Gợi ý 5 mẫu túi đeo chéo Gucci được yêu thích nhất

Với vẻ đẹp năng động và sang trọng, Túi đeo chéo Gucci đã hoàn toàn chinh phục trái tim của hàng triệu cô nàng sành điệu. Thiết kế thời trang cùng chất liệu cao cấp của những chiếc túi đeo chéo Gucci luôn làm hài lòng những quý cô khó tính nhất. Có thể nói đây là món phụ kiện tuyệt vời để các nàng thể hiện phong cách sành điệu và đẳng cấp của mình. Đồ Hiệu Cũ sẽ chia sẻ đến các nàng 5 mẫu túi đeo chéo nữ Gucci được nhiều cô nàng sành điệu yêu thích ngay trong bài viết dưới đây.

Các mẫu túi đeo chéo Gucci được yêu thích nhất

Gucci chắc chắn sẽ khiến các nàng choáng ngợp với kho túi xách hàng hiệu khổng lồ của mình. Và đây là những chiếc túi đeo chéo Gucci được nhiều cô nàng sành điệu yêu thích nhất hiện nay:

Túi đeo chéo Gucci Dionysus huyền thoại

Dù mới ra mắt năm 2015 nhưng Dionysus của nhà mốt Gucci vẫn là mẫu túi cao cấp được săn lùng nhiều nhất. Thiết kế hoàn hảo theo phong cách cổ điển Ý kết hợp với vẻ đẹp hiện đại tạo nên sức hút mạnh mẽ cho chiếc túi xách Gucci Dionysus. Và đây cũng là chiếc túi đeo chéo Gucci được rất nhiều quý cô yêu thích phong cách cá tính yêu thích.

Mẫu túi đeo chéo Gucci Dionysus đã chinh phục hàng triệu trái tim của các quý cô

Túi Gucci Dionysus được xếp vào top 4 mẫu túi xách cổ điển được yêu thích nhất của nhà mốt này. Lấy cảm hứng từ câu chuyện thần thoại về thần Dionysus – Vị thần tượng trưng cho sức mạnh và sức mạnh của người phụ nữ. Hình tượng đầu hổ tượng trưng cho thần Dionysus được chế tác hoàn hảo và tinh xảo. Có thể nói, vẻ đẹp độc đáo và cổ điển của chiếc túi đeo chéo Gucci Dionysus đã chinh phục được trái tim của hàng triệu quý cô yêu thời trang.

Túi đeo chéo Gucci Marmont sành điệu

Marmont là dòng túi xách Gucci cổ điển được yêu thích nhất của thương hiệu. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, chiếc chìa khóa GG khổng lồ sáng bóng đã gây được ấn tượng mạnh với các tín đồ thời trang. Hình hộp được chần bông bằng kỹ thuật Matelasse độc ​​quyền của thương hiệu. Chữ GG là một đặc điểm nhận dạng ấn tượng của thiết kế.

Túi đeo chéo Gucci Marmont với vẻ đẹp năng động và sành điệu

Gucci Marmont Bag cũng là một chiếc túi đeo chéo sành điệu được nhiều quý cô hiện đại yêu thích. Dây da kết hợp với những mắt xích kim loại sáng bóng, sang trọng nổi bật trên nền chất liệu mềm mại. Mang vẻ đẹp thanh lịch pha chút cá tính và năng động, chiếc túi đeo chéo nữ Gucci Marmont là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho quý cô hiện đại.

Túi đeo chéo Gucci nữ Horsebit 1955 cá tính

Có thể nói Gucci là nhà mốt khá trung thành với di sản truyền thống của mình. Đặc biệt, chi tiết Horsebit – Hàm ngựa thiếc đã được nhà thiết kế Alessandro Michele đưa vào thiết kế vô cùng ấn tượng. Túi xách Gucci Horsebit 1955 sở hữu vẻ đẹp sang trọng và tinh tế khó có sản phẩm nào sánh kịp. Chi tiết ngựa thiếc – Đặc trưng của thương hiệu được chế tác từ kim loại cao cấp sáng bóng và sang trọng.

Túi Gucci Horsebit 1955 cũng là chiếc túi đeo chéo lý tưởng cho phụ nữ

Và Túi Gucci Horsebit 1955 cũng là chiếc túi đeo chéo lý tưởng dành cho phái đẹp. Thiết kế quai đeo có thể điều chỉnh độ dài linh hoạt giúp nàng thoải mái thay đổi phong cách thời trang của mình. Phần dây da mềm được kết nối trực tiếp với túi bằng những chi tiết kim loại tinh tế và sang trọng. Hình dáng thanh lịch, tổng thể sang trọng và thiết kế thời trang góp phần tạo nên chỗ đứng vững chắc cho người mẫu Túi đeo chéo nữ Gucci Horsebit trong trái tim của phụ nữ.

Túi đeo chéo Gucci Mickey dễ thương

Tên đầy đủ của túi đeo chéo Gucci Mickey là Gucci x Disney Bucket Bag. Đây là chiếc túi xách phiên bản giới hạn dành cho những cô nàng sành điệu, yêu thích sự phá cách. Kết cấu gầu khá mới và trẻ trung. Kiểu dáng xô kết hợp với chi tiết Mickey tạo nên vẻ đẹp dễ thương và ấn tượng cho thiết kế.

Thiết kế thân chéo năng động với hình ảnh Mickey trẻ trung, vui tươi

Đặc biệt, chiếc túi xách Gucci x Disney Bucket được trang bị dây da dài để nàng có thể dễ dàng đeo chéo hoặc đeo chéo vai. Chú chuột Mickey nằm ngay trên thân túi tạo điểm nhấn nổi bật cho thiết kế. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những quý cô yêu thích phong cách cá tính, trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng khó nơi nào sánh được.

Túi dây chuyền da lồng vào nhau thanh lịch của Gucci

The Interlocking Leather Chain là một dòng túi đeo chéo thanh lịch của gia đình Gucci. Kiểu dáng hình chữ nhật quen thuộc kết hợp với chất liệu thời thượng mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cho thiết kế. Mọi đường may và chi tiết trên chiếc túi đeo chéo Gucci Interlocking Leather Chain đều được xử lý hoàn hảo.

Dây đeo dạng chuỗi kết hợp da mềm dành cho nữ

Khóa túi có chi tiết kim loại với hai chữ GG lồng vào nhau rất nổi bật. Nội thất rộng rãi mang đến sự tiện lợi vượt trội cho các quý cô. Và tất nhiên, điểm nhấn ấn tượng của chiếc túi cổ điển này vẫn là chiếc dây đeo dạng xích cá tính. Dây đeo dạng xích dài sáng bóng kết hợp với chất liệu da mềm mại mang đến vẻ đẹp năng động, cá tính cho các nàng.

Giá túi đeo chéo nữ Gucci bao nhiêu tiền?

Hiện tại, giá của những chiếc túi đeo chéo Gucci chính hãng dao động từ 800 – 1.500 USD (giá niêm yết tại website chính thức của hãng). Ngoài ra, Gucci có một số mẫu túi đeo chéo phiên bản giới hạn sẽ có giá cao hơn. Giá của một chiếc túi đeo chéo Gucci thật sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ màu sắc, thiết kế đến chất liệu và kích thước.

Bạn đang cần một chiếc túi đeo chéo Gucci tiện lợi và năng động? Đồ Hiệu Cũ là địa chỉ chuyên cung cấp các loại túi xách Gucci hàng hiệu uy tín, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Tại đây, nàng sẽ thỏa sức lựa chọn chiếc túi đeo chéo nữ Gucci siêu đẹp giống Auth trên 99% từ kiểu dáng đến chất liệu với giá cả cạnh tranh nhất. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay và luôn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Đồ Hiệu Cũ hỗ trợ tốt nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Gợi ý 5 mẫu túi đeo chéo Gucci được yêu thích nhất
Gợi ý 5 mẫu túi đeo chéo Gucci được yêu thích nhất
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi60f9ep33EhJm5NyoOh5EUjQEbpSToLrhSFpE9sgy5htO_ZsnlazpD03yIxrA-MYPBpgfXFxZpbUwhiurNaZuJ19pxfZDiv7e1QtWDpw1N6RMKBqG_3U99vxI8WdWiWYvCOYaZ6KsITXtgl4cKNWk34dwj5c77j0PJIVegVsQmeyDLsvzJagKjL57M/w640-h426/gucci%20dinh%20da.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi60f9ep33EhJm5NyoOh5EUjQEbpSToLrhSFpE9sgy5htO_ZsnlazpD03yIxrA-MYPBpgfXFxZpbUwhiurNaZuJ19pxfZDiv7e1QtWDpw1N6RMKBqG_3U99vxI8WdWiWYvCOYaZ6KsITXtgl4cKNWk34dwj5c77j0PJIVegVsQmeyDLsvzJagKjL57M/s72-w640-c-h426/gucci%20dinh%20da.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/goi-y-5-mau-tui-eo-cheo-gucci-uoc-yeu.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/goi-y-5-mau-tui-eo-cheo-gucci-uoc-yeu.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?