11 điều có thể bạn chưa biết về Túi Hermes Birkin

Túi xách Hermes Birkin là vật dụng tượng trưng cho địa vị và quyền lực trong giới thượng lưu. Hãy tìm hiểu ngay 11 điều có thể bạn chưa biết về chiếc túi này.

Nhắc đến thương hiệu túi xách cao cấp quyền lực thì không thể bỏ qua Hermes. Với luật chơi riêng của mình, HM đã tạo được vị thế độc tôn trong thế giới thời trang toàn cầu với hàng loạt các mẫu túi xách siêu sang. Đặc biệt, những chiếc Túi Hermes Birkin với vẻ đẹp vượt thời gian đã làm điên đảo hàng triệu tín đồ thời trang. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ tìm hiểu 11 điều có thể bạn chưa biết về chiếc túi HM Birkin sang chảnh này ngay trong bài viết sau đây.

“Cha đẻ” của Túi Hermes Birkin

“Cha đẻ” của chiếc túi xách Hermes Birkin huyền thoại là Jean-Louis Dumas. Ông là một nhà thiết kế tài năng và là Giám đốc điều hành của HM Group từ năm 1978 đến năm 2006. Mục đích ban đầu của ông là tạo ra một chiếc xe hơi. túi xách hàng hiệu đủ sức chứa nhiều sản phẩm làm đẹp và sức quyến rũ vượt thời gian. Và khi gặp nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng người Anh, Jane Birkin, anh đã nảy ra ý tưởng thiết kế chiếc túi xách cổ điển này.

“Cha đẻ” của chiếc túi xách Hermes Birkin huyền thoại

Về tên của túi xách HM Birkin

Như đã nói ở trên, Jane Birkin – Nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng người Anh đã gợi ý ý tưởng cho nhà thiết kế tài năng Jean-Louis Dumas. Trong một chuyến bay vào năm 1984, Jane Birkin đã phàn nàn với anh rằng anh không thể tìm thấy một chiếc túi xách đơn giản để đựng tất cả những vật dụng cần thiết hàng ngày. Với óc sáng tạo và tài năng, Jean-Louis Dumas đã nhanh chóng phác thảo hình dáng ban đầu của chiếc túi xách huyền thoại. Và chiếc Hermes Birkin được nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng cùng tên tặng cho anh.

Chế tác túi xách HM Birkin Authentic

Mỗi chiếc túi xách HM Birkin đều được chế tác hoàn toàn thủ công. Đặc biệt, những chiếc túi xách huyền thoại này sẽ được chế tác bởi một nghệ nhân duy nhất. Nhờ vậy, Birkin không chỉ mang màu sắc thương hiệu mà còn thể hiện dấu ấn cá nhân của từng người thợ HM tài hoa. Người thợ thủ công phải mất ít nhất 18 đến 25 giờ để hoàn thành một chiếc túi. Từ cắt, xử lý da, lắp ráp, khâu tay và đánh bóng, mọi thứ đều được thực hiện với sự chăm chút và hoàn hảo nhất.

Mỗi HM Birkin Authentic đều được làm thủ công để hoàn thiện

Túi xách Hermes đắt nhất

Chất liệu quý hiếm, phương pháp chế tác thủ công và giá trị thương hiệu đã khiến Hermes Birkin trở thành chiếc túi đắt nhất thế giới. Những chiếc túi xách như: Hermes Birkin da cá sấu, Hermes Birkin bạch tạng, Hermes Birkin Diamond được mệnh danh là những chiếc túi xách đắt nhất hiện nay. Và đặc biệt, chính sách độc quyền, khan hiếm khiến những mặt hàng này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Giá trị tuyệt vời để đầu tư của Birkin

Trong bối cảnh hiện nay, đầu tư Hermes Birkin được đánh giá là tốt hơn cả vàng và cổ phiếu. Túi xách HM Birkin chính hãng có tiềm năng đầu tư tốt và an toàn. Theo Tạp chí Time, lợi nhuận hàng năm của Hermes Birkin trong 35 năm qua đạt trung bình 14,2%. Có thể nói đây là một mức lợi nhuận lý tưởng đối với những mặt hàng túi xách cao cấp.

Giá trị đầu tư của Birkin được coi là hơn cả vàng và cổ phiếu

Túi xách Hermes Birkin có thể được “cho thuê”

Túi xách “cho thuê” – Đây là một điều khá đặc biệt của túi xách Hermes Birkin chính hãng. Có thể nói, chưa có tiền lệ đối với các thương hiệu túi xách hàng hiệu khác. Bạn có thể thuê chiếc túi xách huyền thoại này với giá 295 USD trong một tuần. Sau một tuần, bạn có thể quyết định mua trả góp tùy theo sở thích và điều kiện kinh tế của mình.

Giá túi xách HM Birkin Auth

Có thể nói, giá của chiếc túi Hermes Birkin Authentic luôn khiến người hâm mộ phải kinh ngạc. Hiện tại, HM Birkin Bag có giá bán trung bình từ 9 nghìn đến hơn 500 nghìn USD. Đặc biệt, chiếc Hermes Birkin Himalayan đã được bán với giá 379 nghìn USD trên sàn đấu giá Christie’s Hong Kong năm 2016.

Giá túi xách Hermes Birkin siêu đắt

Trọng lượng của Túi HM Birkin

Một điều khá bất ngờ đối với các tín đồ thời trang đó là, mỗi chiếc túi Birkin có trọng lượng lên tới 1kg. Và nếu quý cô chứa đầy những phụ kiện như: Điện thoại, móc khóa, ví tiền, đồ trang điểm,… thì chắc chắn chiếc túi xách cao cấp này sẽ khá nặng.

Số lượng túi siêu có hạn

Theo Elle, hiện chỉ có khoảng 200.000 chiếc túi xách Birkin trên thị trường. Và thương hiệu HM cũng không còn đơn hàng sản xuất loại túi cổ điển này nữa. Do đó, nếu đam mê Hermes Birkin Auth, bạn chỉ có thể sở hữu những chiếc túi xách secondhand hoặc chờ chúng “xuất hiện” trở lại tại các cửa hàng chính hãng.

Phiên bản đặc biệt của Hermes Birkin

Bên cạnh những chiếc Túi Birkin thông thường, HM cũng tung ra những phiên bản đặc biệt được làm bằng chất liệu quý hiếm và đắt tiền. Đặc biệt, 3 phiên bản Hermes Birkin giới hạn được giới mộ điệu săn đón liên tục là: Hermes Birkin Shadow – Ảo ảnh, HM Birkin Faubourg – Chiếc túi tái hiện hình ảnh từ mái nhà xuống vỉa hè của cửa hàng Hermes tại số 24 Rue de Faubourg và cuối cùng là Hermes Birkin Cargo – Chiếc túi đa chức năng với 5 túi nhỏ bên ngoài vô cùng rộng rãi.

Túi Hermes Birkin Shadow phiên bản giới hạn

Khó khăn khi mua Birkin Auth. túi

Hermes Birkin là món đồ cực kỳ khó kiếm trong thế giới túi xách hàng hiệu. Bạn không thể mua chiếc túi xách này ngay khi đến cửa hàng Hermes. Trước hết, bạn phải là một khách hàng trung thành và tích trữ đủ giá trị chi phí của thương hiệu này. Và khi đó, bạn phải gặp “Cơ hội” để sở hữu một chiếc túi xách Hermes Birkin hàng hiệu. Nếu không thì sao? Bạn có thể phải chờ đợi chiếc túi xách huyền thoại này đến vĩnh viễn.

Nhưng đừng lo, hãy để Đồ Hiệu Cũ thỏa mãn mong muốn của bạn với chiếc túi Hermes Birkin đẳng cấp này. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc HM Birkin siêu VIP với vẻ đẹp giống Auth hơn 99% từ kiểu dáng đến chất liệu. Đồ Hiệu Cũ sẽ mang đến cho nàng sự hài lòng từ sản phẩm đến chất lượng dịch vụ. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp tận tình nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: 11 điều có thể bạn chưa biết về Túi Hermes Birkin
11 điều có thể bạn chưa biết về Túi Hermes Birkin
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEipgzD_jqc9ru-SHtCuOlSrOJNfkuBnMfJ1wUOAIU-lMwuW7mcofxGJ09wIVS5wDlrjqB6u96s5-5W1WjoV5hFoZRX68zAE-qa_Bleo1aJeeAJn33lzeij16zmY31PacGcTeHT8bArY3x01r0CJnDNC2OOzCYG8sV2oHxPgJamXHxnpQcUJBsw9cdmX/w640-h616/ong%20Jean-Louis%20Dumas..jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEipgzD_jqc9ru-SHtCuOlSrOJNfkuBnMfJ1wUOAIU-lMwuW7mcofxGJ09wIVS5wDlrjqB6u96s5-5W1WjoV5hFoZRX68zAE-qa_Bleo1aJeeAJn33lzeij16zmY31PacGcTeHT8bArY3x01r0CJnDNC2OOzCYG8sV2oHxPgJamXHxnpQcUJBsw9cdmX/s72-w640-c-h616/ong%20Jean-Louis%20Dumas..jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/11-ieu-co-ban-chua-biet-ve-tui-hermes.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/11-ieu-co-ban-chua-biet-ve-tui-hermes.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?