Cách chọn mua lô Nước hoa secondhand Nhật tốt giá rẻ ship về VN

Việc chọn lựa nước hoa cho nam hay cho nữ là một điều không hề dễ dàng. Vậy thì khi phải chọn một lô nước hoa chắc bạn sẽ ngất mất vì có quá nhiều mùi hương, dung tích cũng như các loại nước hoa khác nhau. Hôm nay Shop Nhật Việt sẽ mách bạn Cách chọn mua lô Nước hoa secondhand Nhật tốt giá rẻ ship về VN.

Lọ nước hoa chính hãng thường được làm bằng thủy tinh có màu sắc sáng bóng, không mờ xỉn và không bao giờ làm bằng kim loại, bởi kim loại sẽ làm hỏng mùi hương. Đây chính là điểm quan trọng giúp phân biệt nước hoa giả. Hiện nay, nước hoa giả đang xuất hiện tràn lan trên thị trường. Nếu không phải là người sành về nước hoa, bạn sẽ rất khó phân biệt. 

Đầu tiên, bạn phải xem mã lọ nước hoa

Mã lọ nước hoa là một thông tin quan trọng để giúp bạn phân biệt được nước hoa thật hay giả. Với nước hoa Pháp, thường mã nước in trên lọ bắt đầu với chữ số 3. Sau đây là một số mã nước nối tiếng với các sản phẩm nước hoa: Anh - 50, Đức - 400-440, Tây Ban Nha - 84, Ý - 80-83, Pháp - 30-37, Mỹ và Canada - 00-09.... Mã vạch này thường được in trên lọ nước hoa, chỉ cần chú ý một chút là bạn có thể phát hiện thấy.

Xem thêm: Top 5 mẫu Nước hoa secondhand Nhật dành cho nữ hàng chuẩn Auth ship từ Nhật về

Tiếp theo, bạn phải xem mức độ lưu hương của mỗi lọ như thế nào:

+ Eau fraiche: có chứa 1-3% tinh dầu, lưu hương khoảng 1-2h

+ Eau de Cologne (hay là EDC): có chứa từ 2 – 4% tinh dầu và hỗn hợp nước với cồn nước hoa, lưu hương khoảng 2– 4h.

+ Eau de Toilette (hay là EDT): có chứa từ 5 – 15% tinh dầu nước hoa, lưu hương 4 – 6h. Đây là mức độ lưu hương được sử dụng trong chế tạo nước hoa khá phổ biến, là dòng nước hoa được khá là nhiều người ưa dùng không chỉ vì giá thành rẻ, mà còn là ở độ lưu hương tương đối.

+ Eau de Parfum (hay EDP): có chứa từ 15 – 20% tinh dầu nước hoa, lưu hương 6 – 8h.

+ Perfume (hay Parfum): có chứa 20 – 40% tinh dầu nước hoa, lưu hương 8 – 10h. Đây là loại nước hoa có mùi đậm đặc nhất và độ lưu hương lâu nhất.

Thứ ba, đó là bạn chọn lô nước hoa theo độ tuổi

Mỗi độ tuổi sẽ có hương thơm nước hoa nữ phù hợp riêng, từ nhẹ nhàng trong trẻo cho đến quyến rũ và gợi cảm.

+ Với những cô nàng mới lớn từ 16 đến 20 tuổi thì hãy ưu tiên chọn nước hoa nữ có hương thơm dịu nhẹ, ngọt ngào và thanh mát để làm nổi bật sự đáng yêu, tràn đầy sức sống.

+ Với phái đẹp từ 25 trở lên đã có sự chín chắn và trưởng thành hơn, cho nên hương nước hoa nữ thường sẽ có mùi đậm, bám mùi lâu, có sự quyến rũ và gợi cảm riêng theo phong cách của bản thân.

+ Đối với phụ nữ tuổi trung niên từ 50 trở lên, lúc này mùi hương phù hợp nhất chính là nét thanh lịch, sang trọng và trang nhã. Vậy nên hãy chọn chai nước hoa nữ cho tuổi trung niên như trên để tạo nên sức hút riêng nhé.

Mình khuyên bạn nên chọn lô nước hoa phù hợp với người từ 25 tuổi trở, sẽ dễ dàng kinh doanh hơn

Với những chia sẻ của mình hy vọng đã giúp bạn biết cách chọn lô nước hoa 2hand phù hợp để kinh doanh. Ngoài nước hoa, bạn có thể xem thêm các mặt hàng khác như: Cổ lông đính áo, Túi kẹp nách da cá sấu để gian hàng có nhiều mặt hàng hơn, khách sẽ vào mua đông hơn nhé.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí 

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Cách chọn mua lô Nước hoa secondhand Nhật tốt giá rẻ ship về VN
Cách chọn mua lô Nước hoa secondhand Nhật tốt giá rẻ ship về VN
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEjLiuR1CcPsaH9pBCxe4KwG7da4MER9JLlF9JJJAFhxz3YuY9ZkDZbWZuCIyKQDlxHjJBscT38eXt95kNWn__UOfyHekiQZfRrGO7VJNAeKw6ckFX0IXk1sed-eYJ6v-IOInNycB8Hl6XKDfsGDYqiBVA9IDeDVtT92-kNr3MJiqbYWNNMV6Yy7ls2Y=w640-h480
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEjLiuR1CcPsaH9pBCxe4KwG7da4MER9JLlF9JJJAFhxz3YuY9ZkDZbWZuCIyKQDlxHjJBscT38eXt95kNWn__UOfyHekiQZfRrGO7VJNAeKw6ckFX0IXk1sed-eYJ6v-IOInNycB8Hl6XKDfsGDYqiBVA9IDeDVtT92-kNr3MJiqbYWNNMV6Yy7ls2Y=s72-w640-c-h480
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2021/12/cach-chon-mua-lo-nuoc-hoa-secondhand.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2021/12/cach-chon-mua-lo-nuoc-hoa-secondhand.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?