Các loại túi xách Chanel: Chất liệu tạo nên siêu phẩm nghìn đô

Bạn đang băn khoăn không biết những chiếc túi xách Chanel được làm bằng chất liệu gì? Hãy cùng điểm qua chất liệu tạo nên siêu phẩm nghìn đô này ngay sau đây.

Chất lượng cao và vẻ đẹp đẳng cấp là yếu tố không thể thiếu của những chiếc túi xách hàng hiệu cao cấp. Và túi xách Chanel cũng không ngoại lệ. Chất liệu được coi là lớp áo bên ngoài tạo nên vẻ đẹp và độ bền của một chiếc túi xách. Vậy chất liệu gì đã làm nên vẻ đẹp siêu kinh điển của những chiếc túi xách Chanel hàng hiệu này? Hãy cùng tham khảo những vật liệu kinh điển này ngay dưới đây.

Da trăn – Chất liệu của túi xách Chanel sang trọng

Vẻ đẹp sang trọng và lớp vảy độc đáo của da trăn được nhiều nhà thiết kế hàng đầu ưa chuộng. Và các nhà thiết kế Chanel cũng không ngoại lệ, da trăn được sử dụng khá phổ biến trong những bộ trang phục kinh điển của nhà mốt này. Túi xách Chanel làm từ chất liệu da trăn có thể sử dụng trong nhiều năm mà không sợ bị cũ, hỏng.

Túi đeo vai bằng da trăn độc đáo Chanel Classic

Ưu điểm của da trăn chính là nhẹ, không thấm nước và không dễ bong tróc. Và đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những quý cô không có nhiều thời gian chăm chút cho những chiếc túi xách hàng hiệu. Một chiếc túi xách Chanel Boy nhỏ bằng da trăn có giá khoảng 4.000 đến 7.800 USD.

Da bê – Chất liệu tạo nên kiệt tác kinh điển của Chanel

Da bê là dòng da bê nổi tiếng tạo nên hàng nghìn chiếc đồng hồ kinh điển của Chanel. Những chiếc túi xách Chanel bằng da bê luôn được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Độ bền và độ mềm mịn của da Calfskin được các nhà thiết kế đánh giá cao. Đặc biệt, chất liệu này có ưu điểm là giữ dáng cho sản phẩm cực tốt.


Siêu phẩm cổ điển Chanel Classic bằng da Calfskin

Ưu điểm hàng đầu của Calfskin là tạo ra những chiếc túi Chanel có thể chịu được ma sát cao và vẻ đẹp vượt thời gian. Đặc biệt, loại da này khá dễ lau chùi và xử lý khi bị bám bẩn, ẩm mốc. Đây là dòng da cao cấp, có tính thẩm mỹ cao được nhiều nhà thiết kế trong giới thời trang ưa chuộng.

Da cá sấu – Chất liệu của những chiếc túi xách Chanel đắt nhất

Một trong những chiếc túi xách Chanel đắt nhất thế giới được chế tác từ da cá sấu thượng hạng. Túi xách Chanel da cá sấu được xếp vào dòng túi xách sang trọng và cao cấp nhất. Đặc biệt, các nhà thiết kế tài năng của Chanel còn sử dụng kỹ thuật nhuộm màu hiện đại để tạo ra những tông màu vô cùng bắt mắt.

Túi xách Chanel da cá sấu giá bạc tỷ

Ưu điểm hàng đầu của da cá sấu là vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Sở hữu một chiếc túi xách Chanel da cá sấu được coi là cách khẳng định địa vị trong giới thượng lưu. Bên cạnh đó, chất liệu da này cũng không đòi hỏi người sử dụng phải chăm chút quá nhiều. Chúng thường bền, mềm và có khả năng chống trầy xước rất tốt. Giá bán của những chiếc túi Chanel da cá sấu dao động từ 2 nghìn USD trở lên.

Da cừu – Vẻ đẹp mịn màng từ chất liệu thời thượng

Da cừu hay còn gọi là da cừu cao cấp. Những chiếc túi xách Chanel làm từ da cừu rất được phái đẹp yêu thích. Đây là loại da có độ mềm rất cao và tính thẩm mỹ tuyệt vời.

Da cừu mịn cho vẻ đẹp tinh tế

Tuy sở hữu ưu điểm hàng đầu về độ mềm mại, tính thẩm mỹ cao và giá thành “Mềm” hơn một số chất liệu khác. Tuy nhiên, làn da này cũng khá “hoa hậu”. Chúng đòi hỏi sự chăm sóc và bảo dưỡng cực kỳ nghiêm ngặt, bởi bề mặt trơn nhẵn khiến da khá dễ xước và thâm trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Đánh giá túi xách hàng hiệu nào tốt hiện nay

Da dê – Chất liệu của những chiếc túi xách Chanel xa hoa

Vẻ đẹp xa hoa và cầu kỳ của chất liệu Da dê (Goatskin) luôn được giới thời trang đánh giá cao. Túi xách Chanel da dê mang vẻ đẹp sang trọng với bề mặt vô cùng mịn màng. Tuy nhiên, nếp gấp trên miệng túi thường có dấu hiệu bị móp méo hơn so với các chất liệu khác. Một chiếc túi Chanel bằng da dê có giá khoảng 5.200 USD.

Chất liệu da dê bề mặt nhẵn bóng được nhiều người yêu thích

Caviar – Vẻ đẹp bất chấp thời gian từ chất liệu cao cấp

Trứng cá muối còn được gọi là da bê. Lớp vân trên da có khả năng chống móp và rất bền. Đặc biệt, cách bảo quản và chăm sóc túi xách Chanel da Caviar cũng trở nên dễ dàng hơn. Một chiếc túi xách Chanel da Caviar có giá khoảng 100 triệu đồng.

Túi Chanel Vanity Case sành điệu bằng da Caviar

Patent Leather – Chất liệu của những chiếc túi xách Chanel nổi bật

Vẻ đẹp bóng bẩy và nổi bật của da Patent cũng được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Những chiếc túi xách Chanel làm từ da Patent thường được các cô gái yêu thích sự lộng lẫy săn đón. Chúng mang một vẻ đẹp hoài cổ rất riêng và khó nơi nào có thể sánh được. Tuy nhiên, da Patent thường bị trầy xước, bám bẩn và loang màu nên đòi hỏi sự chăm sóc cực kỳ tỉ mỉ.

Da láng siêu bóng và nổi bật

Bên cạnh đó, túi xách Chanel da rắn, Túi xách Chanel nhung hay túi vải Chanel cũng là một trong những mẫu túi xách Chanel được nhiều người yêu thích. Bạn cũng yêu thích những chiếc túi này nhưng không có đủ nghìn đô để sở hữu? Vậy thì hãy đến ngay với Đồ Hiệu Cũ. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi xách Chanel siêu đẹp, giống Auth hơn 99% từ kiểu dáng đến chất liệu. Đừng quên liên hệ ngay với Đồ Hiệu Cũ để được tư vấn chu đáo và sở hữu ngay món đồ tuyệt vời này nhé!

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Các loại túi xách Chanel: Chất liệu tạo nên siêu phẩm nghìn đô
Các loại túi xách Chanel: Chất liệu tạo nên siêu phẩm nghìn đô
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhF_WIb0F6anxMqIO-m-5U_6gQX-yEerTj-uZJdYq5Wg0U6N-Iqk2zBMh2rH2xzsW4DqnzLP-wNcI9K0PqEW3xC7WAzRUT7Xyaa1wudvUko9FazM2bN0lW3Pt6Myp9_QezpZ-aqX_RAuOd-VNfiAL5JUD3ZaWwfRFjNgJ5amcRkzsYAk1I9T2eIzv33/w480-h640/chanel%20boy%20nhuom%20vang%20kim%20loai.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhF_WIb0F6anxMqIO-m-5U_6gQX-yEerTj-uZJdYq5Wg0U6N-Iqk2zBMh2rH2xzsW4DqnzLP-wNcI9K0PqEW3xC7WAzRUT7Xyaa1wudvUko9FazM2bN0lW3Pt6Myp9_QezpZ-aqX_RAuOd-VNfiAL5JUD3ZaWwfRFjNgJ5amcRkzsYAk1I9T2eIzv33/s72-w480-c-h640/chanel%20boy%20nhuom%20vang%20kim%20loai.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/cac-loai-tui-xach-chanel-chat-lieu-tao.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/cac-loai-tui-xach-chanel-chat-lieu-tao.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?