Cùng điểm qua 7 đôi giày cao gót Gucci khiến phái đẹp phát cuồng

Với lịch sử hơn một trăm năm hình thành và phát triển, Gucci mang đến cho thế giới một kho sản phẩm khổng lồ từ quần áo, mỹ phẩm, túi xách cho đến giày dép. Và những đôi giày nữ Gucci đã trở thành niềm ao ước của hàng triệu phụ nữ trên toàn cầu. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ điểm danh ngay 7 mẫu nhé Giày cao gót Gucci Làm điên đảo phái đẹp nhiều năm trong bài viết sau đây.

Giày Gucci gót xích cá tính

Đôi giày cao gót dây xích của Gucci được giới thiệu trong bộ sưu tập Xuân Hè 2020. Và cho đến ngày nay, mẫu giày cao gót Gucci nữ đẹp này vẫn được hàng triệu quý cô săn đón mỗi năm. Dây chuyền cổ mạ vàng được đặt ở trung tâm của thiết kế. Vẻ đẹp mạnh mẽ và quyền lực của mẫu giày Gucci cao cấp này rất phù hợp với những bạn nữ có cá tính mạnh.

Cùng điểm qua 7 đôi giày cao gót Gucci khiến phái đẹp phát cuồng

Thiết kế cá tính và đậm chất quyền lực

Và đặc biệt, giày cao gót dây xích Gucci có rất nhiều màu sắc cho phái đẹp lựa chọn. Trong đó, màu trắng sữa tinh khiết, màu đen huyền bí và màu đỏ quyến rũ được ưa chuộng hơn cả. Phần gót vuông đúc cao su chắc chắn giúp nàng di chuyển dễ dàng hơn bao giờ hết. Đây cũng là món đồ được nhiều quý cô công sở săn đón trong nhiều năm qua.

Giày cao gót hổ dành cho nữ của Gucci

Con hổ là biểu tượng lâu đời của thương hiệu Gucci. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh chú hổ dũng mãnh trong các thiết kế của nhà mốt này. Và với đôi Giày cao gót nữ Gucci Với họa tiết hình con hổ, cô ấy sẽ tận hưởng cảm giác quyền lực, sức mạnh và phong cách hơn bao giờ hết.

Cùng điểm qua 7 đôi giày cao gót Gucci khiến phái đẹp phát cuồng

Gót giày cao khoảng 7,5cm có in hình con hổ

Đôi giày được làm bằng da mềm. Phần gót giày cao khoảng 7,5cm với họa tiết in hình con hổ và hoa lá như một khu rừng tươi mát. Mũi giày có hình vuông và được trang trí bằng các chi tiết Horsebit cổ điển. Đây là mẫu giày cao gót của Gucci được các quý cô vô cùng yêu thích và luôn nằm trong danh sách bán chạy nhất của hãng.

Giày cao gót nữ Gucci

Những đôi sandal cao gót của Gucci, điển hình là mẫu giày Dolce Gabbana Nappa Leather Sandals With Baroque DG Detail. Đây là một cái tên cực kỳ ấn tượng trong bộ sưu tập giày cao gót của Gucci. Món đồ này đã phá vỡ quy tắc tối giản của Gucci trong nhiều thập kỷ.

Cùng điểm qua 7 đôi giày cao gót Gucci khiến phái đẹp phát cuồng

Thiết kế vô cùng tinh xảo và xa hoa

Đôi giày Gucci Dolce Gabbana Nappa Leather Sandals With Baroque DG Detail (gọi tắt là DG) được thiết kế vô cùng sang trọng và vương giả. Mọi chi tiết đều được gia công tỉ mỉ. Gót DG được điêu khắc baroque ấn tượng. Điểm thu hút của món đồ này chính là vẻ đẹp lộng lẫy như thần thoại dành cho quý cô sành điệu.

Giày Gucci Manolo Blahnik Silver

Đôi giày cao gót Gucci Manolo Blahnik Silver được ví như chiếc giày dành cho nàng “Lọ Lem” lộng lẫy. Món đồ này được thiết kế vô cùng sang trọng và phù hợp cho những buổi tiệc đêm với đầm dạ hội cao cấp. Đây cũng là thiết kế được các quý cô thượng lưu vô cùng yêu thích.

Cùng điểm qua 7 đôi giày cao gót Gucci khiến phái đẹp phát cuồng

Thiết kế tinh xảo và ánh bạc lấp lánh

Giày Gucci Manolo Blahnik Silver được làm thủ công bằng chất liệu vải lấp lánh và hình dáng thời thượng. Chúng có phần gót cao, được đính những viên pha lê cao cấp vô cùng thanh lịch và sang trọng. Có thể nói, đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý cô yêu thích phong cách thời trang nổi bật và ấn tượng.

Giày cao gót Gucci Balenciaga

Sự hợp tác giữa Balenciaga và Gucci chắc hẳn không còn xa lạ với các tín đồ của hãng. Và trong dự án Hacker, hãng đã cho ra mắt một thiết kế mang đậm dấu ấn của Balenciaga. Đó chính là mẫu giày cao gót Gucci Balenciaga với dòng chữ Balenciaga xuyên suốt giày.

Cùng điểm qua 7 đôi giày cao gót Gucci khiến phái đẹp phát cuồng

Thiết kế rất ấn tượng và đẳng cấp

Được thiết kế với phần gót và mũi nhọn, phần thân được làm thủ công từ vải canvas monogram cổ điển. Giày Gucci Balenciaga được đánh giá là một thiết kế mang vẻ đẹp nhẹ nhàng và cổ điển. Đây cũng là một trong những siêu phẩm luôn nằm trong danh sách bán chạy nhất của Gucci.

Giày nữ Gucci Horsebit

Giày cao gót Gucci Horsebit là item dành cho những quý cô yêu thích sự thoải mái trong mỗi bước đi. Chúng được thiết kế dưới dạng bít mũi và hở gót quý phái. Vẻ đẹp hài hòa và sang trọng của mẫu giày cao gót Gucci này đã chinh phục hàng triệu trái tim của các cô nàng sành điệu.

Cùng điểm qua 7 đôi giày cao gót Gucci khiến phái đẹp phát cuồng

Phong cách hơn với giày cao gót Gucci Horsebit

Chất liệu da cao cấp màu đen huyền bí kết hợp với các chi tiết Horsebit bằng kim loại ánh vàng tạo nên sự sang trọng cho mẫu giày này. Đặc biệt, với đôi giày cao gót Gucci Horsebit, đôi chân của nàng sẽ trở nên thon gọn và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Giày Gucci nạm ngọc trai

Giày cao gót Gucci đính ngọc trai được phái đẹp vô cùng yêu thích. Chúng luôn nằm trong danh sách những đôi giày đẹp bán chạy nhất của hãng. Giày Gucci đính ngọc trai được thiết kế dạng mũi vuông, chất liệu da mềm mại mang đến cảm giác thoải mái cho đôi chân.

Cùng điểm qua 7 đôi giày cao gót Gucci khiến phái đẹp phát cuồng

Phần gót đính ngọc trai và kim loại tone vàng sang trọng

Chất liệu da mềm và logo một mặt ấn tượng. Ruy băng ba màu cổ điển vắt ngang thân giày tạo điểm nhấn nổi bật cho toàn bộ thiết kế. Chiếc giày Gucci đính ngọc trai chỉ cao khoảng 3cm và được trang trí bằng những chiếc nút ngọc trai màu trắng sang trọng. Đây sẽ là món đồ tuyệt vời dành cho cô nàng mê giày thấp.

Trên đây là những mẫu giày cao gót Gucci được ưa chuộng nhất hiện nay và khiến nhiều chị em phát cuồng. Nếu nàng đang muốn “Mua” ngay chúng với giá hợp lý nhất, hãy đến ngay với Đồ Hiệu Cũ. Chúng tôi luôn mang đến cho nàng những đôi giày Gucci siêu VIP siêu chất, giống Auth hơn 99% từ kiểu dáng đến màu sắc. Hãy đến với Đồ Hiệu Cũ ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Cùng điểm qua 7 đôi giày cao gót Gucci khiến phái đẹp phát cuồng

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Cùng điểm qua 7 đôi giày cao gót Gucci khiến phái đẹp phát cuồng
Cùng điểm qua 7 đôi giày cao gót Gucci khiến phái đẹp phát cuồng
https://hangnhat68.mrlove.me/wp-content/uploads/2022/03/Cung-diem-qua-7-doi-giay-cao-got-Gucci-khien.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/cung-iem-qua-7-oi-giay-cao-got-gucci.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/cung-iem-qua-7-oi-giay-cao-got-gucci.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?