.

Túi xách Sylvie Gucci đen sành điệu

Thanh lịch và sang trọng, Gucci Sylvie đã khiến bao trái tim phải xao xuyến, thổn thức. Thiết kế hình thang với phần đáy rộng hơn giúp cô có không gian chứa đồ rộng rãi. Nắp gập với điểm nhấn là dải băng vải sọc xanh đỏ đặc trưng của công ty được trang bị cho Sylvie.

Túi đeo chéo Gucci màu đen mang vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp

Túi Gucci nữ màu đen Dòng Sylvie vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Các chi tiết kim loại dạng mắt xích với khóa cài nổi bật trên nền da cao cấp. Thiết kế tối giản nhưng sang trọng giúp cô nâng tầm cho những set trang phục quen thuộc một cách hoàn hảo.

Túi Gucci Jackie 1961 màu đen mới

Dòng Gucci Bag Black Jackie 1961 chắc chắn sẽ tạo nên ấn tượng khó phai cho các quý cô yêu thích túi xách hàng hiệu. Thiết kế đơn giản nhưng nữ tính và mềm mại của Jackie 1961 được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Cho đến nay, Gucci Jackie 1961 vẫn được coi là xu hướng hot của giới mộ điệu thời trang toàn cầu.

Thiết kế màu đen đơn sắc cuốn hút kết hợp với vẻ đẹp quý phái

Thiết kế gam màu đen đơn sắc cuốn hút kết hợp với vẻ đẹp quý phái khiến Túi Gucci Jackie 1961 trở thành món đồ khó có thể sánh bằng trong thế giới thời trang. Mặt khóa kim loại cao cấp được gia công tinh xảo, nổi bật trên nền chất liệu thời thượng. Đây là món đồ phù hợp với nhiều mục đích của phái đẹp từ dạo phố, đi làm đến dự tiệc.

Túi Gucci đen Horsebit màu đen 1955 ấn tượng

Nếu là một tín đồ cuồng nhiệt của văn hóa quý tộc Châu Âu, chắc hẳn bạn sẽ không quá xa lạ với chi tiết Horsebit. Đây là biểu tượng của hàm ngựa với văn hóa quý tộc Châu Âu từ xa xưa. Chiếc túi xách Gucci Horsebit năm 1955 ấn tượng được thiết kế dựa trên cảm hứng này.

Túi Gucci Horsebit 1955 thiết kế ấn tượng và thu hút

Kiểu dáng hình hộp chữ nhật với chất liệu da cao cấp và vẻ đẹp tinh tế của Gucci Horsebit 1955 được rất nhiều quý cô yêu thích. Đặc biệt, màu đen trơn kết hợp với chi tiết ngựa thiếc sang trọng càng làm tăng giá trị của thiết kế. Chiếc túi Gucci đen hiệu Horsebit màu đen 1955 là một gợi ý hoàn hảo cho những quý cô yêu thích phong cách quý phái, ấn tượng.

Túi xách Gucci Zumi màu đen sang trọng

Nếu nàng yêu thích phong cách sang trọng thì chiếc túi xách Gucci Zumi màu đen sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Túi Gucci Zumi được thiết kế từ sự pha trộn và biến tấu độc đáo giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại. Có thể nói, Gucci đã đưa di sản của thương hiệu vào thiết kế này một cách hoàn hảo.

Logo Gucci được chế tác tinh xảo trên nền da đen sang trọng

Túi Gucci Zumi màu đen là sự kết hợp hoàn hảo giữa chi tiết ngựa và logo GG móc ngược quen thuộc. Bộ nhận diện thương hiệu này được chế tác tinh xảo bằng kim loại cao cấp trên nền da đen sang trọng. Sự kết hợp hoàn hảo từ kiểu dáng đến chất liệu đã tạo nên vẻ đẹp sang trọng và khó rời mắt cho chiếc túi hiệu Gucci Zumi màu đen.

Túi Gucci lồng vào nhau lớp G

Interlocking G là mẫu túi xách ấn tượng của thương hiệu Gucci. Thiết kế mềm mại kết hợp với logo chữ G lồng vào nhau sang trọng. Đặc biệt, màu đen góp phần tạo nên sự sang trọng và cuốn hút cho thiết kế. Túi xách Gucci Interlocking G đen chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng sành điệu.

Túi đeo chéo Gucci đen được nhiều quý cô yêu thích

Bạn cũng yêu thích chiếc túi Gucci đen? Còn chần chừ gì mà không đến với Đồ Hiệu Cũ để trải nghiệm và lựa chọn cho mình món đồ phù hợp nhất. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi xách Gucci đen hàng hiệu siêu giống Auth trên 99% từ kiểu dáng đến chất liệu. Với đầy đủ hóa đơn và phụ kiện cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Đồ Hiệu Cũ sẽ mang đến cho nàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến đây. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay và luôn đồng hành với chúng tôi để được hỗ trợ nhiều hơn.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Tổng hợp phiên bản túi Gucci đen sang trọng và ấn tượng
Tổng hợp phiên bản túi Gucci đen sang trọng và ấn tượng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjAqNcvu0dPICS10M2h8ulDye2IuEkoKQHZU29Y7P8XrgFt4RGggazOgtsdfy7sW_gNaFSjpCEX3Wr70eyAM8xcgsrQz2BFszsJ-Yg704xX8qZBiZO5wilb-AXqdwUVeZaqyailuSd28dAccc7mehSP78bQ7etXda02r_3uqR28ETC5boQKwJ1wY1PX/w640-h360/gucci%20marmont%20den.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjAqNcvu0dPICS10M2h8ulDye2IuEkoKQHZU29Y7P8XrgFt4RGggazOgtsdfy7sW_gNaFSjpCEX3Wr70eyAM8xcgsrQz2BFszsJ-Yg704xX8qZBiZO5wilb-AXqdwUVeZaqyailuSd28dAccc7mehSP78bQ7etXda02r_3uqR28ETC5boQKwJ1wY1PX/s72-w640-c-h360/gucci%20marmont%20den.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tong-hop-phien-ban-tui-gucci-en-sang.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tong-hop-phien-ban-tui-gucci-en-sang.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?