16+ mẫu túi xách Chanel đẹp giúp nàng nâng tầm (P2)

Những chiếc túi xách hàng hiệu đẹp có khiến bạn mê mẩn không? Đừng quên cập nhật phần tiếp theo của những mẫu túi xách Chanel đẹp sau đây nhé.

Bộ sưu tập túi xách hàng hiệu Gã khổng lồ của Chanel chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ phải nghẹt thở. Mỗi dòng túi Chanel kinh điển sẽ rất đa dạng từ chất liệu, kích thước cho đến các phụ kiện đi kèm. Ở phần trước, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về một số mẫu túi xách Chanel đẹp giúp nàng nâng tầm thời trang của mình. Và vẫn còn nhiều món hấp dẫn nữa, hãy cùng xem qua bài viết dưới đây nhé.

Túi xách Chanel xinh xắn Tay cầm mini – Xinh xắn và trẻ trung

Thiết kế nhỏ xinh với chất liệu da mềm và đàn hồi cực tốt, túi Chanel đẹp mang tên Handle Mini đã chiếm được cảm tình của hàng triệu phụ nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm thu hút của chiếc túi này phải kể đến là phần tay cầm chắc chắn. Phần tay cầm của túi được làm khéo léo với cách phối màu rực rỡ và bắt mắt. Kết hợp với kiểu dáng vuông vắn và khóa CC bắt mắt, chiếc túi mini Chanel Handle Bag chắc chắn sẽ giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn giữa đám đông.

16+ mẫu túi xách Chanel đẹp giúp nàng nâng tầm (P2)

Nhan sắc xinh đẹp trẻ trung vô cùng cuốn hút

Túi xách Chanel – Phong cách và phóng khoáng

Chanel Boy là dòng túi xách kinh điển của Chanel. Vì cảm hứng thiết kế là đàn ông nên Chanel Boy mang đậm cá tính và màu sắc phóng khoáng. Hình dáng vuông vắn, cứng cáp và được cố định bởi những đường viền khỏe khoắn vô cùng nổi bật. Và điểm thu hút của chiếc túi Chanel Boy phải kể đến dây đeo cổ dạng chuỗi tone vàng ấn tượng. Dây đeo dạng mắt xích to bản kết hợp với những miếng da trăn độc đáo tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và sành điệu cho chiếc túi hàng hiệu đẹp này.

16+ mẫu túi xách Chanel đẹp giúp nàng nâng tầm (P2)

Thiết kế thời trang và hào phóng

Túi Chanel Coco da trăn mini – Sang trọng và cao cấp

Từ năm 2015, dòng túi Chanel Coco đã được đông đảo người hâm mộ săn đón và trở thành hiện tượng “Hot” trong nhiều năm liền. Đặc biệt, chiếc túi Chanel phiên bản Coco mini da trăn xinh xắn chắc chắn sẽ hớp hồn phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Da trăn được xử lý công phu bằng công nghệ hiện đại mang đến vẻ đẹp lấp lánh, sang trọng và cao cấp cho thiết kế. Đây sẽ là món đồ tuyệt vời để đồng hành cùng nàng trong những bữa tiệc sang trọng và khẳng định vị thế cá nhân hoàn hảo của nàng.

16+ mẫu túi xách Chanel đẹp giúp nàng nâng tầm (P2)

Vẻ đẹp lấp lánh, sang trọng và cao cấp

Túi Chanel đẹp Classic Charm – Năng động và cuốn hút

Chanel Classic cổ điển đã chiếm giữ bảng xếp hạng những chiếc túi xách sang trọng được yêu thích trong nhiều thập kỷ. Và với phiên bản túi Chanel Classic Charm, nàng sẽ cảm nhận được vẻ đẹp thanh lịch kết hợp với sự năng động và thu hút một cách hoàn hảo. Điểm nổi bật của thiết kế này là phần tay cầm của túi được thiết kế theo hình chữ “Shadow” thay vì kiểu dáng đứng chắc chắn như thường thấy. Và đặc biệt, trên tay cầm của chiếc túi là những chiếc bùa bằng kim loại hình chữ “C, H, A, N, E, L”, những bông hoa và hình đầu người nổi bật. Những chiếc Charms này chính là bí quyết tạo nên vẻ đẹp năng động, cuốn hút và nổi bật cho Chanel Classic quen thuộc.

16+ mẫu túi xách Chanel đẹp giúp nàng nâng tầm (P2)

Năng động và trẻ trung hơn với Charm xinh

Chanel 19 Flap Bag – Duyên dáng và thanh lịch

Sự ra đời của Chanel 19 đã khiến cả thế giới thời trang vô cùng thích thú. Món đồ này được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới săn lùng. Và phiên bản Chanel 19 Flap Bag xinh xắn với sự kết hợp của nhiều chất liệu tạo nên một vẻ đẹp vô cùng mới lạ và quyến rũ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu da Calfskin cao cấp, da bê mềm mại và Crochet độc đáo mang đến vẻ đẹp khó cưỡng cho thiết kế này. Tông màu vàng cổ điển kết hợp với những chi tiết kim loại sang trọng sẽ giúp nàng tỏa sáng giữa đám đông.

16+ mẫu túi xách Chanel đẹp giúp nàng nâng tầm (P2)

Vẻ đẹp mới nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các chất liệu

Túi Chanel Classic Wallet On Chain – Đơn giản và cao cấp

Sự kết hợp giữa dòng Classic và Woc đã tạo nên một phiên bản tuyệt vời của chiếc túi xách Chanel Classic Wallet On Chain tuyệt đẹp. Chiếc túi hàng hiệu đẹp này có thiết kế khá đơn giản với kiểu dáng hình hộp chữ nhật, khóa CC nhỏ hơn thông thường và quai đeo chéo năng động. Và kích thước nhỏ xinh chỉ 19cm của mẫu túi xách Chanel Classic Wallet On Chain cũng là điểm nhấn thu hút các quý cô yêu thích túi xách mini hàng hiệu.

16+ mẫu túi xách Chanel đẹp giúp nàng nâng tầm (P2)

Đơn giản, nhỏ và đẹp

Túi dây rút mini Chanel – Mới và bí ẩn

Mới lạ và đầy bí ẩn, Túi Chanel Mini Dây Rút sẽ hớp hồn các nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thay vì thiết kế nắp gập quen thuộc, chiếc túi hàng hiệu xinh đẹp này được trang bị dây rút cùng khóa CC kim loại lớn giả cổ nổi bật. Đặc biệt, chuỗi ngọc trai sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ cho các nàng. Tông màu đen huyền bí cùng size mini xinh xắn là sự hòa quyện hoàn hảo giữa vẻ đẹp huyền bí và ngọt ngào.

16+ mẫu túi xách Chanel đẹp giúp nàng nâng tầm (P2)

Vẻ đẹp mới mẻ, trẻ trung và không kém phần sang trọng

Túi xách Chanel đẹp Vanity Case Bag – Tiện dụng và trẻ trung

Vanity là xu hướng túi xách khá quen thuộc trong giới thời trang hiện nay. Là hình hộp chữ nhật dùng để đựng đồ trang điểm cho chị em phụ nữ. Và với phiên bản Chanel Vanity Case Bag xinh xắn, nàng sẽ bất ngờ với sự tiện dụng, trẻ trung và sang trọng của thiết kế này. Chất liệu da Caviar sang trọng kết hợp với khóa CC kim loại ấn tượng và dây đeo hiện đại tạo nên sức hút khó cưỡng cho thiết kế.

16+ mẫu túi xách Chanel đẹp giúp nàng nâng tầm (P2)

Tiện lợi, hiện đại và sang trọng

Trên đây là tổng hợp những mẫu túi xách Chanel đẹp, sang trọng được các chị em săn lùng trong suốt nhiều năm qua. Và nếu bạn là một tín đồ của Chanel nhưng điều kiện tài chính eo hẹp thì đừng quên đến với Đồ Hiệu Cũ để sở hữu những chiếc túi Chanel siêu đẹp nhé. Túi xách hàng hiệu siêu cấp tại Đồ Hiệu Cũ đảm bảo giống Authentic hơn 99% từ chất liệu, thiết kế đến từng chi tiết nhỏ nhất. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay và luôn với Đồ Hiệu Cũ để được tư vấn kỹ hơn.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: 16+ mẫu túi xách Chanel đẹp giúp nàng nâng tầm (P2)
16+ mẫu túi xách Chanel đẹp giúp nàng nâng tầm (P2)
https://hangnhat68.mrlove.me/wp-content/uploads/2022/03/1647983480_344_16-mau-tui-xach-Chanel-dep-giup-nang-nang-tam.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/16-mau-tui-xach-chanel-ep-giup-nang.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/16-mau-tui-xach-chanel-ep-giup-nang.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?