16+ mẫu túi xách Chanel đẹp giúp nàng nâng tầm (P1)

Bạn đang tìm kiếm một mẫu? túi Chanel đẹp và sang trọng? Đừng bỏ qua bộ sưu tập túi hàng hiệu giúp bạn nâng tầm đẳng cấp ngay trong bài viết sau đây.

Chanel là thương hiệu thời trang sang trọng nhất thế giới đến từ Kinh đô ánh sáng, Paris. Được thành lập vào năm 1910, những thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và cổ điển của nhà mốt này luôn có sức hút lớn đối với các tín đồ thời trang. Từ những chiếc túi xách Chanel sang trọng bằng rhinestone đến những chiếc Classic đơn giản, hàng loạt thiết kế của Chanel đã ảnh hưởng đến thế giới thời trang trong nhiều thập kỷ. Cùng xem qua bộ sưu tập Túi Chanel đẹp tuyệt vời ở đây.

Túi xách Chanel đẹp Woc C19 – Trẻ trung, hiện đại

Woc còn được gọi là Wallet On Chain Bag. Đây là những chiếc túi xách Chanel đẹp với thiết kế vô cùng tối giản nhưng không làm mất đi vẻ đẹp sang trọng và đặc trưng của nhà Chanel. Dòng túi này được giới mộ điệu thời trang đánh giá cao về phong cách hiện đại, vẻ đẹp sang trọng và dấu ấn thương hiệu đặc biệt ấn tượng.

16+ mẫu túi xách Chanel đẹp giúp nàng nâng tầm (P1)

Dấu ấn thương hiệu được thể hiện rõ nét trên chiếc túi Chanel Woc C19

Túi xách Chanel Woc C19 được xếp vào dòng 10 túi xách huyền thoại của Chanel. Kiểu dáng hình chữ nhật thanh lịch kết hợp với dây đeo linh hoạt tạo nên vẻ đẹp hiện đại cho chiếc túi Woc C19. Đồng thời, điểm đặc trưng của những chiếc túi Chanel chính hãng là hai chữ CC được đính đá nổi bật và được đặt chính giữa túi. Đây chắc chắn là một item hoàn hảo cho những cô nàng công sở hay những cô nàng thích dạo phố.

Túi xách Chanel Classic Gold – Đẳng cấp và sang trọng

Đẳng cấp và sang trọng là ấn tượng đầu tiên của phái đẹp về Chanel Classic Gold. Vẫn giữ phom dáng với những nét đặc trưng cơ bản của dòng Classic như: Hình chữ nhật, túi nhỏ phía sau hay họa tiết “kẹo trái cây” quen thuộc. Vậy túi xách Chanel Classic Gold đẹp có gì hấp dẫn?

16+ mẫu túi xách Chanel đẹp giúp nàng nâng tầm (P1)

Vẻ đẹp lộng lẫy và ấn tượng

Đó là chất liệu da Lambskin mềm mại với tông màu vàng nhạt vô cùng đẳng cấp. Đó là dây đeo cùng màu với thân túi là sự kết hợp giữa chất liệu da mềm mại đan xen với kim loại cao cấp tông vàng. Đó là chiếc khóa CC được đặt chính giữa túi được chế tác bằng kim loại mạ vàng vô cùng công phu và khéo léo. Tất cả đã hòa quyện tạo nên vẻ đẹp khó cưỡng cho chiếc túi Chanel Classic Gold.

Chanel 19 Flap Bag – Thời trang và sang trọng

Ra mắt trong bộ sưu tập Thu Đông 2019, dòng túi xách Chanel 19 nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong giới thời trang. Vẻ đẹp cổ điển kết hợp nhuần nhuyễn với nét hiện đại tạo nên sự mới lạ và độc đáo cho chiếc Chanel 19 Flap Bag. Thiết kế của chiếc túi này rất táo bạo và thanh lịch.

16+ mẫu túi xách Chanel đẹp giúp nàng nâng tầm (P1)

Dịu dàng và nữ tính hơn với dáng người mềm mại

Hình khối chữ nhật quen thuộc được “mềm hóa” hơn rất nhiều với những góc bo khéo léo. Thiết kế của Chanel 19 Flap Bag trở nên mềm mại và nữ tính hơn với chất liệu da mịn và những đường cong khéo léo này. Có thể nói, Chanel 19 Flap Bag chính là bí quyết nâng tầm cho phái đẹp chốn văn phòng hay trong những bữa tiệc xa hoa.

Túi xách Chanel đẹp 2.55 – Cổ điển và thanh lịch

Ra đời vào tháng 2/1955, dòng túi xách Chanel 2.55 nhanh chóng được giới mộ điệu thời trang đón nhận. Và cho đến nay, chiếc túi xách Chanel cổ điển này vẫn được yêu thích nhất và nổi tiếng không bao giờ lỗi mốt. Thiết kế của Chanel 2.55 được lấy cảm hứng từ chiếc túi đưa thư trong những năm Chiến tranh thế giới thứ nhất.

16+ mẫu túi xách Chanel đẹp giúp nàng nâng tầm (P1)

Vẻ đẹp cổ điển bất chấp thời gian

Thiết kế nhỏ nhắn thanh lịch, chất liệu hợp thời trang và quai xách tiện lợi của chiếc túi xách Chanel 2.55 xinh đẹp đã làm xiêu lòng hàng triệu phụ nữ trên thế giới. Ngày nay, những chiếc túi 2.55 ngày càng đa dạng về phiên bản màu sắc, kích thước và được cách điệu theo thời đại. Đây chắc chắn là item đầy sang trọng và đẳng cấp dành cho các quý cô công sở, dạo phố hay dự tiệc xa hoa.

Chanel Enamel CC Flap Bag – Thanh lịch và đơn giản

Chanel Enamel CC Flap Bag được coi là một siêu phẩm trong thế giới thời trang ngay từ khi mới ra mắt. Các tín đồ thời trang trên toàn thế giới đã đón nhận thiết kế này một cách vô cùng nhiệt tình. Thiết kế hình chữ nhật nhỏ gọn với nhiều ngăn rộng rãi mang đến cho nàng sự tiện lợi tối đa.

16+ mẫu túi xách Chanel đẹp giúp nàng nâng tầm (P1)

Nghệ thuật phối màu hoàn hảo

Đặc biệt, tone màu đen huyền bí kết hợp với đường viền vàng rực rỡ đã mang đến vẻ đẹp rất khác biệt cho Chanel Enamel CC Flap Bag. Hơn thế nữa, chiếc khóa CC tông vàng rực rỡ ở chính giữa túi mang biểu tượng của nhà mốt hàng đầu nước Pháp. Nếu nàng yêu thích vẻ đẹp đơn giản nhưng nổi bật thì chiếc túi Chanel Enamel CC Flap Bag xinh xắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Túi Chanel Classic da trăn – Độc đáo và phóng khoáng

Vẫn là phom dáng thanh lịch và nhẹ nhàng của dòng Classic, chiếc túi xách hàng hiệu Chanel Classic hình con trăn. Chiếc túi được chế tác từ một chất liệu không còn quá mới trong thế giới túi xách xa xỉ, đó là da trăn nguyên miếng. Tuy nhiên, sự kết hợp giữa họa tiết hoa và kiểu dáng cổ điển đã khiến chiếc túi xách Chanel đẹp này trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

16+ mẫu túi xách Chanel đẹp giúp nàng nâng tầm (P1)

Vẻ đẹp đẳng cấp và phóng khoáng khó cưỡng

Chiếc túi xách Classic sang trọng được chế tác bằng chất liệu da trăn được xử lý vô cùng công phu và khéo léo. Họa tiết hoa lá tôn thêm vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại. Sự kết hợp của những chi tiết này đã tạo nên vẻ đẹp hiện đại và phóng khoáng cho chiếc túi xách Chanel Classic độc đáo. Nàng sẽ trở nên đẳng cấp và cá tính hơn với item này.

Túi Chanel Pearl Crush – Ngoài “Người yêu cũ”

Nhẹ nhàng và tinh tế – Vẻ đẹp của chiếc túi xách Chanel Pearl Crush đã chiếm được trái tim của hàng triệu phụ nữ trên thế giới. Vẻ đẹp dễ thương pha chút sang trọng, tinh tế của chiếc túi xách hàng hiệu này sẽ giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn giữa đám đông.

16+ mẫu túi xách Chanel đẹp giúp nàng nâng tầm (P1)

Đơn giản nhưng thanh lịch và sang trọng

Chất liệu da mềm mại, kiểu dáng hình chữ nhật nhẹ nhàng kết hợp cùng khóa CC nổi bật mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho Chanel Pearl Crush. Đặc biệt, dây đeo kim loại kết hợp chất liệu da mềm mại và những hạt cườm tông vàng sang trọng tạo nên điểm nhấn nổi bật và khác biệt cho siêu phẩm.

Túi xách Chanel đẹp Boy – Cá tính và phong cách

Lấy cảm hứng từ một người tình trung thành, Coco Chanel đã mang đến thế giới thời trang một thiết kế vô cùng mới lạ, độc đáo và cá tính. Đó chính là chiếc túi xách Chanel Boy cổ điển. Kiểu dáng hình chữ nhật cứng cáp với những đường cong dứt khoát tạo nên vẻ đẹp mạnh mẽ và phóng khoáng. Cá tính nhưng không làm mất đi vẻ quyến rũ, những đường vân nổi song song bao trùm chiếc túi giúp thiết kế trở nên tinh tế hơn.

16+ mẫu túi xách Chanel đẹp giúp nàng nâng tầm (P1)

Vẻ đẹp cá tính và không kém phần sang trọng

Không cầu kỳ nhưng chiếc túi xách Chanel Boy vẫn mang đến cho nàng vẻ đẹp đẳng cấp với Logo sang trọng được khắc khéo léo trên các chi tiết kim loại. Đừng ngần ngại thể hiện vẻ đẹp và sự quyến rũ của bạn qua item này.

Và còn rất nhiều mẫu túi xách Chanel đẹp nữa giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn. Đừng quên đón xem phần tiếp theo và liên hệ ngay với Đồ Hiệu Cũ để sở hữu những chiếc túi xách hàng hiệu Chanel siêu giống Auth 99% từ kiểu dáng đến chất liệu.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: 16+ mẫu túi xách Chanel đẹp giúp nàng nâng tầm (P1)
16+ mẫu túi xách Chanel đẹp giúp nàng nâng tầm (P1)
https://hangnhat68.mrlove.me/wp-content/uploads/2022/03/16-mau-tui-xach-Chanel-dep-giup-nang-nang-tam.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/16-mau-tui-xach-chanel-ep-giup-nang_22.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/16-mau-tui-xach-chanel-ep-giup-nang_22.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?