Có nên đầu tư vào một chiếc túi Gucci con ong chính hãng không?

Đầu tư vào những chiếc túi xách hàng hiệu xa xỉ luôn là lĩnh vực yêu thích của giới thượng lưu. Đặc biệt, thương hiệu Gucci cũng được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng. Với lịch sử hàng trăm năm, Gucci đã cho ra đời bộ sưu tập túi xách đồ sộ từ kiểu dáng cho đến chất liệu. Tuy nhiên, không phải tất cả các túi Gucci đều đảm bảo giá trị đầu tư tích cực trên thị trường xách tay. Vậy bạn có nên đầu tư không? Túi Gucci con ong chính hãng hay không? Đồ Hiệu Cũ sẽ chia sẻ với bạn vấn đề này ngay sau đây.

Giá của chiếc túi Gucci con ong chính gốc là bao nhiêu?

Giá của một chiếc túi Gucci con ong chính hãng chắc chắn là vấn đề được rất nhiều tín đồ thời trang quan tâm hiện nay. Có thể nói, so với nhiều mẫu túi xách hàng hiệu khác thì chiếc túi Gucci con ong có giá khá “mềm”. Tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: Kiểu dáng, chất liệu, màu sắc mà giá bán của túi xách Gucci bee Auth có sự chênh lệch nhất định.

Nếu đang muốn biết một chiếc túi Gucci con ong chính hãng giá bao nhiêu, nàng có thể tham khảo một số dòng phổ biến sau:

  • Giá bán của túi xách Gucci ong Sylvie dao động từ 1.800 USD;
  • Giá của chiếc túi con ong Gucci Padlock line dao động từ 1.500 USD;
  • Giá của Gucci bee Belt Bag dao động từ $ 600;
  • Giá của chiếc túi Gucci bee Backpack dao động từ $ 1,400;
  • Giá của dòng túi con ong Gucci dao động từ $ 640.

Giá của một chiếc túi Gucci con ong chính hãng phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Trên đây là giá túi con ong Gucci chính hãng được niêm yết chính thức trên website của hãng. Ngoài ra, mẹ cũng có thể tham khảo giá của sản phẩm này tại nhiều nguồn khác nhau.

Xem thêm: Túi xách hàng hiệu chính gốc giá bao nhiêu?

Có nên đầu tư vào một chiếc túi Gucci con ong chính hãng không?

Vẻ đẹp của chiếc túi con ong Gucci chính hãng

Có thể nói, vẻ đẹp của Túi Gucci con ong chính hãng có thể khiến nàng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn sang trọng và đậm chất châu Âu, chiếc túi con ong đã chinh phục được trái tim của rất nhiều phái đẹp. Trong văn hóa phương Tây, con ong là biểu tượng của quyền lực, sự sang trọng và đẳng cấp.

Gucci đã rất thành công khi đưa hình ảnh chú ong vào các thiết kế của mình. Vẻ đẹp tinh tế của những chiếc túi xách Gucci được nhấn nhá hơn bao giờ hết với hình ảnh này. Với chiếc túi con ong, Gucci đã theo đuổi phong cách tự nhiên đẹp mắt và trẻ trung. Hình ảnh chú ong bí ẩn hòa quyện với nền chất liệu sang trọng tạo nên một kiệt tác ấn tượng.

Gucci Bee Bag Auth nhanh chóng chiếm được cảm tình của phái đẹp với vẻ đẹp sang trọng của mình

Gucci Bee Bag Auth nhanh chóng chiếm được cảm tình của phái đẹp với vẻ đẹp mềm mại và quyến rũ. Hiện Gucci đã cho ra mắt nhiều phiên bản túi con ong khiến phái đẹp mê mẩn. Trong đó, có hai dòng túi:

  • Túi khóa hình con ong của Gucci: Với chiếc khóa hình con ong được chế tác tinh xảo đặt chính giữa túi. Mặt khóa con ong thường được đính đá lấp lánh, sang trọng tạo điểm nhấn ấn tượng cho thiết kế. Đây cũng là dòng túi xách Gucci hàng hiệu được rất nhiều quý cô công sở yêu thích hiện nay.
  • Túi con ong của Gucci: Đây là một thiết kế ấn tượng với những chi tiết con ong được kết bằng những ngôi sao hoặc bông hoa trên nền chất liệu cao cấp. Hình ảnh sống động của thiên nhiên hòa quyện trên nền chất liệu cao cấp tạo nên vẻ đẹp sang trọng, trẻ trung và rạng rỡ cho thiết kế. Hiện tại, Gucci Sylvie Bag và Padlock Bag với họa tiết con ong là hai trong số những chiếc túi hàng hiệu được yêu thích nhất của hãng.

Mặt khóa con ong nổi bật và sang trọng được nhiều quý cô yêu thích

Có nên đầu tư vào một chiếc túi Gucci bee Auth không?

Có thể nói, túi xách là một phụ kiện tiện dụng với khả năng truyền tải những thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống. Chính vì vậy, việc đầu tư vào lĩnh vực túi xách hàng hiệu được nhiều người lựa chọn. Như đã phân tích ở trên, chiếc túi Gucci con ong chính hãng chắc chắn là món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập túi xách của các cô nàng sành điệu. Đây chính là bí quyết để cô tạo điểm nhấn cho trang phục dù sang trọng hay đơn giản.

Túi con ong của Gucci tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của cô

Tuy nhiên, nếu nàng đang có ý định đầu tư vào những chiếc túi hàng hiệu để tăng thêm lợi nhuận thì chiếc túi Gucci bee Authentic có lẽ không phải là lựa chọn tuyệt vời. Theo nghiên cứu của các chuyên gia đầu tư, giá trị chuyển nhượng của chiếc túi xách Gucci bee Auth trên thị trường hiện nay chỉ bằng khoảng 30% đến 50% giá trị ban đầu. Chính vì vậy, đây là mẫu túi xách Gucci được nhiều chị em lựa chọn để đa dạng phong cách thời trang thay vì đầu tư sinh lời.

Xem thêm: 7 lưu ý cho người mua túi xách hàng hiệu lần đầu

Có thể thấy, túi con ong Gucci chính hãng không phải là món phụ kiện đầu tư sinh lời tốt nhất. Chính vì vậy, nhiều cô nàng sành điệu lựa chọn túi xách Gucci con ong siêu hiệu thay vì hàng Auth. Bởi lẽ, túi con ong Gucci siêu hàng hiệu hay siêu VIP có mẫu mã và chất lượng y như hàng Auth 1: 1 mà giá thì chỉ bằng khoảng ¼ hàng Auth. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một chiếc túi xách hoàn hảo này thì đừng quên liên hệ ngay và luôn với Đồ Hiệu Cũ để được tư vấn tận tình và chu đáo nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Có nên đầu tư vào một chiếc túi Gucci con ong chính hãng không?
Có nên đầu tư vào một chiếc túi Gucci con ong chính hãng không?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEggKtkUt736IDUmE_yYyaBdTnKHkD2VQAWufHUg3BawpCGSYWeu6rm1FMnKqfitzzvjR7cnZKRvgVoNy9IlvHeZWXbIK5X1AskRsm1D-4_6sBAIY76HeeJukF79VEU_rZq2paqfEjet6FVf_ig65T2m4Mczhaz9lOer9Q5NF0L1pZ1r2qpKp0MskjLt/w640-h640/Gucci%20Bee%20Bag%20Auth%202.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEggKtkUt736IDUmE_yYyaBdTnKHkD2VQAWufHUg3BawpCGSYWeu6rm1FMnKqfitzzvjR7cnZKRvgVoNy9IlvHeZWXbIK5X1AskRsm1D-4_6sBAIY76HeeJukF79VEU_rZq2paqfEjet6FVf_ig65T2m4Mczhaz9lOer9Q5NF0L1pZ1r2qpKp0MskjLt/s72-w640-c-h640/Gucci%20Bee%20Bag%20Auth%202.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/co-nen-au-tu-vao-mot-chiec-tui-gucci.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/co-nen-au-tu-vao-mot-chiec-tui-gucci.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?