Hàng hiệu secondhand là gì? Những lý do nên mua hàng hiệu secondhand Nhật

Trong thế kỷ 21, hàng loạt thương hiệu túi xách, đồng hồ nâng giá. Để sở hữu món hàng hiệu, đôi khi việc mua nó trực tiếp tại các cửa hàng thì nằm ngoài tầm với của nhiều người. Một lựa chọn cho bạn là mua hàng second hand cao cấp. Thế nhưng vẫn còn rất nhiều người chưa biết và muốn tìm hiểu kỹ về đồ 2hand là gì, có nên mua đồ 2hand hay không, giá bao nhiêu… Lời giải đáp cụ thể nhất về Hàng hiệu secondhand sẽ được chia sẻ đến các bạn ngay sau đây.

1. Hàng hiệu secondhand là gì?

Hàng second hand là những sản phẩm đã qua sử dụng một lần. Chủ nhân của nó, vì nhiều lý do, mà bán món đồ này đi. Có thể vì chủ nhân không còn cảm thấy nó phù hợp với phong cách thời trang của bản thân, hoặc đang cần xoay tiền hay một vài lý do nào đó khác. Đa số các mặt hàng đồ second hand phổ biến là những món đồ nghiêng về lĩnh vực thời trang, quần áo. Bởi những món đồ này có thời hạn sử dụng dài, nếu giữ gìn kỹ lưỡng có thể bảo quản lên đến hàng chục năm.

Những món đồ phụ kiện như trang sức, túi xách, giày dép, đồng hồ, kính mắt,… đã qua sử dụng nhưng các món đồ đó đều được sản xuất từ những thương hiệu lớn của các hãng nổi tiếng trên thế giới bao gồm Chanel, Louis Vuitton, Hermes, Gucci, Coach,… Do đó, dù là secondhand đã qua sử dụng nhưng do được làm bằng những chất liệu tốt nhất nên độ bền rất cao, màu sắc, form dáng vẫn chuẩn như mới. Tuy nhiên vì nó đã qua sử dụng, nên không thể nào tránh tình trạng gặp một số lỗi nhỏ.

2. Ưu - nhược điểm của đồ secondhand

Ưu điểm

Chắc chắn rằng để được yêu thích đến ngày hôm nay, đồ 2hand cũng có các lợi ích riêng của nó. Ưu điểm lớn nhất phải kể đến chính là về phương diện giá cả. Thông thường mức giá để mua đồ second hand thường rất rẻ. Đa số là rẻ hơn nửa giá, thậm chí có nhiều món đồ second hand chỉ có giá khoảng từ 20-30% so với hàng mới.

Đồ 2hand giá rẻ được nhập khẩu từ nhiều nơi trên thế giới như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông, Anh, Mỹ, Pháp… Tất tần tật các nước có thế mạnh về thời trang. Chính vì thế một số món đồ second hand vừa được chế tác từ chất liệu vải tốt, vừa có thiết kế đẹp mắt… khiến giá trị của chúng không thua kém hàng chính hãng là bao. Nếu bạn đang muốn kinh doanh các mặt hàng Nhật Bản, hãy đọc ngay bài viết mua hộ Nguồn hàng Nhật chính hãng của Shop Nhật Việt để tìm và mua nguồn hàng mong muốn nhé.

Nhược điểm

Nhược điểm lớn nhất của đồ 2hand giá rẻ chính là khá mất thời gian để chọn lựa. Vì bản chất của hàng second hand chính là hàng đã sử dụng được đổ ra từ thùng. Vậy để có thể tìm được món đồ second hand chất lượng tốt, thiết kế đẹp, chỉn chu và ít lỗi,… bạn cần phải mất nhiều thời gian để chọn lựa hơn hàng chính hãng.

Hơn thế, có một số đồ second hand do quá trình bảo quản và lựa chọn của những vị khách trước dẫn đến tình trạng có mùi hôi hoặc dính một vài vết bẩn nhỏ. Bạn cần phải xử lý chúng kỹ càng trước khi sử dụng. 

3. Có nên sử dụng hàng 2hand?

Như đã nói, đồ second hand có nhiều ưu và nhược điểm khác nhau. Vậy nên để giải đáp rằng có nên sử dụng hàng second hand không còn tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu và quan điểm của từng người.

Tuy nhiên, với cái nhìn khách quan, hàng 2hand vẫn có nhiều ưu điểm nổi bật thuyết phục đông đảo người dùng lựa chọn. Với mức chi phí thấp nhưng bạn vẫn có thể sở hữu được món đồ có thiết kế đẹp mắt và chất lượng đảm bảo.

Hơn thế, mua đồ second hand bạn cũng dễ dàng tìm thấy những thiết kế xưa cũ, cổ điển của những dòng sản phẩm không còn được sản xuất.

Hy vọng những chia sẻ của mình sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hàng hiệu secondhand. Để biết cách mua hàng trên các web Nhật, hãy đọc ngay bài viết Kinh nghiệm mua hàng trên Yahoo Auction Nhật Bản để ring ngay những món đồ mình thích về nhé!

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Hàng hiệu secondhand là gì? Những lý do nên mua hàng hiệu secondhand Nhật
Hàng hiệu secondhand là gì? Những lý do nên mua hàng hiệu secondhand Nhật
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEjgnmTXE8okD3r_v3HAJPnyWgA0HkXvNATMMRp1nvhGb5ggYHe_IBThfG2Z7Jo4xa1Xr1bRaZN0drBwLCUoh9XOCVgJtDKvnL_x7jW3XZHkKlib6vIPZImhO5BCqmlssS4xGQuJolD8PQcL-DNTCyxk6WZUhN-kR9OwhPHm9V3eimT8E7Tv74EG2L2E=w640-h640
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEjgnmTXE8okD3r_v3HAJPnyWgA0HkXvNATMMRp1nvhGb5ggYHe_IBThfG2Z7Jo4xa1Xr1bRaZN0drBwLCUoh9XOCVgJtDKvnL_x7jW3XZHkKlib6vIPZImhO5BCqmlssS4xGQuJolD8PQcL-DNTCyxk6WZUhN-kR9OwhPHm9V3eimT8E7Tv74EG2L2E=s72-w640-c-h640
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2021/12/hang-hieu-secondhand-la-gi-nhung-ly-do.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2021/12/hang-hieu-secondhand-la-gi-nhung-ly-do.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?