Đánh giá túi mini Gucci: Gucci Marmont Matelassé Shoulder Bag

Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chiếc túi nhỏ xinh trên khắp các diễn đàn thời trang thế giới. Có thể nói, túi xách mini đã trở thành một xu hướng thời trang mới trong vài năm trở lại đây. Trong đó, Túi mini Gucci đã trở thành niềm ao ước của hàng triệu quý cô trên toàn thế giới. Và Marmont Matelassé Shoulder Bag đã trở thành chiếc túi đeo chéo Gucci mini tạo nên “Cơn sốt” trên thị trường thời trang. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ đánh giá chi tiết item hot hit này dưới đây nhé.

Đánh giá về chiếc túi mini Gucci Marmont Matelassé Shoulder Bag

Bạn muốn tìm hiểu thêm về chiếc túi mini của Gucci có tên Marmont Matelassé Shoulder Bag? Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ đánh giá món đồ này một cách chính xác và đầy đủ nhất ngay sau đây:

Đánh giá thiết kế Túi mini Gucci Marmont

Thiết kế chắc chắn là điều đầu tiên cần được chú ý khi mua hàng Túi Gucci Marmont mini Túi đeo vai Matelasse. Ấn tượng đầu tiên của các tín đồ thời trang với chiếc túi mini hàng hiệu Gucci này là vẻ đẹp cổ điển pha lẫn xu hướng lãng mạn hiện đại. Sự kết hợp tưởng chừng khá trái ngược nhau nhưng lại tạo nên sự nổi bật và ấn tượng khó phai cho thiết kế của Gucci.

Đánh giá túi mini Gucci: Gucci Marmont Matelassé Shoulder Bag

Thiết kế toát lên vẻ đẹp cổ điển sang trọng pha chút hiện đại lãng mạn

Mặt trước của chiếc túi xách Gucci mini Marmont là một chiếc nắp gập quen thuộc và chắc chắn. Dù có kích thước khá nhỏ nhưng Gucci Marmont mini Matelassé Shoulder Bag vẫn được trang bị đầy đủ các chi tiết tương tự như phiên bản fullsize. Chi tiết chữ GG đặc trưng của thương hiệu được chế tác bằng kim loại cao cấp sáng bóng và sang trọng. Từng chi tiết đều được gia công tinh tế và hoàn hảo để mang đến vẻ đẹp thượng lưu cho thiết kế.

Kỹ thuật chần bông – Matelasse của Gucci chắc hẳn không còn quá xa lạ với giới thời trang. Đường may chần phía sau tạo hình trái tim lãng mạn đã chiếm được cảm tình của hàng triệu chị em phụ nữ. Đường khâu tỉ mỉ và hoàn hảo của những người thợ thủ công hàng đầu mang đến vẻ đẹp sang trọng và bắt mắt cho chiếc túi nữ Gucci mini xinh xắn này.

Đánh giá túi mini Gucci: Gucci Marmont Matelassé Shoulder Bag

Mọi chi tiết đều được chế tác hoàn hảo và tinh xảo

Chất liệu túi Gucci Marmont siêu nhỏ

Giống như những chiếc túi Gucci khác, Gucci Marmont mini Matelassé Shoulder Bag được chế tác bằng những chất liệu cao cấp và thời thượng. Vẻ đẹp mềm mại, sang trọng và cuốn hút của chiếc túi xách Gucci mini chính là bí quyết giúp item này chiếm được cảm tình của các tín đồ thời trang.

Bên ngoài của Gucci Marmont mini Matelassé Shoulder Bag là chất liệu da mềm mại và sang trọng. Ưu điểm hàng đầu của chất liệu chevron là độ mềm mại, độ đàn hồi cao, dễ bảo dưỡng, chống nước và độ bền vượt thời gian. Bên trong túi được lót một lớp chất liệu cao cấp sang trọng, bền đẹp giúp bảo vệ các phụ kiện bên trong.

Đánh giá túi mini Gucci: Gucci Marmont Matelassé Shoulder Bag

Chất liệu cao cấp mềm mại và bên trong được lót thêm một lớp bảo vệ

Các chi tiết như logo GG, khóa và dây xích được chế tác bằng kim loại sáng bóng cao cấp. Gam màu đồng cổ được xử lý hoàn hảo và đẹp mắt, góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng và sành điệu cho thiết kế. Có thể nói, dù có kích thước khá nhỏ nhưng chiếc túi Gucci mini này vẫn được gia công hoàn hảo đến từng chi tiết.

Giới thiệu về ứng dụng túi Gucci mini Marmont

Tính ứng dụng đa dạng của túi xách nữ Gucci mini được thể hiện qua dây đeo và nội thất bên trong túi. Tuy có kích thước nhỏ nhưng Túi đeo vai Marmont mini Matelassé vẫn được chia thành ngăn lớn và ngăn nhỏ vô cùng tiện dụng. Dây đeo dạng mắt xích thời trang và thanh lịch tôn thêm vẻ đẹp riêng biệt cho thiết kế. Với dây đeo linh hoạt này, nàng có thể thay đổi phong cách thời trang của mình sao cho đa dạng và thoải mái nhất.

Đánh giá túi mini Gucci: Gucci Marmont Matelassé Shoulder Bag

Túi đeo vai Gucci Marmont mini Matelassé có ứng dụng linh hoạt

Có thể nói, ứng dụng của Gucci Marmont mini Matelassé Shoulder Bag vô cùng linh hoạt. Nàng có thể kết hợp chiếc túi Gucci mini sành điệu này với bộ trang phục năng động khi dạo phố hay gặp gỡ bạn bè. Và tất nhiên, nàng cũng có thể kết hợp chiếc túi xách nhỏ xinh này với váy body hoặc váy xòe sang trọng cho những bữa tiệc xa hoa.

Về phân khúc giá của túi xách

Giá của Gucci mini Marmont Matelassé Shoulder Bag chính hãng dao động từ 1000 đến khoảng 1.500 USD (giá tham khảo tại website chính thức của hãng). Giá của chiếc túi xách Gucci này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như màu sắc, chất liệu và mức độ phổ biến của sản phẩm. Với kích thước nhỏ xinh và vẻ đẹp sang trọng khó có chiếc túi Gucci Marmont mini Matelassé Shoulder hứa hẹn sẽ còn “làm mưa làm gió” trên thị trường thời trang trong thời gian tới.

Kích thước nhỏ xinh nhưng giá dao động không dưới 1000 USD

Mua Túi Gucci mini Marmont Matelassé Shoulder Bag ở đâu?

Bạn có yêu thích chiếc túi xách sang trọng và lãng mạn này không? Bạn không có khả năng chi hàng ngàn đô la cho một chiếc túi xách mini? Đừng lo, hãy để Đồ Hiệu Cũ giúp bạn.

Đồ Hiệu Cũ là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp túi Gucci hàng hiệu uy tín được các quý cô trong và ngoài nước tin dùng hiện nay. Với xưởng sản xuất trực tiếp đặt tại HongKong và đội ngũ công nhân lành nghề, chúng tôi luôn mang đến cho chị em những sản phẩm hoàn hảo nhất. Túi mini Gucci siêu cấp hàng hiệu của Đồ Hiệu Cũ luôn đảm bảo giống Auth hơn 99% từ kiểu dáng đến chất liệu. Đặc biệt, chính sách dịch vụ minh bạch và thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trên đây là bài đánh giá chi tiết về mẫu túi mini Gucci Marmont Matelassé Shoulder Bag để các bạn tham khảo. Chắc chắn đây sẽ là món đồ tuyệt vời dành cho những quý cô yêu thích phong cách tối giản nhưng sành điệu và đẳng cấp. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với Đồ Hiệu Cũ để sở hữu món đồ tuyệt vời này. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn chu đáo và tận tình để nàng lựa chọn được mẫu túi Gucci super VIP phù hợp nhất với phong cách thời trang của mình.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Đánh giá túi mini Gucci: Gucci Marmont Matelassé Shoulder Bag
Đánh giá túi mini Gucci: Gucci Marmont Matelassé Shoulder Bag
https://hangnhat68.mrlove.me/wp-content/uploads/2022/03/Danh-gia-tui-mini-Gucci-Gucci-Marmont-Matelasse-Shoulder-Bag.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/anh-gia-tui-mini-gucci-gucci-marmont.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/anh-gia-tui-mini-gucci-gucci-marmont.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?