Điều gì khiến chiếc túi yên ngựa của Dior khiến người hâm mộ mê mẩn?

Chiếc túi yên ngựa Dior đã có sự trở lại ngoạn mục trên đấu trường thời trang thế giới. Vì sao các tín đồ mê mẩn chiếc túi Dior Saddle Bag chính hãng?

Dior là một thương hiệu thời trang hàng đầu của Pháp. Tuy không có quá nhiều mẫu túi cổ điển nhưng những chiếc túi xách Dior Paris chính hãng lại mang một màu sắc và lịch sử rất riêng. Điển hình là chiếc túi yên ngựa huyền thoại của Dior với vẻ đẹp vừa thanh lịch vừa táo bạo khó ai bì kịp. Tại sao chiếc túi Dior Saddle Bag này lại khiến người hâm mộ phát cuồng trong những năm qua?

Lịch sử gian khổ của túi yên ngựa Dior

Không có gì tồn tại mãi mãi là câu nói rất đúng của Dior Saddle Bag. Kể từ khi ra mắt, chiếc túi yên ngựa của Dior đã chứa đầy những khó khăn và thăng trầm của cuộc sống. Ra mắt trong bộ sưu tập Xuân Hè 2000, Saddle Bag với phong vị mới lạ và vẻ ngoài độc đáo đã nhanh chóng tạo được ấn tượng với giới mộ điệu thời trang.

Tuy nhiên, chiếc túi Dior hình yên ngựa cũng gây ra khá nhiều tranh cãi vì ý tưởng táo bạo và kiểu dáng khác lạ. Cho đến nay, Túi yên ngựa vẫn nằm trong hàng vô định và rất khó để đánh giá tốt hay xấu. Đến năm 2000, Túi yên ngựa Dior một lần nữa tạo nên cơn sốt khi xuất hiện cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Beyonce, Paris Hilton và Sarah Jessica Parker. Nhờ hiệu ứng lan truyền từ các ngôi sao, chiếc túi Saddle đã trở thành phụ kiện bán chạy nhất của Dior năm 2000.

Vẻ ngoài táo bạo và bắt mắt của chiếc túi Saddle Bag Dior

Tuy nhiên, trong cuộc khủng hoảng tài chính vào cuối những năm 2000 tại Mỹ, Saddle Bag đã bị “Kệ”. Bởi lẽ, chiếc túi yên ngựa Dior có vẻ ngoài dễ nhận biết và logo bắt mắt – Đại diện cho những gì mà những người đam mê thời trang xa xỉ phải giấu trong thời kỳ khủng hoảng. Đặc biệt, sau khi John Galliano – “Cha đẻ” của Saddle Bag bị sa thải sau bê bối phân biệt chủng tộc, chiếc giỏ đựng đồ hiệu Dior yên ngựa đã không xuất hiện trở lại trên sàn diễn thời trang.

Vì sao túi Dior yên ngựa lại khiến các fan mê mẩn?

Và trên sàn diễn thời trang Dior năm 2018, Saddle Bag đã chính thức trở lại vô cùng hoành tráng. Nhà thiết kế tài năng Maria Grazia Chiuri đã đưa chiếc túi yên ngựa Dior trở lại đấu trường thời trang quốc tế và khiến giới mộ điệu mê mẩn.

Vẻ đẹp nửa táo bạo nửa thanh lịch khó ai bì kịp

Ngay từ khi xuất hiện, vẻ đẹp táo bạo của chiếc túi Dior yên ngựa đã khiến người hâm mộ ngất ngây. Người ta đồn rằng hình dáng của Saddle Bag được lấy cảm hứng từ hình ảnh một người mẫu nữ quỳ trên giường, chân đi ủng da và lưng đeo yên ngựa gợi cảm. Vẻ đẹp hở bạo và táo bạo này nhanh chóng tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội trong giới thời trang.

Vẻ đẹp táo bạo nhưng không kém phần sang trọng của chiếc túi yên ngựa Dior

Trở lại sân chơi thời trang năm 2018, Saddle Bag còn được yêu thích bởi vẻ đẹp thanh lịch, năng động. Chúng được trang bị dây đeo năng động và trẻ trung dành cho những cô nàng sành điệu. Với Saddle Bag, nàng có thể đeo chéo, sát nách, đeo vai hay cầm tay vô cùng linh hoạt. Đồng thời, Dior cũng mang đến nhiều họa tiết độc đáo mang đậm màu sắc Vintage để làm mới thiết kế huyền thoại này. Nhờ vậy, vẻ đẹp thanh lịch pha chút táo bạo, trẻ trung của chiếc túi Dior yên ngựa được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích.

Sự trở lại ngoạn mục trên đấu trường thời trang thế giới

Sau một thời gian “ngủ đông” ở thời hậu John Galliano, Saddle Bag lần đầu xuất hiện trở lại vào năm 2014. Nguồn sinh khí của mẫu túi xách hàng hiệu Chiếc Dior cá tính này là của nữ ca sĩ nổi tiếng Beyonce. Đến năm 2017, mẫu túi yên ngựa của Dior xuất hiện nhiều hơn trên các bộ ảnh street style, những người đam mê phong cách retro và vintage.

Túi yên ngựa Dior đã chính thức trở thành IT Bag được yêu thích nhất năm 2019

Và trong năm 2018, nữ thiết kế tài năng Maria Grazia Chiuri của Dior đã hoàn toàn đưa Saddle Bag lên một vị thế mới. Không chỉ kẹp dưới nách hay đeo chéo, chiếc túi yên ngựa này còn có phiên bản đeo hông rất “thời thượng”. Đến năm 2019, túi yên ngựa Dior chính thức trở thành IT Bag được hàng triệu tín đồ thời trang yêu thích.

Vị trí của Túi yên ngựa Dior trên thị trường Reseal

Trên thị trường Reseal, Dior Saddle Bag rất được săn đón. Người dùng có thể đổi túi yên ngựa Christian Dior phiên bản retro để kiếm lời. Một chuyên gia của The Real Real – Đơn vị bán đồ cũ uy tín tại Mỹ đã đánh giá rằng, bạn có thể bán một chiếc Saddle Bag phiên bản 8 năm trước với giá trị cao gấp 10 lần giá gốc. .

Giá trị đầu tư và giá trị thương hiệu của những chiếc túi yên ngựa Dior rất cao

Qua đó có thể thấy, túi yên ngựa Dior không chỉ đẹp, thời trang mà còn có giá trị đầu tư cực kỳ cao. Với sự yêu thích và tìm kiếm không ngừng của các tín đồ thời trang, giá trị đầu tư của Saddle Bag hứa hẹn sẽ còn tăng lên trong nhiều năm tới. Và tất nhiên, chữ “C, D” kim loại sáng bóng được trang trí trên túi chính là bí quyết thể hiện đẳng cấp và địa vị của quý cô sành điệu.

Và bạn cũng muốn sở hữu món đồ thời trang và sành điệu này? Hãy đến với Đồ Hiệu Cũ để sở hữu chiếc túi xách Dior huyền thoại. Đồ Hiệu Cũ là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp những mẫu túi xách hàng hiệu Dior siêu đẹp dành cho các cô nàng sành điệu. Túi Saddle của Dior tại Đồ Hiệu Cũ luôn được đảm bảo giống Authentic hơn 99% từ thiết kế, họa tiết đến từng đường may. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay và luôn để được tư vấn tốt nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Điều gì khiến chiếc túi yên ngựa của Dior khiến người hâm mộ mê mẩn?
Điều gì khiến chiếc túi yên ngựa của Dior khiến người hâm mộ mê mẩn?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiyhtx8PBvpqinGp-Y1XHrpyIc5RMoaQLDVAcz7ljnYudeDwgcktXNVfo2oJrvpjwSZr3v7UrnhHfa1yTos3ivILAH0Bl4nGFuVq15P2c6Jb8hiZcDvagLlg_9l1cX11_-RaPnvj-R5hl43vEk_gz_tt4QcFGC321mKao3Uo9Jjq4EU2ShCTEA9hRpS/w640-h640/tui%20gam%20dior%20theu%20yen%20ngua.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiyhtx8PBvpqinGp-Y1XHrpyIc5RMoaQLDVAcz7ljnYudeDwgcktXNVfo2oJrvpjwSZr3v7UrnhHfa1yTos3ivILAH0Bl4nGFuVq15P2c6Jb8hiZcDvagLlg_9l1cX11_-RaPnvj-R5hl43vEk_gz_tt4QcFGC321mKao3Uo9Jjq4EU2ShCTEA9hRpS/s72-w640-c-h640/tui%20gam%20dior%20theu%20yen%20ngua.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/ieu-gi-khien-chiec-tui-yen-ngua-cua.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/ieu-gi-khien-chiec-tui-yen-ngua-cua.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?