Review túi Dior Drama: Chiếc túi hàng hiệu khiến fan phát cuồng

Lãng mạn xen lẫn nữ quyền, những chiếc túi Dior Drama đã và đang khiến người hâm mộ phát cuồng. Đồ Hiệu Cũ sẽ review mẫu túi hàng hiệu này ngay sau đây.

Chiếc túi tuy nhỏ nhưng lại là phụ kiện vô cùng quan trọng. Để đáp ứng thị hiếu của các tín đồ thời trang, các thương hiệu túi xách cao cấp cũng ngày càng đa dạng từ chất liệu đến kiểu dáng. Trong đó, Dior là thương hiệu túi xách nổi tiếng được rất nhiều quý cô trên toàn cầu yêu thích. Và mẫu túi Dior Drama với vẻ đẹp lãng mạn pha chút cảm hứng nữ quyền đã làm say đắm trái tim hàng triệu phụ nữ. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ đánh giá chiếc túi Dior tuyệt đẹp này ngay sau đây.

Vẻ đẹp đáng nhớ của Túi Dior Drama Auth

Túi Dior Drama mang đến cho phái đẹp vẻ đẹp quyến rũ và thời thượng nhất. Giá bán túi xách hàng hiệu Dior Drama hiện có giá dao động từ 70 triệu đến hơn 760 triệu. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ tìm hiểu thông tin chi tiết về mẫu túi hàng hiệu đẹp này dưới đây nhé:

Vẻ đẹp cổ điển và hiện đại

Chiếc túi Dior Drama được mệnh danh là IT Bag của năm 2015. Hơi thở cổ điển pha lẫn nét hiện đại, lãng mạn và nữ quyền của chiếc túi xách cổ điển này được rất nhiều quý cô yêu thích. Đặc biệt, đối tượng mà Dior hướng tới khi ra mắt thiết kế này là “Những người phụ nữ gợi cảm và thời trang”.

Review túi Dior Drama: Chiếc túi hàng hiệu khiến fan phát cuồng

Vẻ đẹp cổ điển pha chút hiện đại, quyến rũ của chiếc túi Dior Drama cổ điển

Túi xách Dior Drama được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ nhật quen thuộc. Tuy nhiên, những đường nét và họa tiết hình học kiến ​​trúc đã biến thiết kế này thành một tác phẩm nghệ thuật. Hít thở nghệ thuật đương đại với hình bóng sắc nét của chiếc túi Dior Drama, mang đậm tinh thần cách tân của tương lai. Chiếc túi xách Dior Drama được chế tác từ chất liệu da cao cấp với nắp đậy kín đáo.

Những đường chỉ khâu Cannage đặc trưng của Dior mang đến sự sang trọng cho thiết kế đơn giản của Dior Drama. Chi tiết mặt khóa độc đáo bằng kim loại cao cấp được đặt ở vị trí trung tâm của thiết kế. Vẻ đẹp nổi bật của ổ khóa kết hợp với kiểu dáng hình chữ nhật và đường nét kiến ​​trúc táo bạo tạo nên vẻ đẹp hiện đại và mạnh mẽ. Đây cũng là chiếc túi đeo chéo của Dior được rất nhiều bạn nữ yêu thích với dây đeo dài thiết kế trẻ trung, linh hoạt.

Chất liệu và màu sắc của túi Dior Drama

Thông thường, những chiếc túi Dior Drama được chế tác từ chất liệu da bê cao cấp với độ mềm và mịn được đánh giá rất cao. Mạnh mẽ nhưng vẫn không mất đi nét dịu dàng, nhẹ nhàng và sang trọng là vẻ đẹp của chiếc túi xách này. Kết hợp với chất liệu da mịn và thời thượng, túi xách Dior Drama mang đến cho các quý cô một vẻ đẹp khó nơi nào có thể sánh được.

Đánh giá về túi Dior Drama: Chiếc túi hàng hiệu khiến người hâm mộ phát cuồng

Chất liệu hợp thời trang và nhiều màu sắc cho nàng lựa chọn

Bên trong túi cũng được làm bằng da tương tự như bên ngoài. Dòng chữ ký “Christian Dior” lấp lánh bên trong, tạo nên dấu ấn thương hiệu nổi bật. Vẻ đẹp hài hòa của tổng thể thiết kế kết hợp với chất liệu da thời thượng mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho chiếc túi xách Dior Drama cao cấp.

Bên cạnh gam màu đen huyền bí, bảng màu túi xách Dior Drama cũng vô cùng đa dạng. Túi Dior Drama màu hồng ngọt ngào, túi Dior Drama màu bạc sang trọng hay túi Dior Drama đen huyền bí cho các quý cô lựa chọn. Bảng màu túi xách hàng hiệu đa dạng cũng giúp phái đẹp dễ dàng mix và match trang phục hơn bao giờ hết.

Túi xách Dior Drama có mấy size?

Cũng giống như những mẫu túi xách Dior cổ điển khác, Drama bag cũng có nhiều kích cỡ cho nàng lựa chọn. Từ những chiếc túi Dior Drama cỡ nhỏ đến cỡ lớn, cô nàng đều dễ dàng lựa chọn một món đồ phù hợp với nhu cầu của mình. Bất kể kích thước như thế nào, chiếc túi xách Dior Drama được trang bị nội thất khá rộng rãi.

Review túi Dior Drama: Chiếc túi hàng hiệu khiến fan phát cuồng

Nắp gập kín đáo với nội thất rộng rãi và sang trọng dành cho quý cô sành điệu

Túi xách Dior Drama có thiết kế bên trong gồm một ngăn chính rộng rãi và nhiều ngăn nhỏ để đựng các loại thẻ. Và hơn thế, chiếc túi này còn được trang bị thêm một ngăn có khóa kéo giúp nàng bảo quản đồ đạc của mình tốt hơn. Với một chiếc túi xách Dior Drama, nàng có thể thoải mái mang theo cả thế giới khi đi chơi.

Một số mẫu túi xách Dior Drama được yêu thích

Ngay khi vừa ra mắt, chiếc túi Dior Drama đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới mộ điệu thời trang. Đây là món đồ được nhiều ngôi sao nổi tiếng, tín đồ thời trang và cả những nữ doanh nhân thành đạt yêu thích. Cùng tham khảo những gam màu tuyệt đẹp của chiếc túi xách hàng hiệu kinh điển này ngay sau đây:

Đánh giá về túi Dior Drama: Chiếc túi hàng hiệu khiến người hâm mộ phát cuồng

Túi xách Dior Drama màu đen huyền bí và quyến rũ được nhiều quý cô yêu thích

Đánh giá về túi Dior Drama: Chiếc túi hàng hiệu khiến người hâm mộ phát cuồng

Gam màu xanh nhẹ nhàng khiến cô nàng trở nên dịu dàng và thanh thoát hơn với thiết kế cổ điển

Đánh giá về túi Dior Drama: Chiếc túi hàng hiệu khiến người hâm mộ phát cuồng

Túi Dior Drama màu bạc sang trọng và đẳng cấp thích hợp cho những bữa tiệc xa hoa

Đánh giá về túi Dior Drama: Chiếc túi hàng hiệu khiến người hâm mộ phát cuồng

Gam màu vô cùng sang trọng càng làm tăng thêm vẻ đẹp thời thượng cho thiết kế

Review túi Dior Drama: Chiếc túi hàng hiệu khiến fan phát cuồng

Túi xách Dior Drama được nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích

Có thể thấy, chiếc túi Dior Drama là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho cô nàng hiện đại. Vẻ đẹp quyến rũ, thời thượng và cổ điển của chiếc túi xách Dior đã chiếm được cảm tình của hàng triệu phụ nữ. Đừng quên đến Đồ Hiệu Cũ để sở hữu ngay item xinh xắn này nhé. Đồ Hiệu Cũ sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi xách Dior siêu VIP với chất lượng tuyệt hảo, vẻ đẹp hoàn hảo và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Review túi Dior Drama: Chiếc túi hàng hiệu khiến fan phát cuồng
Review túi Dior Drama: Chiếc túi hàng hiệu khiến fan phát cuồng
https://hangnhat68.mrlove.me/wp-content/uploads/2022/03/Review-tui-Dior-Drama-Chiec-tui-hang-hieu-khien-fan.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/review-tui-dior-drama-chiec-tui-hang.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/review-tui-dior-drama-chiec-tui-hang.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?